Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Nhà đỗ xe tự động thông minh – xu hướng phát triển của các căn hộ cao cấp, hiện đại

Nhà đậu xe tự động thông minh tại Roxana Plaza sẽ đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm lý thú, tính khoa học đi kèm với sự tiện lợi và thể hiện đẳng cấp vượt trội.  

Trong bối cảnh nền kinh tế ngày càng phát triển, lượng ô tô, xe máy tăng lên một cách chóng mặt như hiện nay, cùng với đó là những vấn đề bất cập như: người lái xe không có kinh nghiệm phải mất nhiều thời gian để đưa xe vào vị trí đỗ xe chật hẹp, đôi khi gây ra ùn tắc cục bộ, khí thải và tiếng ồn khi xe di chuyển trong khu vực đỗ xe – đặc biệt với những bãi xe dưới tầng hầm, khí thải và tiếng ồn từ phương tiện khó phân tán ra ngoài, tạo sự ngột ngạt, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con người; tình trạng mất cắp phụ tùng xe thường xảy ra tại những vị trí đỗ xe không lắp camera an ninh. Đối với các bãi lái xe tự lái diện tích lớn, người lái xe phải mất rất nhiều thời gian để tìm chỗ đỗ và tìm ra xe của mình khi lấy xe. Tại Việt Nam, tình trạng những trung tâm thương mại, khách sạn, văn phòng cao cấp, trung tâm hội nghị, trung tâm triển lãm,..cảnh ùn tắc do bãi đỗ xe ô tô tràn ra lề đường không còn là chuyện hiếm.

Thấu hiểu vấn đề đó, chủ đầu tư Naviland đã đưa vào thị trường dự án Roxana Plaza – Khu phức hợp tích hợp nhà đậu xe tự động thông minh. Đây được xem là một trong những dự án tiêu biểu trong xu hướng ứng dụng mô hình nhà để xe tự động thông minh cho phân khúc căn hộ cao cấp tại TP.HCM.

Hiện nay, trên thế giới và đặc biệt là tại các nước phát triển, hệ thống nhà đậu xe tự động thông minh đang được áp dụng và  dần trở thành một xu thế trong cuộc sống hiện đại. Tại Việt Nam, hệ thống nhà để xe tự động thông minh hiện đã được triển khai và áp dụng, tuy nhiên vẫn còn rất ít, chưa phổ biến. Nhà đậu xe tự động thông minh tại Roxana Plaza sẽ đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm lý thú, tính khoa học đi kèm với sự tiện lợi và thể hiện đẳng cấp vượt trội.

viethome-tong-quan-roxana-plaza

 Dự án Khu phức hợp Roxana Plaza ngay cửa ngõ Bắc Sài Gòn

1486545529_01-bai-do-xe-o-to-thong-minh-gia

Nhà để xe tự động thông minh - xu thế của cuộc sống hiện đại

Roxana Plaza là dự án do Công ty Cổ Phần Đầu tư VietHome phát triển, độc quyền phân phối và hiện là dự án đang được quan tâm bậc nhất khu vực Bắc Sài Gòn. Dự án là khu phức hợp của: Căn hộ – Văn phòng – Trung tâm thương mại, dịch vụ đa tiện ích, gồm 03 Block (02 tháp căn hộ A, B và 01 tháp văn phòng) cao 28 tầng mang đến nhiều tiện ích hiện đại, sang trọng, xứng tầm đẳng cấp 5 sao như: hồ bơi vô cùng độc đáo trên tầng cao nhất của tòa nhà; cà phê tầng 28 – penhouse; 40 căn shophouse; khu thương mại, vui chơi, giải trí, ăn uống, rạp chiếu phim, spa, gym, casino… 

viethome-can-ho-roxana-plaza_25

 Roxana Plaza với view sông xanh mát lý tưởng 

viethome-ho_boi_view_1

viethome-can-ho-roxana-plaza_15

viethome-can-ho-roxana-plaza_12

Tiện ích phong phú, hiện đại tại Roxana Plaza 

Đặc biệt, điểm nhấn của dự án Roxana Plaza chính là việc tích hợp hệ thống nhà để xe tự động thông minh tại tầng 3 và tầng 4 của 2 tháp căn hộ. Nhà đậu xe tự động thông minh tại Roxana Plaza sử dụng cơ chế vận thang ô tô bán tự động để nâng ô tô, có thiết bị giữ bánh xe, thang lên riêng, thang xuống riêng. Với tổng diện tích đậu xe lên đến hơn 7000m2, sức chứa của nhà để xe thông minh tự động tại Roxana Plaza có thể giải quyết được tối đa nhu cầu đỗ xe của cư dân sống tại đây và khách vãng lai. Hệ thống bãi đỗ xe ô tô tự động này được tích hợp với hệ thống kiểm soát ra vào thông minh, với các camera định vị vị trí xe một cách chính xác để vận chuyển xe đến chỗ đỗ hay lấy xe ra. Không còn mất nhiều thời gian để gửi xe và lấy xe, chịu đựng tiếng ồn và khí thải độc hại như tại các nhà xe truyền thống, với hệ thống nhà đỗ xe thông minh tại Roxana Plaza,  thời gian lấy và gửi xe của bạn chỉ mất khoảng 1-2 phút/ xe, tốc độ lấy và gửi xe vô cùng nhanh chóng, lại an toàn, tiện lợi, không hề tạo ra khói bụi, khí thải độc hại, giúp bảo vệ môi trường và sức khỏe của người sử dụng. 

photo-2-1473390010628-44-87-284-471-crop-1473390083479

Hệ thống nhà để xe tự động thông minh tại Roxana Plaza

Sống tại Khu phức hợp Roxana Plaza, bạn không cần phải đi đâu quá xa mà vẫn có thể tận hưởng một cuộc sống đích thực chuẩn đô thị hiện đại với nhiều tiện ích và dịch vụ phong phú, xứng tầm đẳng cấp khách sạn 5 sao. 

viethome-can-ho-roxana-plaza_4

viethome-can-ho-roxana-plaza_33

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án Roxana Plaza, vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ Phần Đầu tư VietHome – Đơn vị độc quyền phân phối của dự án

Số 70 Trường Chinh, P.Tân Hưng Thuận, Q.12, Tp.HCM

Hotline: 0915 10 66 77

 

 


Người viết : Viethome
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây