Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


SẮP XUẤT HIỆN PHỐ THƯƠNG MẠI HIỆN ĐẠI PHONG CÁCH CHÂU ÂU TẠI BÌNH DƯƠNG.

Nếu Singapore có phố thương mại Orchard Road, Paris có tuyến phố Champs-Élysées là thiên đường mua sắm nổi tiếng, nơi có vô vàn nhãn hàng được ưa chuộng thì tại Bình Dương có Alva Plaza – tuyến phố thương mại mang phong cách châu Âu sẽ là nơi diễn ra các hoạt động thương mại lớn của khu vực Thuận An, thu hút đông đảo du khách đến tham quan, mua sắm.
Tâm điểm vàng ngay trung tâm dân cư sầm uất

Nằm tại trung tâm của Thuận Giao – thị trấn sầm uất nhất của Thuận An, cách nút giao Hòa Lân 650m (nút giao giữa Quốc lộ 13 và đường DT 746), mạch giao thương trọng yếu kết nối Bình Dương - trung tâm TP.HCM, Alva Plaza là tuyến phố thương mại giải trí mang phong cách châu Âu, một cảm tác kiến ​​trúc tuyệt mỹ đậm chất Châu Âu đầu tiên tại Thuận An. Đây được xem là vị trí vàng thu hút không chỉ dân cư nội tỉnh mà còn các NĐT trên cả nước với vị thế độc tôn được hội tụ bởi tọa độ vàng giao thương, tinh hoa kiến trúc đẳng cấp, không gian trải nghiệm thời thượng và tầm nhìn kinh doanh chiến lược.
1c4a06f9e77a0124586b

Alva Plaza gồm 75 căn nhà phố thương mại mang trong mình phong cách thiết kế sang trọng độc đáo, sự kết hợp giữa kiến trúc phương Tây tráng lệ với không gian xanh rộng lớn tạo nên một góc phố thương mại đỉnh cao, xa hoa kết hợp kinh doanh hợp thời đại mang tầm chiến lược. Các căn nhà phố thương mại có thiết kế với kiến trúc 3 tầng, toàn dự án được chia thành bốn khối nhà thiết kế đồng bộ sang trọng, mặt tiền thiết kế rộng, thông thoáng tối ưu diện tích giúp nâng cao lợi thế thương mại, đáp ứng đa loại hình kinh doanh.
Yếu tố thương mại trong dự án được phát triển là do vị trí nằm trong khu dân cư Thuận Giao đông đúc, xung quanh dự án có mật độ dân số cao, đây được xem là thị trường lớn có sức mua ngang với những khu đô thị phát triển. Ngoài ra, ngay trong dự án Alva Plaza sắp tới sẽ là nơi sinh sống của hơn 1500 gia đình, thiết nghĩ ngay cả kinh doanh nhỏ lẻ tại đây cũng sẽ có được lượng tiêu thụ cực khủng.

Alva Plaza vị thế độc tôn thương mại hàng đầu

Toạ lạc ở vị trí độc tôn cho các hoạt động kinh doanh thương mại: Nằm trên mặt tiền giao lộ của hai tuyến đường N9 và D4 đã được tỉnh quy hoạch lộ giới lên đến 22m. Hai tuyến đường này nằm trong kế hoạch xây dựng năm 2020 của tỉnh Bình Dương, nối liền nội khu dân cư Thuận Giao đến tuyến đường Thủ Khoa Huân. Với lưu lượng phương tiện qua lại lớn, tuyến đường N4 được kỳ vọng sẽ là giải pháp cho tình trạng kẹt xe giờ cao điểm trên tuyến đường Thủ Khoa Huân đoạn gần ngã tư Hoà Lân – trung tâm Thuận An. Đây cũng chính là điểm đặc biệt giúp giao thương tại Alva Plaza trở nên đắt giá bậc nhất. Nơi đây cũng chính là cửa ngõ khu dân cư Thuận Giao liền kề, điều này tạo nên tiềm lực phát triển kinh doanh mạnh mẽ cho các chủ sở hữu tương lai.
nha pho thuong mai alva plaza

Nếu Singapore có phố thương mại Orchard, Paris có tuyến phố Champs-Élysées, TpHCM có phố đi bộ Nguyễn Huệ là thiên đường mua sắm nổi tiếng, nơi có vô vàn nhãn hàng được ưa chuộng thì tại Bình Dương có Alva Plaza – tuyến phố thương mại mang phong cách châu Âu sẽ là nơi diễn ra các hoạt động thương mại lớn của khu vực và Thuận An, thu hút đông đảo du khách đến tham quan, mua sắm.
Alva Plaza khi đưa vào sử dụng sẽ là thiên đường mua sắm đậm chất châu Âu, là lời giải cho “cơn khát” về những khu phố thương mại thời thượng tại Thuận An nói riêng và Bình Dương nói chung.
Trong quý IV/2019, CĐT Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại BĐS Đại Quang Minh cùng nhà phân phối Công ty Cổ phần Đầu tư VietHome sẽ giới thiệu ra thị trường dòng sản phẩm nhà phố thương mại của dự án Alva Plaza. Để tạo dựng niền tin nơi quý nhà đầu tư quan tâm dự án, khi mua những căn nhà phố thương mại tại Alva Plaza, quý nhà đầu tư sẽ nhận được nhiều chính sách ưu đãi cực khủng từ CĐT như: cam kết cho thuê 25 triệu/tháng, cam kết ngân hàng hỗ trợ kéo dài thời hạn thanh toán. Bên cạnh đó, quý nhà đầu tư còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn khác khi đến tham quan dự án.
Để biết thêm thông tin về dự án, quý khách vui lòng liên hệ: Công ty Cổ phần Đầu tư VietHome
hot line
dang ky ngay
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây