Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Những lý do khiến bđs Dĩ An luôn luôn "hot"

BĐS Dĩ An, Bình Dương vẫn không ngừng gia tăng và hấp dẫn khách hàng. Làm thế nào để duy trì được sức hút đó, hãy cũng tìm hiểu những lý do qua các bài viết dưới đây:  
 Kết nối liên vùng

Vị trí địa lý đã tạo ra tiềm năng lớn cho thị xã Dĩ An. Dĩ An sở hữu vị trí thuận lợi khi kế cận các khu vực có tốc độ phát triển mạnh mẽ. Đặc biệt, lợi thế nằm trong tiểu vùng trung tâm của TP.HCM khiến thị trường nơi đây được hưởng lợi lớn.

Để phát triển đồng bộ, kết nối liên vùng, lãnh đạo Bình Dương đã nhanh chóng triển khai hàng loạt các tuyến đường lớn nhỏ, đầu tư cải thiện hạ tầng kết nối, thông thương giữa Dĩ An và các khu vực lân cận. Theo đó, cư dân có thể  di chuyển từ Dĩ An vào Tp.HCM rất tiện lợi và nhanh chóng thông qua Quốc lộ 1K cửa ngõ vào Dĩ An từ phía Nam tiếp giáp với quận Thủ Đức, nối vào tuyến đường nội đô đẹp nhất của Thành phố – Phạm Văn Đồng.

 Hạ tầng phát triển đồng bộ

Hạ tầng phát triển đồng bộ là một lý do nữa khiến
bất động sản Dĩ An thu hút nhiều nhà đầu tư. Hàng loạt các công trình giao thông trọng điểm kết nối khu vực như dự án cao tốc Bắc Nam, tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên nối dài đến thị xã Dĩ An. Cùng hàng loạt các tiện ích quan trọng như bệnh viện, trường học, trạm xá, chợ, siêu thị, trung tâm thương mại... đều được ưu tiên đầu tư chỉn chu và đồng bộ.

Có thể nói, với việc hạ tầng được đầu tư sẵn thì chủ đầu tư sẽ giảm bớt được gánh nặng về đầu tư tiện ích, từ đó nâng cao giá trị của dự án. Đây là một trong những cú hích quan trọng giúp
bất động sản Dĩ An gia tăng giá trị, mang lại lợi nhuận lớn cho những nhà đầu tư. 

Gía tốt, tính thanh khoản nhanh 

So với mặt bằng giá nhà đất tại các khu vực lân cận, Dĩ An sở hữu mức giá khá tốt. Đây cũng là lý do khiến các
dự án bất động sản tại Dĩ An luôn thu hút các nhà đầu tư do mức giá rẻ, thanh khoản tốt và khả năng sinh lời cao.

Sức hút của thị trường Dĩ An đã “cám dỗ” nhiều nhà đầu tư sẵn sàng rút bớt vốn ở các thị trường khác để tập trung đầu tư vào thị trường Dĩ An. Chính dòng tiền này đã khiến cho giá đất tại đây có những bước nhảy vọt trong thời gian qua.

 Nhiều chính sách hỗ trợ

Một lý do khác khiến thị trường Dĩ an nói riêng và
bất động sản Bình Dương trỗi dậy nhờ vào những chính sách hỗ trợ giảm thuế, hỗ trợ giấy phép kinh doanh, thủ tục hành chính cho người dân. Các nhà đầu tư và lãnh đạo tỉnh đã có sự phối hợp thống nhất để tạo nên một môi trường phục vụ cho người dân, hỗ trợ thủ tục nhà đất nhanh chóng, đáp ứng được nhu cầu về đất, đặc biệt là đất dân dụng và đất dự án, đem lại một luồng gió mới cho bất động sản Bình Dương trong thời kỳ cạnh tranh, mở cửa.

Với những lý do trên dễ hiểu vì sao bđs Dĩ An đón nhận hàng loạt cơn sóng từ các nhà đầu tư địa ốc. Có thể kể đến
dự án Tecco Tower của chủ đầu tư Tecco Miền Nam, một trong những dự án đang được quan tâm bậc nhất tại Bình Dương hiện nay. Sở hữu lợi thế tọa lạc ngay vị trí mặt tiền tỉnh lộ 743C, thuộc khu vực có giao thông và tình hình kinh tế - xã hội phát triển, Tecco Tower không ngừng “hot” và liên tục cháy hàng sau mỗi  đợt công bố dự án.

Chính những ưu điểm dự án cùng lợi thế của thị trường là những lý do khiến
Tecco Dĩ An luôn hấp dẫn khách hàng và sự quan tâm của các nhà đầu tư. Rõ ràng, một nhà đầu tư thông minh dễ dàng đánh giá được bất động sản Bình Dương  chính là một thị trường béo bở hấp dẫn. Vì vậy, đầu tư vào Tecco Bình Dương nói riêng và các dự án tại Dĩ An nói chung chính là đang tìm cơ hội đầu tư cùng khả năng sinh lời hấp dẫn cho chính mình.
 



 

Tác giả bài viết: Viethome Group

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây