Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Khu Đô Thị Viva park: “Mua Nhà Phố - Nhận Siêu Ưu Đãi”

Vào ngày 28/07/2019, tại Đồng Nai, dự án khu đô thị thông minh Viva park sẽ diễn ra sự kiện “Mua Nhà Phố - Nhận Siêu Ưu Đãi”. Với tính chất quy mô và hoành tráng, chủ đầu tư LDG hy vọng sẽ biến sự kiện Viva park trở thành tâm điểm “bùng nổ” của thị trường bất động sản.

SỰ KIỆN "MUA NHÀ PHỐ - NHẬN SIÊU ƯU ĐÃI"

60fc90e5e015044b5d04 (1)

Khu đô thị Viva Park được khởi công vào cuối năm 2018 là khu đô thị thông minh đầu tiên được xây dựng tại Đồng Nai, cách TP.HCM chỉ khoảng 40km và nằm ngay cửa ngõ phía Đông của Biên Hòa.

Dự án có tổng vốn đầu tư khoảng 1.000 tỉ đồng, là tổ hợp nhà phố,
biệt thự xây sẵn với chuỗi tiện ích hiện đại, đẳng cấp. Trong đó, toàn bộ nhà phố được xây sẵn áp dụng công nghệ nhà ở thông minh hiện đại 4.0. Với quy mô lên tới 18,22 ha,Viva park là một dự án hiếm hoi hội tụ cả 3 yếu tố vàng trong bất động sản là vị trí, tiện ích và thiết kế.

Nhà phố, biệt thự Viva park được thiết kế tinh tế theo tiêu chuẩn cao hứa hẹn sẽ mang lại cuộc sống hiện đại tiện nghi cho cư dân trong khu đô thị. Dự án cũng đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho hàng ngàn lao động, chuyên gia làm việc tại các KCN liền kề, đặc biệt là khu CNC Giang điền.

Dự án này được chia ra thành 3 giai đoạn , cụ thể giai đoạn 1 gồm 198 căn nhà phố sẽ bàn giao vào cuối năm nay. Giai đoạn 2 gồm hơn 200 nhà phố và biệt thự được khởi công vào tháng 2/2019. Giai đoạn 3 dự kiến sẽ khởi công vào đầu quý IV/2019. Hiện tại dự án đang thi công vượt tiến độ, đồng thời chuẩn bị bàn giao giai đoạn 1 với khoảng 200 căn nhà phố xây sẵn hoàn thiện cho khách hàng trong 2 quý cuối năm.
Viva park được chính quyền đánh giá cao bởi tính quy mô và sự bài bản của khu đô thị Viva park, tạo nên mỹ quan đô thị và tránh tình trạng phân lô hoang hóa như hiện nay.

Với những tiềm năng nội tại cũng hưởng lợi từ thị trường,
Viva park luôn thu hút sự quan tâm rất lớn của khách hàng. Dự án luôn ghi nhận lượng khách mua cao, các hoạt động kinh doanh dự án đang rất tốt. Trước sự quan tâm của khách hàng, chủ đầu tư LDG liên tục tổ chức các sự kiện mini event cuối tuần nhằm tạo điều kiện cho khách hàng tham quan dự án, có cơ hội khám phá nhà mẫu dự án và không gian sống tại Viva park. Đồng thời trực tiếp theo dõi và khảo sát tiến độ thi công dự án.

Sự kiện "Mua nhà phố - Nhận siêu ưu đãi" tuần này tiếp tục là một sự hoành tráng, cơ hội để khách hàng sở hữu những căn nhà phố hiện đại với mức giá chỉ từ 1,8 tỷ. Ngoài ra, ngân hàng Vietcombank hỗ trợ vay vốn với thời hạn lên tới 20 năm đối với khách hàng của
Viva park. Tại sự kiện, chủ đầu tư mang tới những ưu đãi hấp dẫn và quà tặng giá trị cho khách hàng.

Cụ thể nội dung chi tiết chương trình: 

► Mua nhà phố - Nhận siêu ưu đãi


- Thời gian: 8h00 – 12h00, ngày 25 tháng 08 năm 2019

- Địa điểm: Nhà điều hành khu đô thị thông minh Viva park (Giang Điền, Trảng Bom, Đồng Nai).

Ngoài việc tích cực đẩy nhanh tiến độ dự án,
Chủ đầu tư LDG  đang có mục tiêu đưa Viva Park trở thành khu đô thị kiểu mẫu với nhiều hoạt động mua sắm, vui chơi, giải trí.

Theo thông tin của chủ đầu tư, dự án này sẽ mang về mức lợi nhuận dự kiến lên đến hàng trăm tỷ đồng và trở thành khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại cửa ngõ Đông của Biên Hòa.

XEM THÊM TIN TỨC VỀ DỰ ÁN NHÀ THÔNG MINH VIVA PARK:

Lên đô thị loại IV, bất động sản Trảng Bom vào cơn sốt mới
+ Đầu tư vào Viva park thời điểm nào là tốt nhất?
+ Trải nghiệm cuộc sống thông minh tại Khu đô thị thông minh
+ Năm 2019, dòng vốn đang đổ về bđs Đồng Nai
+ Nhà phố xây sẵn “lên ngôi” ở thị trường Đồng Nai
 

Tác giả bài viết: Viethome Group

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây