Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Tìm đến hông gian sống mang tính cân bằng, xu hướng mới của người trẻ hiện đại

Tìm về không gian sống tôn vinh tính cân bằng phát triển từ các nước Bắc Âu, nhưng với sự thức thời và tư duy cởi mở của lớp người trẻ hiện đại, “sống cân bằng” đang trở thành xu hướng của người dân Việt Nam trong giai đoạn đất nước ngày càng phát triển như hiện nay.
Các quốc gia Bắc Âu như Đan Mạch, Phần Lan, Thụy Điển,... cho đến nay vẫn luôn là những cái tên đứng đầu trong bảng xếp hạng các quốc gia hạnh phúc. Không phải ngẫu nhiên mà họ đứng “on trending” trong bảng xếp hạng, họ có đầy đủ các yếu tố để trở thành một đất nước hạnh phúc như chính sách phúc lợi xã hội bền vững, chất lượng giáo dục - y tế - an ninh cao đảm bảo cho cuộc sống ổn định. Song, điều quan trọng hơn tất cả chính là những người dân tại những quốc gia này luôn hướng đến những giá trị tạo dựng cuộc sống mang tính cân bằng . Tính cân bằng chính là giá trị thực giúp cho con người duy trì được trạng thái tích cực. 
 
Tại Việt Nam, lối sống cân bằng được dự đoán sẽ trở thành xu hướng bền vững trong thời đại mới ngày nay. Đây cũng được coi là thách thức đối với các doanh nghiệp, nhất là trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản. Làm thế nào để mang lại sự cân bằng trong từng sản phẩm, khiến cho mỗi trải nghiệm là một sự hài lòng, thăng hoa cảm xúc tích cực đến với mọi khách hàng?
 


Trong lĩnh vực bất động sản, khi không gian sống cân bằng trở thành trung tâm, quyết định cho toàn bộ năng lượng của mỗi người. Câu hỏi trên trở thành một bài toán, một nỗi trăn trở đối với các chủ đầu tư để kiến tạo một chốn an cư giao hòa với thiên nhiên, tiện ích đầy đủ, thỏa mãn cả về vật chất và tinh thần cho các thành viên trong gia đình. 
 


Alva Plaza là một trong những dự án tiêu biểu cho mô hình cấp tiến này với tôn chỉ sẽ kiến tạo một cộng đồng dân cư hạnh phúc, không gian sống tôn vinh tính cân bằng từ bố cục thiết kế đến môi trường đa tiện ích. Sự đề cao tự do cá nhân trong không gian sinh hoạt chung vẫn là một trong những điểm lưu ý quan trọng trong cuộc sống gia đình của người trẻ hiện đại. Tại Alva Plaza, khoảng không gian chung trong căn hộ sẽ là điểm nhấn trung tâm kết hợp với thiết kế bếp mở nối liền phòng khách để những phút giây sum vầy thêm đầm ấm, trọn vẹn. 


Nếu không gian mở là phòng khách nối liền với bếp thì không gian riêng khép kín sẽ nằm ở hai phòng ngủ có thiết kế thông minh, tường cách âm, sàn gỗ sang trọng tạo nên những khoảng lặng cần thiết cho mỗi cá nhân cân bằng sau ngày dài hối hả. Sự cân bằng này còn được thể hiện trong thiết kế từ các lối đi của căn hộ, diện tích được tối ưu và thoáng, không gian xanh tràn ngập, tối giản các chi tiết cột, dầm tạo sự thuận tiện nhất trong khi di chuyển. Ngoài ra, không gian xanh, ngập tràn ánh sáng của căn hộ Alva Plaza còn được xem như một lối bài trí vượng lộc, đón an khang, chào thịnh vượng, duy trì hòa khí trong mái ấm gia đình. 


Và để những trải nghiệm cuộc sống của cư dân Alva Plaza thêm phần trọn vẹn, chủ đầu tư còn chú trọng đến từng chi tiết rất nhỏ như sử dụng cửa kính hai lớp, tránh khói bụi, tránh ồn ào và đảm bảo sự yên tĩnh tuyệt đối để con trẻ học tập, và giấc ngủ được sâu hơn.
 


Tại Alva Plaza, những giá trị sống quý báu còn được hiện thực qua chuỗi tiện ích đẳng cấp, hiện đại từ khu trung tâm thương mại quy tụ hàng loạt các thương hiệu lớn, khu thể thao phức hợp, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em đa chức năng. 


Chủ đầu tư còn dành thêm nhiều tâm huyết cho chuỗi tiện ích đặc quyền, nơi mà con trẻ có thể thỏa mãn niềm đam mê tìm hiểu vũ trụ, gieo niềm vui qua từng buổi trải nghiệm lý thú. Trong khi đó, quý bậc phụ huynh, người cao tuổi có thể tìm đến các không gian khác như spa, thiền để thư giãn cơ thể, thư giãn tâm trí, tìm lại sự cân bằng trong nội tại, giao lưu với hàng xóm tạo một cộng đồng kết nối. 

Alva Plaza đang trong giai đoạn hoàn thiện, mọi chi tiết xin liên hệ hotline 0915106677. Website: viethome.net.vn

hot line

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây