Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Nên đi thuê hay mua nhà để ở?

Rất nhiều người trẻ trong số chúng ta vẫn đang đặt câu hỏi nên đi thuê hay mua nhà để ở. Thực chất, việc mua nhà phụ thuộc rất lớn vào vấn đề tài chính cá nhân. Nhưng nếu bạn phân biệt được mua nhà nào là tiêu sản, mua nhà nào là tài sản thì câu chuyện đi thuê hay mua nhà để ở sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Căn nhà là tài sản hay tiêu sản?

Căn nhà đang ở dù là thuê hay mua để ở thì 99,9% là tiêu sản, trừ khi mua và bán ra có lời thì căn nhà đó mới chính là tài sản. Ví dụ căn hộ Alva Plaza Bình Dương, ở giai đoạn công bố đầu tiên mỗi căn hộ chung cư bạn có cơ hội đầu tư với mức giá 800 triệu - 1,2 tỷ. Xung quanh dự án đang triển khai xây dựng cơ sở hạ tầng đường vành đai 3, lại có nhiều công ty có vốn đầu tư nước ngoài cần nguồn lực lao động lớn,... Nắm chắc trong tay 95% giá trị căn hộ chung cư Alva Plaza sau mỗi giai đoạn và xa hơn là vài năm nữa có thể lên gấp đôi, gấp ba trị giá trong thời điểm này. Như vậy, căn nhà mua và bán ra sau khi trừ tiền lãi, tiền bảo hiểm nhà, tiền thuế đất vẫn có lời dư ra một khoảng. Ngoài được dùng để ở căn nhà đó có thể dễ dàng cho thuê lại với mức giá cao hơn thì căn nhà đó được gọi là tài sản. 
 


Căn nhà là tiêu sản khi mua nhà chỉ sử dụng để ở, bạn phải nạp thuế, thậm chí bạn còn phải trả lãi cho ngân hàng vào mỗi tháng, tiền cứ thế liên tục “chạy” khỏi túi. Nhưng giá trị của căn nhà không tăng lên theo thời gian. 

Lúc nào cần đi thuê nhà, lúc nào cần đi mua nhà?

Bạn muốn sử dụng tiền để tiết kiệm và đầu tư như thế nào. Lựa chọn sống trong một căn nhà hay một căn hộ. Nếu bản thân chi một nửa thu nhập vào số tiền sẽ trả góp mua nhà, chắc chắn chúng sẽ đè nặng chúng ta. Nhưng ngược lại, nếu số tiền trả góp chỉ là 15% tổng số tiền lương của chúng ta mỗi tháng, điều đó sẽ giúp bản thân thiết lập được sự giàu có trong lợi nhuận mà nguồn tiền đầu tư đem đến.
 


Đối với người lao động trẻ, nếu mức giá BĐS TP. HCM bị đẩy lên quá cao do khan hiếm nguồn cung thì BĐS vùng ven được xem là một trong những khu vực “hot” nhất hiện nay. Nằm cách khu vực trung tâm TP. HCM chưa đầy 20 phút di chuyển, quỹ đất còn nhiều cùng với việc chính quyền địa phương đang xúc tiến đẩy mạnh việc phát triển cơ sở hạ tầng theo đô thị đã giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn. 

Ở Thuận An Bình Dương, dự án đáng để đầu tư nhất hiện nay là Alva Plaza được hợp tác phát triển bởi hai chủ đầu tư uy tín trong ngành bất động sản là công ty cổ phần đầu tư thương mại Bất động sản Đại Quang Minh và công ty cổ phần Bất động sản Việt An. Alva Plaza với mức giá được công bố trong đợt ra mắt đầu tiên được các Chủ Đầu Tư xây dựng nhắm đến đối tượng là người lao động trẻ.
 


Tại Alva Plaza, mọi thủ tục pháp lý đều đã được hoàn tất, sẵn sàng bàn giao đến Khách Hàng. Sổ hồng riêng sở hữu từng căn, được ngân hàng uy tín bảo trợ. Ngay từ thời điểm công bố dự án cùng với chính sách ưu đãi hấp dẫn, ngân hàng hỗ trợ dài hạn lên đến 20 năm và được chia nhỏ thành từng đợt. Điều này rất tiện lợi trong quá trình thanh toán đối với những người lao động trẻ.

>> XEM THÊM TIN TỨC DỰ ÁN ALVA PLAZA MỚI NHẤT TỪ CHỦ ĐẦU TƯ <<

+ BẬT MÍ CĂN HỘ ALVA PLAZA – DỰ ÁN KHU PHỨC HỢP THƯƠNG MẠI VÀ CĂN HỘ BẬC NHẤT THUẬN AN
+ Alva Plaza - Tổ ấm của người lao động
Có nên đầu tư vào dự án Alva Plaza Thuận An Bình Dương
Rực lửa lễ động thổ nhà mẫu dự án Alva Plaza
Alva Plaza - siêu phẩm chung cư cao cấp tại Thuận An
 

Đầu tư căn hộ Alva Plaza tại VietHome Group

Nên đi thuê hay mua nhà để ở chỉ mang tính tư vấn, trong trường hợp của mỗi người chúng ta sẽ có những sự lựa chọn khác nhau phù hợp nhất. Sự đầu tư thông minh và những quyết định đúng thời điểm sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi nhuận cùng sự thoải mái trong chi tiêu tài chính.

Với những yếu tố về vị trí chiến lược, mức đầu tư thấp, sinh lợi nhuận cao đã đề cập ở trên, Alva Plaza đang là dự án "mũi nhọn" tại thị trường bất động sản Bình Dương. VietHome Group trên chặng đường dài phát triển của mình hơn 10 năm đang dần khẳng định thương hiệu uy tín, nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng. Nếu như bạn có bất kỳ thắc mắc nào về các thông tin liên quan đến dự án, bạn vui lòng liên hệ Hotline:
hot line

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VIETHOME
  • Địa chỉ: 70 Trường Chinh, Tân Hưng Thuận, 12, TP. Hồ Chí Minh 
  • Điện thoại: 0915 10 66 77
  • Website: https://viethome.net.vn
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây