Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Thêm 200 căn nhà phố, biệt thự gia nhập thị trường Đồng Nai

Ngày 24/2, khu đô thị thông minh Viva park đã chính thức khởi công để bước sang giai đoạn 2. Giai đoạn này, LDG Group sẽ tiếp tục triển khai xây dựng gần 200 căn nhà phố và biệt thự song lập.
ly yyng thy


Được khởi công từ tháng 7 năm 2018, tính đến nay Viva park đã hoàn thành nhiều hạng mục cơ bản. Chủ đầu tư LDG áp dụng công nghệ xây dựng tân tiến nhất để đẩy nhanh tiến độ thi công. Đội ngũ kỹ sư, công nhân ra sức làm việc xây dựng công trình không quản gió mưa để kịp tiến độ dự án, đảm bảo bàn giao nhà đúng như cam kết ban đầu với khách hàng. Đặc biệt, chủ đầu tư LDG cũng đã hoàn thành hạ tầng , công viên, nhà điều hành, khu nhà mẫu để phục vụ khách hàng tham quan dự án. Tổng giá trị đầu tư xây dựng giai đoạn này ước tính khoảng hơn 200 tỷ đồng.

Thực hiện đúng những cam kết với khách hàng, dự án Viva park đã khiến khách hàng rất hài lòng và tin tưởng khi lựa chọn dự án. Có thể thấy hiệu ứng của khách hàng trong các đợt mở bán rất tốt, gần như 100% giỏ hàng được bán ra đủ để minh chứng sức hút của Viva park đối với khách hàng.

28.1

Kết thúc giai đoạn 1 với thành công đáng kinh ngạc, ngày 24/2 vừa qua chủ đầu tư LDG đã tổ chức khởi công giai đoạn 2. Thi công các  LDG Group sẽ tiếp tục triển khai xây dựng gần 200 căn nhà phố và biệt thự song lập, hoàn thành các hạng mục còn lại của dự án.

Được biết, Khu đô thị thông minh Viva Park tại Đồng Nai được đầu tư đồng bộ theo mô hình khu đô thị áp dụng tiêu chuẩn nhà ở thông minh. Với quy mô 18,22 ha, dự án được chia làm nhiều khu bao gồm nhà liên kế và biệt thự song lập xây sẵn, khu thương mại, khu y tế, công viên ven sông và hệ thống giao thông nội khu phục vụ hoạt động vui chơi, giải trí cho cộng đồng dân cư cả trong và ngoài dự án . Trong đó, 680 căn nhà phố và biệt thự được thiết kế hài hòa, đồng nhất theo lối kiến trúc đặc trưng phù hợp với truyền thống sinh hoạt của gia đình người Việt.

Tổng số vốn đầu tư khoảng 1000 tỷ đồng, toàn bộ nhà phố và biệt thự tại dự án đều sử dụng hệ thống điện thông minh và năng lượng mặt trời. Đây được xem là điểm cộng lớn nhất của dự án khiến khách hàng hài lòng và đánh giá cao. Bên cạnh đó, những lợi thế về vị trí tiệm cận nhiều tuyến giao thông quan trọng, thiên nhiên ưu đãi khí hậu và cảnh quan phong phú, đa dạng, hệ thống mảng xanh dày đặc là những yếu tố khiến Viva park lọt vào tầm ngắm của nhiều khách hàng tìm chốn an cư và các nhà đầu tư bất động sản. LDG Group cũng cam kết thuê lại nhà đã mua trong vòng 12 tháng để khai thác cho thuê, vận hành lưu trú và sử dụng cho nhiều dịch vụ kinh doanh khác. 

Việc LDG Group triển khai xây dựng thêm 200 căn nhà phố và biệt thự không chỉ đáp áp nhu cầu của người mua nhà, mà còn xây dựng thành công mô hình đô thị hiện đại mà chính quyền địa phương luôn khuyến khích các doanh nghiệp đầu tư. Dự án Viva Park hiện được phân phối bởi Đất Xanh Miền Nam, Đất Xanh Đông Nam Bộ, Viethome và một số đơn vị khác phân phối khác.

Tác giả bài viết: Viethome

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây