Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Sở hữu mức giá tốt, căn hộ Roxana plaza liên tục cháy hàng

Sáng ngày 07/4 lễ mở bán dự án Roxana plaza đã diễn ra tại trung tâm hội nghị Luxury Palace, quận Gò Vấp, TP.HCM. Sự kiện được chủ đầu tư Naviland cùng Viethome và các đơn vị phát triển phối hợp tổ chức thu hút hàng trăm người tham dự.
ecd54dd3e37a0124586b
Hàng trăm khách hàng đã có mặt tại Nhà hàng Luxury Palace từ sáng sớm
 
Gần 100% căn hộ đã được giao dịch thành công tại Lễ công bố án Roxana plaza vào ngày 7/04 vừa qua. Đây là minh chứng cho sức nóng của dự án và sự quan tâm của khách hàng trước cơ hội đầu tư bất động sản giàu tiềm năng này.

 Với mong muốn tạo ra những giá trị bất động sản khác biệt, đem đến sự hài lòng cho mỗi khách hàng, chủ đầu tư Naviland đã kiến tạo một
Roxana plaza độc đáo với hơn 35 chuỗi tiện ích đa dạng cùng thiết kế tinh tế, hiện đại trên từng chi tiết. Dự án có kết nối hệ thống hạ tầng hoàn chỉnh, vị trí giao thông thuận tiện, tọa lạc giữa khu dân cư hiện hữu và đầy đủ tiện ích nội - ngoại khu.

Tuy nhiên, điểm thu hút nhất của dự án chính là mức giá vô cùng hấp dẫn. Chỉ từ 1,2 tỷ, khách hàng đã có thể sở hữu ngay một căn hộ cao cấp 2 phòng ngủ  tại khu phức hợp
Roxana plaza. Với mức giá này khách hàng khó có thể tìm kiếm được căn hộ nào chất lượng tương đương như vậy tại TP.HCM hay Bình Dương hiện nay.  

Ngay từ sáng sớm, khán phòng tại Nhà hàng Luxury Place đã không còn một chỗ trống. Chỉ sau vài giờ công bố,
dự án Roxana plaza đã có gần 100% sản phẩm được khách hàng ký kết, giao dịch thành công. Số lượng khách hàng đặt mua dự án ngày càng đông khiến giỏ hàng không đáp ứng đủ nhu cầu của khách. Hầu hết khách hàng đều rất vất vả để có thể mua được cho mình căn hộ như ý. Cô Bùi Minh Thúy – khách hàng đến từ TP.HCM cho biết:  “Sự kiện đông quá, nhiều khách hàng lo lắng sẽ tuột mất cơ hội sở hữu Roxana plaza. May là sáng nay tôi tới tham dự lễ công bố từ rất sớm nên mới lựa chọn được cho mình căn hộ ưng ý.”

Ngoài cô Thúy, nhiều khách hàng khác cũng bày tỏ sự hài lòng và phấn khởi khi sở hữu căn hộ Roxana plaza. Thậm chí có những khách hàng mua từ 3 - 5 căn hộ vì tin tưởng vào tiềm năng sinh lời của dự án.

 
d53048c6e76f05315c7e
 
Nhân viên kinh doanh hỗ trợ tư vấn và giúp khách hàng hoàn tất giao dịch
 
Theo khảo sát của chúng tôi, có nhiều lý do để khách hàng tin tưởng lựa chọn dự án. Có thể đó là sự hài lòng về tiện ích, đánh giá cao về vị trí hoặc thích thú với thiết kế độc đáo của  dự án,  tuy nhiên  hầu hết khách hàng đều bày tỏ lý do thuyết phục khách hàng lựa chọn Roxana plaza chính là giá bán căn hộ hấp dẫn . Một dự án hoàn thiện với suất đầu tư vừa phải, đây là cơ hội hiếm có mà các nhà đầu tư không thể phớt lờ. Cũng tại lễ công bố dự án, chương trình rút thăm trúng thưởng đã tìm được những chủ nhân cho các giải thưởng giá trị. 
 
c8d43bc99560773e2e71
Ông Nguyễn Anh Đào –TGĐ Công ty Cổ phần Đầu tư VietHome.
trao giải Nhất cho khách hàng  may mắn trong chương trình Bốc thăm trúng thưởng.

 
Kết thúc lễ công bố, gần 100% số căn hộ đã được chủ đầu tư bán hết, đây là một con số ấn tượng mà hiếm có dự án nào đạt được. Việc “cháy hàng” dự án Roxana plaza đã khẳng định sức nóng của thị trường căn hộ tại Bình Dương vẫn chưa hề hạ nhiệt, đặc biệt là các dự án có vị trí đẹp và chủ đầu tư uy tín như Roxana plaza.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

 
30bc1efeb05752090b46
Không khí nào nhiệt tại Lễ Công bố dự án Roxana plaza.
 
e0e74618e9b10bef52a0
Chuyên viên kinh doanh hỗ trợ tư vấn cho khách hàng.
 
4d82ad7502dce082b9cd

Ông Phan Tiến Quốc – TGĐ Công ty Cổ phần Đầu tư Viettienland trao giải Ba cho khách hàng  may mắn trong chương trình Bốc thăm trúng thưởng.
 
e6370a00a4a946f71fb8
Ông Nguyễn Tiến Dũng – TGĐ Công ty Cổ phần Bất động sản Vinacoland trao giải nhì cho khách hàng  may mắn trong chương trình Bốc thăm trúng thưởng.
 
cf4b264188e86ab633f9
Khách hàng quan sát sa bàn dự án Roxana plaza.

Tác giả bài viết: Viethome Group

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây