Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Hoàng Tiến Central dẫn đầu xu hướng khu nhà phố thương mại lớn nhất Tân Uyên

Bất động sản Bình Dương mang trong mình những tiềm năng vô cùng lớn về việc phát triển thị trường, có sức hút đối với các nhà đầu tư bất động sản. Ngoài Thuận An và Dĩ An thì Tân Uyên chính là “vùng đất hứa” mà nhiều nhà đầu tư lựa chọn làm kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn nhất bởi nhiều ưu điểm dẫn đầu cho xu hướng khu nhà phố thương mại lớn nhất.

Làn sóng đầu tư mới đổ về Tân Uyên, Bình Dương

Hạ tầng giao thông đồng bộ

Bình Dương sở hữu cơ sở hạ tầng giao thông khá hoàn thiện với hệ thống đường xá hiện đại, có tính kết nối cao trong nội đô và các địa phương xung quanh. Đây cũng là điểm mạnh để khu vực này thu hút đông đảo các dân cư trở về đây sinh sống, an cư lạc nghiệp. Đặc biệt, nằm trong đề án xây dựng thành phố thông minh, tỉnh Bình Dương đã ký kết với doanh nghiệp Nhật Bản để đầu tư hạ tầng công nghiệp cáp quang internet có kinh phí lên đến hơn 4000 tỷ đồng. Như vậy, trong tương lai, Bình Dương hướng tới mạng lưới Logistic thông minh, giảm tải hệ thống đường bộ Bình Dương ra các cảng trung chuyển quốc tế. 

Hoàng Tiến Central


Đầy đủ tiện ích dịch vụ

Với tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng, các công trình lớn nhỏ đang được xây dựng tại Bình Dương như: trung tâm hội nghị và triển lãm, tòa tháp 21 tầng, trường Đại học Quốc tế Miền Đông, Đại học Quốc tế Việt Đức, trường mầm non quốc tế Kinder World, siêu thị Nhật Bản Hikari, khu công nghệ cao Maple Tree, nhà thi đấu đa năng, sân golf Twin Doves,... Tại các khu đô thi của các thành phố lớn Bình Dương như Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên, Bến Cát cũng xuất hiện nhiều dự án nổi bật. Tại Tân Uyên, Hoàng Tiến Central chính là một điểm nóng đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của quý nhà đầu tư. Vừa qua, 17/06/2020, Hoàng Tiến Central vừa diễn ra buổi lễ họp báo và ký kết chiến lược với các ngân hàng uy tín. 

>> Lan tỏa sức nóng tại Lễ họp báo và ký kết chiến lược dự án Hoàng Tiến Central <<

Nguồn đầu tư lớn

Hoàng Tiến Central


Bình Dương hiện đang là một trong những địa phương thu hút nguồn vốn đầu tư lớn nhất cả nước, chỉ sau TP. HCM và Đồng Nai. Bình Dương có đến 48 khu công nghiệp, mỗi năm cần khoảng 30.000 đến 40.000 lao động và đón nhiều chuyên gia, kỹ sư về đây sinh sống. Đây chính là động lực để thị trường BĐS Bình Dương phát triển, không chỉ ở phân khúc vừa túi tiền mà còn ở phân khúc cao cấp. 

Tân Uyên dẫn đầu xu hướng khu nhà phố thương mại

Dự án Hoàng Tiến Central


Tân Uyên chính là thị trường mới được nhiều nhà đầu tư bất động sản quan tâm trong thời gian gần đây. Nhiều chuyên gia nước ngoài tìm đến khu vực này để mở rộng xưởng công nghiệp sản xuất, cùng với đó là cơ sở hạ tầng được nhà nước chú trọng đầu tư thúc đẩy tiến độ triển khai. Chính vì vậy, mức giá bất động sản Tân Uyên Bình Dương đang có xu hướng gia tăng nhanh so với các huyện, thành phố của tỉnh Bình Dương. Dự án Phước Tiến Central nằm liền kề đường ĐT 745 tương lai sẽ quy hoạch nằm trên mặt tiền đường rộng 30m.

Hoàng Tiến Central


Hoàng Tiến Central ngoài lợi thế nằm ở vị trí đắc địa thì còn nhiều điểm cộng đáng chú ý khi sở hữu sức mạnh nội lực về chủ đầu tư uy tín, tiện ích nội ngoại khu phát triển, tính thanh khoản cao,... Vừa qua ngày 17/06/2020, Công ty TNHH BĐS Hoàng Tiến và VietHome Group đã hợp tác ký kết chiến lược xây dựng dự án Khu nhà ở Tân Phước Central. Chủ đầu tư uy tín cùng đơn vị phát triển có nhiều năm kinh nghiệm Công ty TNHH BĐS Hoàng Tiến kết hợp cùng VietHome Group phát triển dự án Khu nhà ở Tân Phước Central đã có nhiều năm hoạt động kinh doanh mua bán trên thị trường bất động sản, điển hình là các dự án lớn nhỏ trong khu vực Bình Dương như: Roxana Plaza, Alva Plaza, Citadines, Habitat, Tecco Tower,... 

>> XEM THÊM CÁC TIN TỨC KHÁC DỰ ÁN HOÀNG TIẾN CENTRAL <<
Thị xã Tân Uyên phê duyệt đồ án quy hoạch Hoàng Tiến Central
Nhà đầu tư bất động sản chuyển hướng về thị trường Tân Uyên
Khám phá tiện ích nổi bật dự án Hoàng Tiến Central
Xuất hiện nhà phố kiểu mẫu sang trọng bậc nhất Tân Uyên
Hoàng Tiến Central dẫn đầu xu hướng khu nhà phố thương mại lớn nhất Tân Uyên

Quý Khách vui lòng liên hệ các Chủ Đầu Tư hoặc Đơn vị phát triển độc quyền của dự án:

  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Bất động sản Hoàng Tiến
  • Đơn vị phát triển: Công ty Cổ Phần Đầu Tư VietHome
  • Hotline: 0915 10 66 77
  • Website: https://viethome.net.vn/
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây