Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Lan tỏa sức nóng tại lễ ra quân dự án nhà phố thương mại Alva Plaza

Sáng ngày 20/04 vừa qua, Công ty Cổ Phần Đầu Tư Saviland phối hợp cùng với chủ đầu tư đã tổ chức thành công lễ ra quân và ký kết hợp tác chiếc lược dự án Nhà phố thương mại Alva Plaza. Buổi lễ diễn ra với không khí vô cùng sôi động và hào hứng với hàng trăm chiến binh sale đầy nhiệt huyết.
Sau những lắng đọng bởi đại dịch Covid-19, sự kiện lễ kicloff dự án nhà phố thương mại đại lộ kết nối – trung tâm TP. Thuận An đã đánh dấu sự trở lại của nhà đầu tư và cho thấy được sức nóng của các dự án bất động sản nổi bật tại thị trường Bình Dương trong thời điểm này. Sự kiện diễn ra đã thu hút lượng lớn người quan tâm, đặc biệt là các nhà đầu tư và khách hàng.

Trong buổi lễ, các đối tác phân phối chiến lược chính thức của dự án Nhà phố thương mại Alva Plaza đã chính thức lộ diện, bao gồm: Công ty Cổ Phần KD Đại Ốc Thuận Hùng, Công ty CP ĐT Viettienland, Công Ty CP BĐS Saigon Service, Công ty CP ĐT Phát triển BĐS Miền Nam. Và với những cú bắt tay chéo của các vị lãnh đạo tài ba thể hiện sự đồng lòng, hứa hẹn sẽ đưa đến cho khách hàng những sản phẩm cao cấp nhất.

Tại sự kiện, những thông tin nổi bật nhất dự án cũng được nhà phát triển hé lộ, cùng với những chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn, càng khiến cho các chiến binh sale thêm phần nhiệt huyết và sẵn sàng tinh thần máu lửa cho dự án Alva Plaza sắp tới.

Một số hình ảnh tại sự kiện lễ kicloff dự án nhà phố thương mại đại lộ kết nối – trung tâm TP. Thuận An: 
 
le ra quan du an alva plaza (4)
 
le ra quan du an alva plaza (2)
 
le ra quan du an alva plaza
 
le ra quan alva plaza

Nhận thấy Thuận An là một mảnh đất giàu tiềm năng, hội tụ đầy đủ các yếu tố “thiên thời địa lợi” cực kì thích hợp để các nhà đầu tư rót vốn vì có khả năng sinh lời cao, Công ty cổ phần đầu tư thương mại Bất động sản Đại Quang Minh cùng hợp tác với Công ty cổ phần Bất động sản Việt An đã cho ra đời dự án Khu phức hợp Alva Plaza, bao gồm sự kết hợp giữa căn hộ chung cư cao cấp và thương mại shophouse, giúp cho người dân có thể tận hưởng một cuộc sống an cư lý tưởng nhất.

Alva Plaza sở hữu lợi thế vàng, độc tôn nằm ngay trung tâm TP. Thuận An, tiệm cận các trục đường lớn, đặc biệt là Quốc Lộ 13 và Thủ Khoa Huân,  Ngoài ra, dự án còn nằm gần các dịch vụ tiện ích của khu vực như: chợ Thái Bình, trường học các cấp, chùa, khu công nghiệp, UBND P. Thuận Giao, bệnh viện Quốc tế Columbia,… Là một trong những dự án nổi bật đang nằm trong “đích ngắm” của nhiều nhà đầu tư.

Đồng thời, dự án còn sở hữu tiện ích nội – ngoại khu vô cùng đầy đủ, có thể khẳng định Alva Plaza là dự án nổi bậc có cơ hội đầu tư sinh lời cao nhất trên thị trường BĐS Thuận An hiện nay.

Với những nhà đầu tư thông minh, việc sở hữu bất động sản Thuận An nói chung và Alva Plaza nói riêng tại thời điểm này, chính là sự lựa chọn an toàn, đón đầu làn sóng đầu tư mới trong năm 2021 và nhất là sau khi đại dịch kết thúc.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây