Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Roxana Plaza khai trương căn hộ mẫu

(VietHome) Sáng 22/04, Công ty Cổ phần Đầu tư VietHome sẽ khai trương căn hộ mẫu Roxana Plaza ngay trong khuôn viên dự án.

Công ty Cổ phần Đầu tư VietHome cùng các đơn vị phân phối sẽ khai trương hai căn hộ mẫu Roxana Plaza vào ngày 22/04 tới đây.

Hai căn hộ mẫu 2 và 3 phòng ngủ là hình mẫu điển hình cho Roxana Plaza khi hoàn thành trong tương lai. Khách hàng đến tham dự lễ khai trương và tham quan nhà mẫu sẽ được trải nghiệm chân thực về không gian sống chất lượng, tiện nghi, cảm nhận trực quan về tổ ấm của mình trong tương lai.

viethome-tong-quan-roxana-plaza_1

Căn hộ Roxana Plaza với có mức giá từ 870 triệu đồng/căn 2 phòng ngủ

Dự án có tổng cộng gần 1.200 sản phẩm chia thành 2 block cao 28 tầng và một block officetel với hơn 35 tiện ích nội khu hiện đại như nhà trẻ và sân chơi trẻ em, công viên, hồ bơi, phố mua sắm, ẩm thực,...

viethome-tien-ich-roxana-plaza

viethome-tien-ich-roxana-plaza-7

Căn hộ Roxana Plaza tích hợp hơn 35 tiện ích, phục vụ mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân

Theo ông Nguyễn Anh Đào, Tổng Giám đốc VietHome, với thiết kế 2-3 phòng ngủ, Roxana Plaza được chủ đầu tư triển khai dựa trên những nghiên cứu về đặc điểm nhân khẩu học của gia đình hiện đại cũng như thống kê về nhu cầu nhà ở của thị trường. Không gian sinh hoạt của Roxana Plaza chú trọng sự ấm cúng và không kém phần tiện nghi, đáp ứng nhu cầu sống hiện đại và hài hoà của cư dân.

viethome-can-ho-roxana-plaza_3

Căn hộ Roxana Plaza 2-3 phòng ngủ phù hợp kiểu gia đình nhiều thế hệ của người Việt - Ảnh minh hoạ

Cách thiết kế khép kín, chú trọng không gian làm việc lẫn không gian nghỉ ngơi của căn hộ Roxana Plaza cũng phù hợp để cho thuê, đặc biệt phù hợp với đối tượng cho thuê là những chuyên gia nước ngoài làm việc tại các khu công nghiệp VSIP, Sóng Thần,... 

>> Để đăng ký tham quan nhà mẫu hoặc tìm hiểu chi tiết dự án, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VIETHOME

Số 70 Trường Chinh, P.Tân Hưng Thuận, Q.12, Tp.HCM

viethome-lien-he


Người viết : VietHome
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây