Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Thị trường bất động sản ảm đạm sau mùa dịch Covid-19

Khi sự tụt dốc theo đà 2019, thị trường BĐS TP. HCM tiếp tục chịu nhiều ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch Covid-19 khiến cho nguồn cung mới và sức cầu hai quý đầu năm 2020 sụt giảm nghiêm trọng trong hầu hết các phân khúc.

Khát nguồn cung, giao dịch thứ cấp giảm mạnh

Từ đất nền, nhà phố biệt thự cho đến BĐS nghỉ dưỡng đều không có nhiều tín hiệu tích cực. Mức giá và các hoạt động giao dịch thứ cấp giảm mạnh cho thấy tính thanh khoản của thị trường lúc này khá thấp. Quý I/2020 nguồn cung và sức tiêu thụ được cho là thấp nhất trong 5 năm trở lại đây, tỷ lệ tiêu thụ giảm đến 77%. 
 

thi-truong-bat-dong-san-am-dam-sau-mua-dich-covid-19


Tại các tỉnh thành giáp ranh với TP. HCM như Bình Dương, Long An, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu tình hình cũng không khá hơn bao nhiêu. Riêng ở phân khúc căn hộ, khu Đông TP. HCM vẫn tiếp tục dẫn đầu về nguồn cung mới lẫn lượng tiêu thụ. Với các căn hộ chung cư tầm trung phù hợp với hầu hết người lao động trẻ. Tuy nhiên, sức cầu vẫn sụt giảm khoảng 74% so với cùng kỳ năm trước. Nhìn chung thị trường bất động sản trong mùa dịch Covid-19 rất trầm lắng. 

Sau Covid-19, thị trường bám nhu cầu thực

Tình hình bất động sản sẽ có những tiến triển tốt sau khi đại dịch được khống chế. Mua nhà chung cư, căn hộ chung cư dựa trên nhu cầu và kế hoạch sinh sống dài hạn nên trong suốt thời gian diễn ra dịch bệnh vẫn được nhiều người quan tâm, không ngừng tìm kiếm. Đây cũng là một tín hiệu lạc quan mà nhiều nhà đầu tư nên chú ý.
 


Niềm tin về thị trường bất động sản nóng lên sau mùa dịch là điều hoàn toàn đã diễn ra. Các hoạt động mở bán, họp báo, lễ ra quân từ các sàn giao dịch diễn ra tấp nập. Đây cũng chính là giai đoạn mang lại nhiều cơ hội để các doanh nghiệp tái cấu trúc theo hướng tinh gọn, hiệu quả. Ngoài ra, đây cũng là dịp để các doanh nghiệp tái cơ cấu đầu tư, cơ cấu sản phẩm chủ lực và coi trọng phát triển sản phẩm phân khúc căn hộ - nhà phố vừa túi tiền. 
 

Dự án Alva Plaza


Đặc biệt, sau dịch nổi lên sự quan tâm cực kỳ lớn về căn hộ nhà phố chú trọng không gian xanh. Khu đô thị xanh hiện đang chỉ được đếm trên đầu ngón tay. Và chủ đầu tư VietHome Group đang triển khai khu đô thị sinh thái Alva Plaza tại Thuận An, Bình Dương cũng gây chú ý trong thời gian gần đây. 

Alva Plaza được thiết kế bởi lối kiến trúc độc đáo, phá cách. Nổi bật từ tiền sảnh rộng 1000m2 là nơi đón khách. Khu trung tâm thương mại hiện đại với đầy đủ các khu chức năng: mua sắm - giải trí - đa phương tiện đặt ngay các tầng 1-2-3 giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn. Tại tầng 3 của khu trung tâm, hồ bơi tràn bờ hiện đại hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm mới lạ nhất. Cuối cùng là bãi đỗ xe thông minh được sắp xếp hợp lý cùng lối ra vào dẫn đến hai bên của khu trung tâm thương mại thuận tiện. Không chỉ mang đến vẻ ngoài hiện đại, Alva Plaza còn nổi bật là một khu đô thị chuẩn sống xanh Singapore. 

>> Cập nhập tin tức về dự án khu phức hợp thương mại Alva Plaza <<

Dẫn đầu xu hướng khu đô thị xanh, Alva Plaza hứa hẹn trở thành tâm điểm cho giới đầu tư
Hậu dịch COVID-19: Có nên rót tiền vào bất động sản?
Biệt thự, nhà phố chứng kiến "sự ổn định trong hỗn loạn"
Mối quan tâm đến bất động sản đang phục hồi trở lại
Chuyên gia địa ốc bất động sản Bình Dương dự báo bất ngờ về thị trường BĐS trong mùa covid-19

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc cần cung cấp thêm thông tin về dự án Alva Plaza, vui lòng liên hệ với chúng tôi Chủ Đầu Tư VietHome Group thông qua số hotline: 


hot line
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VIETHOME

  • Địa chỉ: 70 Trường Chinh, Tân Hưng Thuận, 12, TP. Hồ Chí Minh 
  • Điện thoại: 0915 10 66 77
  • Website: https://viethome.net.vn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây