Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Những yếu tố giúp thị trường bất động sản Bình Dương bùng nổ năm 2021

Dẫn đầu nguồn cung cả nước trong năm 2020, bất động sản Bình Dương trở thành hiện tượng của cả nước. Năm 2021, thị trường bất động sản Bình Dương tiếp tục bùng nổ, nhờ hội tụ đầy đủ các yếu tố “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”.
Tháng 10/2020 vừa qua, Quốc hội đã ra nghị quyết thành lập thành phố Thủ Đức trực thuộc thành phố Hồ Chí Minh. Thủ Đức vươn mình trở thành thành phố đã biến Thuận An và Dĩ An trở thành những thành phố vệ tinh. Điều này góp phần tạo đòn bẩy khổng lồ hút nguồn vốn đầu tư hạ tầng lớn, tạo điều kiện cho thị trường bất động sản Bình Dương 2021 bùng nổ.

Nhờ kiểm soát tình hình dịch bệnh tốt, và những yếu tố thuận lợi về vị trí địa lý và cơ sở hạ tầng, Bình Dương trở thành điểm đến ưu tiên của dòng vốn FDI, của những doanh nghiệp nước ngoài đang có xu hướng dịch chuyển nơi sản xuất sau đại dịch. Bình Dương là một trong những tỉnh thành của nước ta có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ, thu hút dòng vốn FDI mạnh, đứng thứ 3 cả nước, chỉ sau thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Theo đó, Bình Dương chiếm 9,2% tổng vốn FDI cả nước.
 
nhung yeu to giup thi truong binh duong bung no

Ngoài ra, để nâng cao sức hút đối với dòng vốn đầu tư nước ngoài, năm 2021 Bình Dương sẽ chi gần 10.000 tỉ đồng để thực hiện nâng cấp cơ sở hạ tầng. Điển hình là đầu năm 2021 sẽ cải tạo và mở rộng tuyến đường huyết mạch Quốc Lộ 13, đoạn qua Thuận An kéo dài từ cổng chào Vĩnh Phú đến điểm giao đường Lê Hồng Phong với quy mô 8 làn xe, lộ giới 64m, dự kiến hoàn thành trước 2023. Đồng thời, Bình Dương sẽ sử dụng 4.000 tỉ đồng để mở rộng và xây dựng đường DT 743A, DT 743B với lộ giới 54m. Đường DT 743C và DT 746 tăng lộ giới lên 42m. Đường Mỹ Phước - Tân Vạn, đường Vành Đai 3 mở rộng lộ giới 50m - 70m. Trước năm 2025, 45km đường sắt, 11km Metro chạy qua Thuận An, với tổng mức đầu tư hơn 10.000 tỉ đồng dự kiến sẽ được hoàn thành. Đây được xem là một trong những yếu tố góp phần cho thị trường bất động sản Bình Dương bùng nổ mạnh mẽ nhất trong năm 2021 sắp tới.

Không những vậy, Bình Dương còn được mệnh danh là thủ phủ công nghiệp của nước ta. Tính đến thời điểm hiện tại, Bình Dương hiện đang có hơn 50.000 chuyên gia sinh sống và làm việc tại các khu công nghiệp. Bình Dương hiện cũng đang quy hoạch phát triển mở rộng thêm 34 khu công nghiệp với tổng diện tích 14.790 ha. Dự kiến trong tương lai các khu công nghiệp này hoàn thành sẽ thu hút một lượng lớn chuyên gia đến làm việc tại Bình Dương, có thể tăng lên 100.000 người. Khi đó, nhu cầu về nhà ở cũng sẽ tăng mạnh theo.
 
du an alav palza

Cùng với những yếu tố “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” đó, đã khiến cho thị trường bất động sản tại Bình Dương, đặc biệt là Thuận An nóng chưa từng có. Trong năm 2020, Bình Dương chứng kiến làn sóng đổ bộ của nhiều ông lớn với những siêu dự án có tổng mức đầu tư hơn 2 tỉ USD, nguồn cung căn hộ khoảng 20.000 căn nửa cuối năm. Trong đó, Thuận An chiến tỉ trọng cao nhất, 15.000 căn hộ.

Alva Plaza là một trong những dự án đang rất hot tại thị trường bất động sản Thuận An, được nhiều nhà đầu tư và khách hàng săn lùng trong năm 2020. Dự án là sự kết hợp giữa căn hộ cao cấp và thương mại. Bao gồm toà nhà chung cư cao cấp, trung tâm thương mại, shophouse, nhà phố thương mại liền kề,… Dự kiến sau khi hoàn thành sẽ cung cấp khoảng 1252 căn hộ cao cấp cho thị trường.
 
vi tri du an alva plaza

Alva Plaza sỡ hữu hệ thống tiện ích nội khu vô cùng ấn tượng, với: công viên cây xanh được đầu tư quy mô lớn, hồ bơi vô cực với góc view choáng ngợp có thể ngắm nhìn toàn cảnh Thuận Giao tấp nập, trung tâm thương mại ngay trong toàn nhà, dãy nhà phố liền kề nằm ngay bên tòa nhà chung cư,... Ngoài ra, chủ đầu tư còn sử dụng hệ thống samrthome cho tất cả căn hộ tại đây, cùng hệ thống xử lý rác vô cùng độc đáo. Bao quanh dự án là chuỗi tiện ích quy mô như: trường học các cấp, chợ Thái Bình Dương, sân golf, sân bóng đá, chùa, bệnh viên quốc tế, trung tâm thương mại giải trí, nhà hàng tiệc cưới,…

Dự án nằm tại vị trí địa lý đắc địa, ngay điểm giao thoa giữa đường Thủ Khoa Huân và Đại Lộ Bình Dương, thu hút sự quan tâm lớn từ thị trường. Như các bạn thấy, đây là hai tuyến đường lớn quan trọng tại thành phố Thuận An, là tuyến đường huyết mạch kết nối đến nhiều địa điểm trung tâm và những tiện ích lân cận dự án. Alva Plaza được các chuyên gia phân tích đánh giá: “Vinh hoa phồn thịnh của Bình Dương là Alva Plaza”.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây