Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Những thế mạnh khi bạn sống trong một khu phức hợp

Trong những năm trở lại đây, việc phát triển một khu phức hợp đã trở thành điểm sáng và được đông đảo các cư dân đón nhận ở các đô thị Việt Nam. Khu phức hợp là mô hình khu dân cư hiện đại, không đơn thuần chỉ là một dự án nhà ở mà còn là một tổ hợp bao gồm các hạng mục nhà ở, cảnh quan đẹp, đầy đủ tiện ích, dịch vụ phục vụ các mặt hàng đời sống dân cư.
Khu phức hợp được bắt nguồn từ “Complex” trong tiếng Anh, mang nghĩa là liên hợp và phức hệ. Từ đó ta có thể thấy tính chất của tên gọi “Khu phức hợp” chính là một tổ hợp các công trình cơ sở hạ tầng khác nhau như chung cư, biệt thự, nhà phố liền kề, trường học, trung tâm thương mại. Nhằm phục vụ chức năng nhà ở, sinh hoạt, giáo dục, y tế, từ đó tạo thành khu tổng hợp chức năng ngay trong nội tại và cư dân không cần phải đi xa. Thực tế cho thấy rằng, khu phức hợp đang ngày càng hiện diện nhiều hơn ở các thành thị và trở thành lựa chọn hàng đầu dành cho Quý Khách Hàng. Vậy những thế mạnh khi bạn sống trong một khu phức hợp là gì?
 

Thế mạnh khi bạn sống trong một khu phức hợp

Khu phức hợp được quy hoạch như một khu đô thị thông minh, vậy nên những giá trị mà nó mang lại cũng không hề nhỏ. Có thể kể đến những ưu điểm như: môi trường sống có nhiều tiện ích, chất lượng căn hộ cao cấp đảm bảo an sinh xã hội, giao thông thuận tiện, dân cư có trình độ văn hóa cao, cảnh quan đẹp thân thiện với môi trường. Để phân tích rõ hơn về ưu điểm trên, mời bạn xem tiếp phần dưới đây.

Mục tiêu của khu phức hợp chính là tạo nên sự thuận tiện tối đa dành cho các cư dân. Thị trường bán lẻ là phân khúc phát triển mạnh nhất trong một khu phức hợp. Các trung tâm mua sắm đáp ứng được mọi nhu cầu thiết yếu hàng ngày, cung cấp các mặt hàng nhu yếu phẩm, ăn uống, thời trang, phụ kiện, spa, rạp chiếu phim, phòng tập thể dục,... Ngoài ra, nội hàm của một khu phức hợp còn bao gồm các cơ sở vật chất khác như: khu văn phòng, khách sạn, căn hộ dịch vụ, trường học và cả bệnh viện. 

Khu phức hợp Bình Dương
Alva Plaza là khu phức hợp thương mại và căn hộ tiêu biểu nhất khu vực Bình Dương


Khu phức hợp chú trọng phát triển không gian xanh, hình thành cảnh quan xanh, hồ nước, công viên, lối đi bộ và các khu vực cộng đồng nói chung. Nhằm mang đến sự thoải mái, trong lành cho các cư dân. Đây là một ưu điểm vượt trội không một loại hình nào khác có được. 

Một trong những giá trị lớn nhất của khu phức hợp chính là cộng đồng ưu việt, môi trường sống hiện đại. Các khu phức hợp đáp ứng được tất cả các nhu cầu giải trí, chăm sóc sức khỏe để tối đa hóa mức sống và lối sống của cộng đồng dân cư. Có thể kể đến các cơ sở hồ bơi lớn, sân tennis, cầu lông, sân chơi, phòng tập thể dục, nhà trẻ, trường tiểu học, an ninh được đảm bảo 24/24. 

Tiêu chí nào để lựa chọn một khu phức hợp tốt nhất?

Để chọn một khu phức hợp phù hợp nhất, bạn nên cân nhắc 5 yếu tố cơ bản mà VietHome Group liệt kê dưới đây: 

1. Vị trí khu phức hợp, nhu cầu và tài chính của bản thân. Ngoài ra, bạn cần kiểm tra mật độ giao thông quanh khu phức hợp cũng như các dự án hạ tầng giao thông chuẩn bị triển khai. 

2. Năng lực chủ đầu tư. Đây là một yếu tố không được nhiều người chú ý nhưng lại là một tiêu chí rất quan trọng để đánh giá một khu phức hợp. Một chủ đầu tư tốt sẽ đảm bảo được chất lượng hoàn thiện về pháp lý và tiến độ xây dựng. Bạn có thể xem qua tên tuổi, các dự án mà chủ đầu tư đã thực hiện trước đây của chủ đầu tư đó cũng như đơn vị thiết kế, đơn vị xây dựng.

3. Các tiện ích trong và ngoài. Bạn nên tìm hiểu vị trí trường học của con cái, các tiện ích trong bán kính 1km như chợ, siêu thị,... 

4. Sức chứa tầng hầm chung cư. Trung bình mỗi hộ gia đình sẽ có từ 1 đến 2 xe máy. Chủ đầu tư đáp ứng được nhu cầu này để tránh bất tiện trong quá trình sinh sống. 

5. Lưu ý số căn hộ trong cùng một tầng và số thang máy trong cùng một tòa nhà. Thông thường, phù hợp nhất là từ 8 đến 10 căn hộ trong cùng một tầng, và mỗi tòa nên có 2 thang bộ. Thang bộ tuy ít sử dụng nhưng trường hợp có sự cố nó sẽ trở thành thang thoát hiểm rất quan trọng. 

Đặc điểm khu phức hợp tại Thuận An Bình Dương

Trên thị trường bất động sản từ những năm trở lại đây, các khu phức hợp hiện diện ngày càng nhiều. Khởi động cho xu hướng khu phức hợp tại Bình Dương có thể kể đến khu phức hợp thương mại và căn hộ Alva Plaza có tổng diện tích lên đến 20.000 m2 gồm 75 nhà phố và 1.252 căn hộ. Nhiều tiện ích đẳng cấp và phù hợp với cuộc sống hạng thương gia như: sảnh đón rộng 800 m2, công viên cây xanh xung quanh dự án, hồ bơi chân mây tràn bờ, BBQ Garden,... Cùng với đó là các tiện ích xung quanh liền kề như: AEON MALL Bình Dương, Sân Golf Sông Bé, Bệnh viện Quốc tế Columbia,... 

Đặc điểm khu phức hợp Alva Plaza


Về vị trí của khu phức hợp Alva Plaza tính đến thời điểm hiện tại hiếm có một dự án nào thấy ngay được giá trị tiềm năng. Nằm gần ngay điểm giao thoa của hai trục đường huyết mạch Thuận An: Thủ Khoa Huân và Đại Lộ Bình Dương. Ngoài ra, khu phức hợp còn nằm gần kề hai cảng lớn: Cảng Bà Lụa và cảng An Sơn thuận tiện cho việc giao thương bằng đường thủy. Sát bên dự án là trường học rộng 2 ha và khu dân cư Thuận Giao đông đúc, hứa hẹn Alva Plaza sẽ là điểm thu hút và là biểu tượng mới của Thuận An.

Mời Quý Khách Hàng liên hệ với số hotline 0915 10 66 77 để được tư vấn chi tiết về dự án, nhận bảng giá, tiến độ và ưu đãi của dự án.

Công ty Cổ phần Đầu tư VietHome
  • Số 70 Trường Chinh, P.Tân Hưng Thuận, Q.12, Tp.HCM
  • Điện thoại: 0915 10 66 77
  • Website: https://viethome.net.vn/
hot line

CẬP NHẬP THÔNG TIN MỚI NHẤT VỀ DỰ ÁN ALVA PLAZA TỪ CHỦ ĐẦU TƯ:
+
[CHƯƠNG TRÌNH] Trợ giá mùa dịch Covid-19 dành cho nhà đầu tư
+ Có nên đầu tư vào dự án Alva Plaza Thuận An Bình Dương
+ Khu phức hợp liệu có "đắt khách" tại Bình Dương
+ Alva Plaza - Tổ ấm của người lao động
+ BẬT MÍ CĂN HỘ ALVA PLAZA – DỰ ÁN KHU PHỨC HỢP THƯƠNG MẠI VÀ CĂN HỘ BẬC NHẤT THUẬN AN
 

Tác giả bài viết: T.D | VietHome.net.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây