Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Làn sóng đầu tư dự án bất động sản đổ về các tỉnh lớn

Sau thời gian dãn cách xã hội dịch Covid-19, nhiều nhà đầu tư bắt đầu “đổ dồn” về các tỉnh lớn để tìm kiếm cơ hội sinh lời cao. Bình Dương vẫn là tâm điểm đầu tư bất động sản (BĐS) hấp dẫn nhất trong 6 tháng cuối của năm 2020.

Khi có thông báo dỡ bỏ lệnh cách ly toàn xã hội, cùng với thực trạng quỹ đất TP. HCM đang dần cạn kiệt cùng với mức giá cao khiến cho nguồn cung khan hiếm thị trường BĐS Thuận An Bình Dương bật lên mạnh mẽ và được đánh giá là có tiềm năng trở thành xu hướng tất yếu của nhiều doanh nghiệp, người dân và nhà đầu tư. 

Đô thị công nghiệp Bình Dương phát triển và dấu ấn tiên phong 

Hạ tầng công nghiệp

Bình Dương hiện đang là một trong 3 khu vực thu hút nguồn vốn FDI cao nhất nước, chỉ đứng sau TP. HCM và Hà Nội với 48 cụm công nghiệp (chiếm hơn ¼ diện tích khu công nghiệp toàn miền Nam). Thuận An cũng là khu vực tập trung nhiều các khu công nghiệp lớn như: khu công nghiệp Việt Nam - Singapore VSIP 1, Việt - Hương, Đồng An 1; Và các trung tâm thương mại lớn như: Aeon Mall, Lotte Mart, Bệnh viện Quốc Tế Becamex, Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc, Sân golf Sông Bé. 

Toàn cảnh hạ tầng Bình Dương


Đầu tư hệ thống giao thông liên vùng

TP. Thuận An kết nối với TP. HCM qua những trục giao thông chính như Quốc lộ 13, cầu Phú Long vượt sông Sài Gòn rất thuận tiện đến việc kết nối vùng, dễ dàng di chuyển. Ngoài ra, UBND tỉnh luôn đưa ra những quyết sách kịp thời giải quyết các vấn đề vướng mắc của các doanh nghiệp.

Thị trường BĐS Bình Dương

 

Phát triển hạ tầng theo đô thị 

Tỉnh Bình Dương tiên phong trong việc quy hoạch, xây dựng các đô thị kiểu mẫu văn minh, hiện đại. Điển hình như khu phức hợp thương mại và căn hộ Alva Plaza nằm ngay giữa lòng thành phố Thuận An gần điểm giao thoa hai trục đường chính Đại lộ Bình Dương và Thủ Khoa Huân rất thuận tiện cho việc di chuyển đến các quận trung tâm của thành phố. Với sứ mệnh mang đến những tiện ích hiện đại, đẳng cấp nhất, điểm nổi bật của Alva Plaza chính là những khu căn hộ tích hợp công nghệ 4.0 sở hữu thiết bị điều khiển đa năng Smart Gateway, hệ thống an kiểm soát an ninh 24/24 cùng với công viên cây xanh được xây dựng phân bổ toàn dự án.

Dự án Alva Plaza


Các căn hộ nhà phố Alva Plaza được thiết kế ấn tượng theo phong cách hiện đại châu Âu, chuẩn hóa xanh Singapore hứa hẹn mang đến cho bạn một cuộc sống tiện nghi nhất. Dự án đáp ứng được nhu cầu về nhà ở cho hàng ngàn người dân lao động, chuyên gia làm việc tại các khu công nghiệp liền kề. 

Alva Plaza được xem là dự án duy nhất tại TP. Thuận An Bình Dương kết hợp cả nhà phố thương mại và căn hộ được nhiều chuyên gia bất động sản đánh giá cao bởi tính quy hoạch bài bản, quy mô lớn góp phần tạo nên cảnh quan đô thị và cải thiện môi trường sống cho cư dân trong khu vực.

“Nơi đi chốn về” chỉ cách Saigon chừng 20 phút

Nếu đi từ TP. Thuận An đến trung tâm TP. HCM chỉ mất khoảng 20 phút di chuyển nhờ đường sá được mở rộng, đầu tư các tuyến kết nối quan trọng. Tất cả các tiện ích và cơ sở hạ tầng kết nối hai thành phố là yếu tố quan trọng nhất để thu hút các doanh nghiệp, người dân đến sinh sống, làm việc. Trong khi nhu cầu ở thực đang ngày càng gia tăng mà nguồn cung chỉ mới đáp ứng được 10% nguồn cầu, thì làn sóng này sẽ làm đòn bẩy cho thị trường BĐS Thuận An nói chung và phân khúc căn hộ nhà phố nói riêng tại Bình Dương có cơ hội “bùng nổ”.

 

Đầu tư BĐS căn hộ nhà phố Bình Dương cùng VietHome Group

  • CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VIETHOME
  • Địa chỉ: 70 Trường Chinh, P. Tân Hưng Thuận Q.12, TP.HCM
  • Hotline: 0915 10 66 77
  • Website: https://viethome.net.vn

hot line

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây