Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Những yếu tố nào khiến đất nền Long Thành không ngừng tăng giá?

Những năm gần đây, Đất nền Long Thành trở nên sôi động hấp dẫn các khách hàng và giới đầu tư. Vậy đâu là yếu tố tạo nên sức hút của đất nền Long Thành, yếu tố nào khiến cho đất nền không ngừng tăng giá?

Những năm gần đây, Đất nền Long Thành trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Long Thành thu hút khách hàng và giới đầu tư bất động sản tìm về, tạo nên những "cơn sốt đất" hấp dẫn . Vậy đâu là yếu tố tạo nên sức hút của đất nền Long Thành, yếu tố nào khiến cho đất nền không ngừng tăng giá?

- Yếu Tố tự nhiên

Long thành được thiên nhiên ưu ái với khí hậu ôn hòa, đất đại bằng phẳng. Không những thuận tiện cho người dân an cư, ổn định cuộc sống mà Long thành còn là vùng đất màu mỡ để xây dựng kinh tế, phát triển làm ăn.Một vùng đất có yếu tố tự nhiên hài hòa như vậy là tiêu chí để khách hàng tin tưởng lựa chọn nơi đây làm chốn an cư lý tưởng.

- Vị Trí đắc địa

Xét về vị trí, Long Thành chỉ cách TP.HCM khoảng 60km, cách tỉnh Bình Dương 40km. Phía Bắc giáp TP. Biên Hòa; phía Nam giáp tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu; Phía Đông giáp huyện Cẩm Mỹ, huyện Thống Nhất, huyện Trảng Bom; Phía Tây giáp TP.HCM và huyện Nhơn Trạch. Với vị trí trung tâm như vậy, Long thành được xem là sở hữu vị trí đắc địa, tâm điểm liên kết vùng - một trong những yếu tố tạo nên điểm thu hút về bất động sản.

- Hạ tầng giao thông

Xét về hạ tầng giao thông, Long Thành có vị trí khá đặc biệt khi bao quanh bởi hệ thống giao thông kết nối liên vùng gồm quốc lộ 51, cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây, cao tốc Bến Lức – Long Thành, đường Vành đai 3,… tạo thành một hệ thống giao thông hoàn chỉnh.

Đặc biệt trong tương lai, dự án sân bay Quốc tế Long Thành sẽ được xây dựng với công suất lên đến 100 triệu hành khách/năm, 5 tấn hàng hóa môi năm với quy mô 5.000ha hứa hẹn sẽ đưa Long Thành trở thành vùng kinh tế trọng điểm khu vực phía Nam, thúc đẩy các hoạt động công thương nghiệp, dịch vụ phát triển.

san bay

Sân bay Quốc tế Long Thành (Nguồn: internet).

Ngoài ra, Tuyến đường tỉnh 25C, Quốc lộ 51B được mở rộng; nâng cấp hàng loạt các tuyến đường đi tỉnh như tuyến đường tỉnh 25B từ Quốc lộ 51 đi Nhơn Trạch, đường tỉnh Cụm cảng hàng không quốc tế Long Thành – Cẩm Mỹ, đường tỉnh 319, đường tỉnh 769… góp phần đưa Long Thành trở thành vùng đất kết nối của các tuyến giao thông huyết mạch, điểm giao thương với các tỉnh thành trong khu vực.

- Kinh tế

Xét về kinh tế, Long Thành tập trung nhiệu khu công nghiệp dịch vụ lớn. Các khu công nghiệp lớn có thể kể đến như KCN Công nghệ cao Amata Long Thành, Khu công nghiệp Phước Bình, KCN Lộc An – Bình Sơn, KCN Long Thành, KCN Long Đức, KCN Gò Dầu, KCN An Phước..

Với hệ thống dịch vụ và ngân hàng dày đặc, huyện Long Thành là một trong những huyện có nền kinh tế phát triển và trong tương lai, nơi đây sẽ trở thành khu vực kinh tế trong điểm tại khu vực

Với những lợi thế sẵn có, Long Thành trở thành vùng đất màu mỡ, thu hút mạnh mẽ  vốn đầu tư trong và ngoài nước. Nhờ đó, bộ mặt huyện Long Thành ngày càng thay đổi, kinh tế không ngừng phát triển. Đây là lý do khiến cho bất động sản Long Thành nói chung và phân khúc đất nền Long Thành nói riêng trở nên hấp dẫn và có sức hút hơn bao giờ hết. 

Tuy nhiên, trước sức hút đó của đất nền Long Thành, khách hàng nên tìm đến những địa chỉ uy tín, những dự án có pháp lý hoàn chỉnh để đảm bảo an tâm về chất lượng và tiềm năng tăng giá của dự án.

Viethome là một trong những đơn vị uy tín trên thị trường bds, cung cấp những dự án bất động sản chất lượng và uy tín nhất. Khách hàng quan tâm bất động sản Long Thành hay những dự án đất nền gần KCN Phước Bình hãy liên hệ hotline: 0915.10.66.77 để được tư vấn và cung cấp những thông tin tốt nhất.

 

 

Tác giả bài viết: Viethome Group

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây