Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Lựa chọn căn hộ thông minh tại các đô thị lớn

Căn hộ thông minh phải đáp ứng các tiêu chí như thiết kế tận dụng diện tích, nội thất tích hợp, hệ thống vận hành tự động...

Quỹ đất ở các đô thị lớn ngày càng hạn hẹp nên việc xây dựng các công trình căn hộ để giải quyết nhu cầu nhà ở là tất yếu. Trong đó, căn hộ thông minh là thuật ngữ nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây.

Trước hết, căn hộ thông minh phải đảm bảo tiêu chí thiết kế đa công năng. Trên nền diện tích không quá lớn, các căn hộ vẫn đảm bảo hai phòng ngủ, hai toilet, gian bếp và khu vực sinh hoạt chung. Các không gian trong căn hộ bố trí hợp lý nhằm tận dụng tối đa diện tích sử dụng.

Tiêu chí thứ hai là nội thất thông minh, tích hợp nhiều chức năng. Các dự án thông minh thường bàn giao nhà cho khách hàng với nội thất hoàn thiện, thẩm mỹ, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho sinh hoạt hàng ngày.

Smart_home_shutterstock

Smarthome - hiện đại, tiện lợi cho mọi căn nhà

Hệ thống điện thông minh cũng là xu hướng trong thiết kế nhà ở hiện đại. Các căn hộ thông minh sẽ sử dụng hệ thống điện cảm ứng hoặc cảm biến tự động, dễ sử dụng, đảm bảo an toàn đặc biệt với trẻ em và người cao tuổi.

Bên cạnh đó, hệ thống vận hành thông minh là tiêu chí không thể thiếu khi xây dựng căn hộ dạng này. Nhờ ứng dụng công nghệ 4.0, các khu nhà có khả năng sử dụng hệ thống quản lý tự động bằng phần mềm chuyên dụng nhằm tiết kiệm năng lượng, đảm bảo an ninh và quản lý các tiện ích, bãi đậu xe... Một số dự án thông minh hiện nay còn dùng cửa mở bằng vân tay cảm ứng và phần mềm riêng để kết nối cư dân, quản lý môi trường sống, thanh toán mua sắm.

viethome-nha-thong-minh

Khách hàng tham quan, trải nghiệm không gian sống tại khu căn hộ mẫu thông minh 

Tiêu chí còn lại để đánh giá căn hộ thông minh là sử dụng năng lượng sạch, thân thiện và an toàn với môi trường như năng lượng mặt trời, hệ thống bếp điện từ. Cùng đó là những tiện ích nội khu cao cấp để phục vụ cuộc sống của cư dân.

Mặc dù mô hình căn hộ thông minh đã phổ biến ở những nước phát triển, ở Việt Nam đây vẫn còn là khái niệm mới mẻ. Một trong những dự án ứng dụng mô hình thiết kế thông minh trên thị trường Việt Nam hiện nay là dự án căn hộ Zen Premium sở hữu bộ nội thất Smart Home cao cấp ven sông Vàm Thuật do CT Sợi Hạ Long đầu tư phát triển tại khu Tây Sài Gòn.

zen_04

Dự án Zen Premium ứng dụng mô hình thiết kế thông minh với mức giá từ một tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ.

Liên hệ tham quan căn hộ mẫu Zen Premium

Hotline: 0915 10 6677

Đơn vị  phát triển dự án: VietHome

Căn hộ Zen Premium nằm trên bờ sông Vàm Thuật mộng mơ, từ Zen Premium bạn có thể dễ dàng kết nối kết nối nhanh tới trung tâm quận Gò Vấp, Vincom, Lotte Mart, Co.op Mart, bệnh viện, trường học, đối diện Uỷ Ban Nhân dân quận 12, liền kề tuyến Metro số 4 và tuyến xe điện một ray số 3. Một vị trí đắc địa giúp gia tăng giá trị sinh lợi cho dự án … Theo chủ đầu tư, mức giá khoảng 1.3 tỷ đồng, khách hàng sẽ sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ, sở hữu trọn bộ nội thất thông minh hoàn thiện. Các tiện ích nội khu như hồ bơi, công viên cố tích với không gian trang trí thần thoại dành cho trẻ nhỏ và trung tâm thương mại hai tầng sẽ giúp nâng cao giá trị sống cho cư dân.

Hệ thống Smart home: Khóa từ, điện cảm ứng…công nghệ 4.0 thời thượng kèm trọn bộ trang thiết bị nội thất cao cấp bao gồm: Thiết bị vệ sinh; tủ bếp; hệ thống máy lạnh; sofa; giường gỗ; tủ quần áo; tivi…cao cấp, được trang bị đầy đủ và hoàn chỉnh với tiêu chuẩn của một khách sạn 4 sao cho ngôi nhà của bạn. Chính vì vậy, nhiệm vụ của bạn là: Chỉ cần xách vali vào và ở ! Tận hưởng cuộc sống như mơ ước tại căn hộ thương mại mang đẳng cấp của một khách sạn 4 sao.

Đại diện Chủ Đầu Tư cho biết, lựa chọn căn hộ thông minh là xu hướng tất yếu của cư dân tại các đô thị lớn, đặc biệt là những gia đình trẻ. Mức giá đầu tư trong khoảng trên dưới một tỷ đồng cũng phù hợp với nhiều người tại TP HCM. 

 


Tuấn Nhu
Người viết : VietHome
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây