Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Nhà phố và căn hộ chung cư cao cấp vùng ven Sài Gòn lên ngôi

Trong khi quỹ đất TP. Hồ Chí Minh đang ngày một eo hẹp và các dự án nhà phố, căn hộ chung cư cao cấp không đáp ứng được nguồn cầu, thì dòng sản phẩm này đang có xu hướng dịch chuyển về các khu vực vùng ven. Đơn cử như: Bình Dương, Đồng Nai, Long An và Bà Rịa - Vũng Tàu.

Bất động sản vùng ven lên ngôi

Trong những năm trở lại đây, TP. Hồ Chí Minh gặp nhiều khó khăn về nguồn cung, khiến cho giá thành bất động sản tăng mạnh. Điều này khiến nhiều nhà đầu tư tầm trung khó có cơ hội "chen chân" ở thị trường TP. Hồ Chí Minh. Mặt khác, nếu xem TP. Hồ Chí Minh là thị trường trung tâm số 1 của bất động sản phía Nam, thì thị trường vùng ven như Bình Dương, Long An, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu chính là “sân sau” của trung tâm số 1. Yếu tố thị trường bất động sản Hồ Chí Minh sụt giảm đã tạo điều kiện cho bất động sản vùng ven phát triển mạnh. Bên cạnh đó, việc mở rộng hạ tầng, các trục giao thông chính như: Đại lộ Phạm Văn Đồng, Vành đai 3, cao tốc Long Thành - Dầu Giây, tuyến Metro số 1,...  đã giúp cho việc kết nối giữa TP. Hồ Chí Minh với các khu vực vùng ven được thuận tiện hơn.

Bất động sản vùng ven lên ngôi


Ghi nhận tại Bình Dương cho thấy sự biến động tăng giá lên đến 95% là một con số ấn tượng giai đoạn từ đầu năm 2020 đến hiện nay. Theo các chuyên gia, nguyên nhân xuất phát từ việc xây dựng, cải tạo lại cơ sở hạ tầng đang được hoàn thiện. Thị xã Thuận An Bình Dương vừa được công nhận lên thành phố cùng việc tích hợp các tiện ích có vốn đầu tư nước ngoài ngay trong khu vực đã giúp cho giá trị bất động sản ở khu vực này trở thành “điểm nóng” trong những năm gần đây.

Sản phẩm nhà phố, căn hộ chung cư phát triển mạnh

Hầu hết các giao dịch đều xuất phát từ nhu cầu ở thực, đã giúp cho giá trị bất động sản loại hình nhà phố, căn hộ chung cư tăng cao. Thêm vào đó, mức thu nhập của phần lớn các bộ phận dân cư tại Bình Dương từ diện trung bình khá trở lên nên nhu cầu sử dụng các sản phẩm nhà phố, căn hộ chung cư cao cấp là rất phổ biến. Giải thích cho điều này, đây là loại hình có nhiều ưu điểm vượt trội như có sẵn các tiện nghi, Khách Hàng có thể dọn đến ở ngay khi hoàn thành xong các thủ tục, sở hữu nhiều tiện ích nội - ngoại khu đa dạng, an ninh an toàn,...

Nhà phố, căn hộ chung cư lên ngôi


Điển hình tại Bình Dương, một điểm đầu tư khá hấp dẫn đối với các nhà kinh doanh bất động sản. Không chỉ vì có vị trí tiếp giáp nằm cạnh TP. Hồ Chí Minh, mà nơi đây còn sở hữu những lợi thế không khu vực nào có được. Mặc dù nơi đây hiện đang chỉ có các dự án bất động sản nhà phố, căn hộ chung cư thứ cấp nhưng được các chủ đầu tư chú trọng vào tính thực tiễn, nhân văn nên vẫn đảm bảo được chất lượng cuộc sống cao cấp nhất. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về thị trường bất động sản, tư vấn giá nhà phố, căn hộ chung cư vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VIETHOME
  • Địa chỉ: 70 Trường Chinh, Tân Hưng Thuận, 12, TP. Hồ Chí Minh 
  • Điện thoại: 0915 10 66 77
  • Website: https://viethome.net.vn

Tác giả bài viết: T.D | VietHome.net.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây