Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Những "cá mập" lớn xâu xé miếng bánh thị phần BĐS Bình Dương

“An cư lạc nghiệp” không đơn thuần là nơi để ở, để che nắng che mưa mà đây còn được xem là “đòn bẩy” giúp cho cuộc sống của gia đình thêm thăng hoa, phồn thịnh. Như vậy, để đáp ứng được hai yêu cầu này phải đi song song với yếu tố “vừa túi tiền”, thuận lợi đi lại, nhất là đối với những người lao động trẻ. Roxana Plaza ra đời dựa trên sự thấu hiểu của khách hàng.

"Hấp lực" thị phần Bình Dương dành cho các "cá mập" lớn

Có thể nói BĐS Bình Dương đang có những "khởi sắc" rất lớn với sự trở lại của hai thị xã được công nhận lên thành phố, đó là Thành Phố Dĩ An và thành phố Thuận An sau nhiều năm "án binh bất động". Đây cũng có thể được xem là một trong những yếu tố mở đầu cho các chủ đầu tư bắt đầu tìm đến khu vực này để đầu tư. 

#Nhu cầu ở thực cao

Đại dịch qua đi cũng là lúc mọi người một lần nữa nhìn nhận vào tầm quan trọng của môi trường sống xanh xung quanh mình. Thực tế hiện nay có thể thấy rằng nhu cầu mua BĐS hiện nay nhiều hơn nhu cầu đầu tư nên tính thanh khoản vô cùng tốt. Khác với những dự án bất động sản ở các tỉnh vùng ven khác, mặc dù có mức giá thấp hơn nhưng không thanh khoản được. 

#Giá đất tại Bình Dương vẫn còn "rất rẻ"

nhung-ca-map-lon-xau-xe-mieng-banh-thi-phan-bds-binh-duong


Giá đất những khu vực vùng ven đang phát triển khi thị trường TP. Hồ Chí Minh có mức giá rất cao cùng với khó khăn trong vấn đề pháp lý đầu tư các dự án mới vì quỹ đất đã cạn. Theo đó, thị trường vùng ven nổi lên như một miếng mồi ngon. Đơn cử như Bình Dương là khu vực được lựa chọn nhiều nhất vì có vị trí giáp ranh với TP. HCM, hiện tại đang có mức giá khá rẻ. Cộng thêm với nhiều chính sách thanh toán linh hoạt, phù hợp với năng lực tài chính của đại đa số người người dân.

#Đô thị thông minh

Bình dương chủ trương phát triển đô thị theo hướng đô thị thông minh, cải thiện hạ tầng giao thông, đô thị, giáo dục và y tế. Đặc biệt, tỉnh đang đẩy mạnh triển khai cùng với TP. HCM và tỉnh Đồng Nai để đẩy nhanh tiến độ nhiều dự án giao thông liên kết vùng. Đơn cử như: tuyến Quốc lộ 1A, đường Xuyên Á, đường DT743, cầu vượt nút giao 550,… Hai dự án quy mô lớn là mở rộng Quốc lộ 13, kéo dài tuyến Metro số 1 từ TP. HCM đến Bình Dương,


Diện mạo mới, sức sống mới với Roxana Plaza

Roxana Plaza tọa lạc ngay tại Quốc lộ 13 thuộc khu phố Đông, phường Vĩnh Phú, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Từ dự án, dân cư có thể dễ dàng di chuyển đến TTRM AEON Mall, Lotte Mart, Co.op Mart, TTTM Vincom, siêu thị Metro, rạp chiếu phim CGV, Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc, Bệnh viện Quốc tế Becamex, Khu Du lịch Xanh Dìn Ký cùng nhiều trường học cấp I, cấp II, cấp III ngay trong khu vực. 
 

Diện mạo mới, sức sống mới với Roxana Plaza


Roxana Plaza được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích là 7.802,3m2, đây là một khối chung cư gồm có 2 block căn hộ cao 32 tầng và 1 block văn phòng. Trong đó tầng 1 và tầng 2 được sử dụng làm các shophouse rất thuận tiện. Tầng 3 và tầng 4 được sử dụng là khu vực giữ xe thông minh, đây chính là điểm mới của dự án không sử dụng tầng hầm xe tránh gây khói bụi ô nhiễm môi trường. Tiếp theo, tầng 5 được lựa chọn làm căn hộ và dịch vụ, tầng 6 đến tầng 28 là căn hộ. Ngoài ra, các tòa nhà phức hợp văn phòng dịch vụ 28 tầng có các khu vui chơi giải trí có rạp chiếu phim, spa thư giãn, hệ thống nhà hàng khách sạn cao cấp.

Dự án Roxana Plaza có tất cả 1.174 căn hộ đa dạng diện tích từ 50 đến 72m2, mỗi căn hộ có 2 đến 3 phòng ngủ. Các căn hộ tại Roxana Plaza được thiết kế độc đáo với 3 mặt view sông giúp đón gió, đón nắng tự nhiên, có hướng nhìn mở Và đặc biệt, khi hệ thống sông ngòi đang ngày càng hạn chế thì những dự án cao cấp “sở hữu” hệ thống sông ngòi sẽ là một điểm cộng lớn. 


Đầu tư dự án ven sông Roxana Plaza - cơ hội sinh lời hấp dẫn

BĐS ven sông mang tính sinh thái, nghỉ dưỡng mang đến không gian sống tuyệt vời cho sức khỏe của người dân. Các dự án BĐS ven sông luôn được giới đầu tư đa dạng về tiện ích, phục vụ tốt nhu cầu trải nghiệm sống của mỗi thành viên trong gia đình. Sự gia tăng thế hệ dân số “vàng” khiến cho nhu cầu đầu tư BĐS có sự đa dạng về tiện ích, phục vụ tốt nhu cầu trải nghiệm sống của mỗi thành viên trong gia đình. Khu căn hộ Roxana Plaza được công ty Cổ Phần NAVILAND làm chủ đầu tư và Công ty Cổ Phần Đầu Tư VietHome là đơn vị phát triển. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về dự án Alva Plaza, mời bạn vui lòng liên hệ thông tin dưới đây:

  • CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VIETHOME
  • Địa chỉ: 70 Trường Chinh, P. Tân Hưng Thuận Q.12, TP.HCM
  • Hotline: 0915 10 66 77
  • Website: https://viethome.net.vnhot line
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây