Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Thị Trường Bất Động Sản 2019 Vẫn Khởi Sắc?

Viethome tiếp tục tuyển dụng sale bất động sản 2019 với số lượng lớn là cơ hội vàng cho những ai muốn kinh doanh bất động sản.

Tết Kỷ Hợi năm nay, người lao động được nghỉ 9 ngày, bắt đầu từ ngày 2/2 - 10/2/2019, tức từ 28 tháng Chạp năm Mậu Tuất, đến mồng 6 tháng Giêng năm Kỷ Hợi. Từ ngày 11/2, tức mồng 7 Âm lịch, đồng loạt cơ quan, doanh nghiệp đã trở lại làm việc. Tuy nhiên, một số công ty kinh doanh bất động sản trên địa bàn TP HCM qua ngày Rằm tháng Giêng (19/2/2019) mới có lác đác vài doanh nghiệp mở cửa, nhiều sàn môi giới bất động sản tại TP HCM vẫn chưa khởi động lại. Nhiều sale bất động sản chia sẻ, năm nay được nghỉ Tết dài ngày, hầu hết sale đều nghỉ đến hết rằm mới làm việc trở lại. Nguyên nhân được xác định vì nguồn cung khan hiếm.

sale

Theo đó, TP.HCM siết chặt  việc phát triển các dự án mới tại khu vực trung tâm khiến cho nguồn cung dự án bất động sản tại TP.HCM vốn đã khan hiếm, lại càng khan hiếm hơn, nhiều đơn vị còn không có dự án để bán. Chỉ những dự án có giấy tờ pháp lý hoàn chỉnh, vị trí kết nối giao thông thuận tiện, hạ tầng kỹ thuật tương ứng mới được ưu tiên phát triển.

Bên cạnh những khó khăn của thị trường bđs TP.HCM đầu năm 2019 thì đây cũng được xem là lợi thế cho những ai biết tận dụng khó khăn để đi lên. Cụ thể, khi nguồn cung bị thắt chặt, những dự án có pháp lý hoàn chỉnh càng tạo lòng tin cho khách hàng. Đồng thời, các dự án về hạ tầng giao thông được triển khai trong năm 2019 là những lợi thế thúc đẩy cho sự phát triển của thị trường bđs.

Được biết, TP HCM đang tích cực phối hợp với Bộ Giao thông Vận tải để đẩy nhanh tiến độ thực hiện các thủ tục pháp lý cần thiết cho dự án Đường Vành đai 3 được đầu tư nhanh chóng trong năm nay. Xây dựng tuyến đường vành đai 3 đoạn Nhơn Trạch - TP HCM dài hơn 30km. Dự kiến trong quý II năm nay sẽ khởi công trước đoạn 1A dài gần 9km, kéo dài từ đường cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây đến đường 25B với tổng mức đầu tư trên 5.300 tỷ đồng, dự án đầu tư mở rộng Quốc lộ 13 đoạn từ ngã tư Bình Phước đến chân cầu Bình Triệu, tiến hành các phương án đền bù giải tỏa để chuẩn bị khởi động xây dựng mở rộng tuyến Quốc lộ 13 lên 10 làn xe.  Việc phát triển hạ tầng giao thông sẽ thúc đẩy thị trường bđs phát triển, đặc biệt là các dự án tiệm cận với những tuyến giao thông lớn.

Ngoài ra, thời điểm sau tết thường khách hàng sẽ có khoản tiền “nhàn rỗi”. Nhiều người lựa chọn gửi ngân hàng, nhiều người khác tận dụng lợi thế này để đầu tư.  Thay vì lười biếng “tháng giêng là tháng ăn chơi” thì rõ ràng đây là thời điểm tốt để sale bất động sản thuyết phục khách hàng tìm đến với dự án của mình.

Tận dụng lợi thế sẵn có cùng vị thế và uy tín trên thị trường bđs, Viethome tiếp tục phân phối , phát triển nhiều dự án bất động sản năm 2019.  Thay vì phải lo lắng không có nguồn hàng để bán thì đến với Viethome, bạn có thể thử sức với nhiều dự án lớn, đa dạng về phân khúc như dự án Tecco Towerdự án Roxana plaza ở Bình Dương; những dự án được xây dựng hoàn chỉnh và đồng bộ như Viva park (Đồng Nai); dự án Apec Mandala Wyndham Phú Yên hay Apec Mandala Mũi Né

Rõ ràng ở thời điểm những dự án bđs bị rà soát và siết chặt như hiện nay, nhiều đơn vị không có nguồn sản phẩm để bán, nhiều sàn bđs phải đóng cửa, nhiều công ty kinh doanh khác vẫn còn hoạt động đìu hiu thì việc Viethome vẫn tiếp tục triển khai nhiều dự án lớn, đầy đủ pháp lý, đảm bảo chất lượng là minh chứng cho uy tín và tầm vóc của Viethome trên thị trường bđs.

 Viethome tuyển dụng sale bất động sản 2019 với số lượng lớn là cơ hội vàng cho những ai muốn kinh doanh bất động sản nhưng đang lo lắng về nguồn hàng, cho những ai đam mê bất động sản nhưng chưa có cơ hội thử sức, cho những ai muốn làm giàu nhưng chưa biết làm bằng cách nào… thì gia nhập Viethome chính là sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.

Tác giả bài viết: Viethome

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây