Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Không gian sống hoàn hảo chỉ có tại Viva Park Giang điền

Mỗi người sẽ có những định nghĩa khác nhau về không gian sống hoàn hảo. Có người cho rằng không gian sống hoàn hảo là nơi có vị trí đẹp, thiên nhiên trong lành thơ mộng, lại có người cho rằng nơi ở phải có tiện ích hoàn thiện mới gọi là hoàn hảo. Một số người khác định nghĩa một ngôi nhà ấm cúng tràn ngập tiếng cười là không gian sống hoàn hảo?
Nhưng cho dù bạn định nghĩa về không gian sống hoàn hảo như thế nào thì Viva park cũng đáp ứng đủ mọi tiêu chí mà mọi người đặt ra. Bởi lẽ, dù định nghĩa như thế nào thì Viva park cũng chính là một không gian sống hoàn hảo.

Viva park: Phú Mỹ Hưng của Đồng Nai
 
Nếu bạn nghĩ rằng không gian hoàn hảo phải là một khu đô thị khang trang và hiện đại thì
Viva park chính là một nơi như thế.
 
VIVA PARK GD

Được ví như Phú Mỹ Hưng của Đồng Nai, Viva park là một khi đô thị thông minh hứa hẹn mang tới những giá trị sống hiện đại và đẳng cấp nhất. Thay vì xây dựng và quy hoạch rời rạc, ngược lại Viva park được thiết kế đồng bộ, hoàn chỉnh. Nằm trong cụm Khu Đô thị Dịch vụ – Du lịch – Sinh thái Giang Điền, Viva park khang trang với những căn nhà phố liền kề hiện đại, tiện nghi và mang một màu sắc tươi mới, giàu sức sống. Tổng thể nhà phố biệt thự Viva park được thiết kế dựa trên phong cách kiến trúc vô cùng độc đáo thể hiện sự kết hợp hài hòa giữa phong cách kiến trúc phương Đông và nét hiện đại sang trọng của phương Tây.  

 Không chỉ có những dãy nhà phố khang trang,
Viva park còn tích hợp hàng loạt các tiện ích nội khu đa dạng, các dịch vụ thiết yếu. Từ các dịch vụ giải trí như công viên, khu vui chơi cho bé, rạp chiếu phim, trung tâm mua sắm đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp như gym, spa, trung tâm y tế, bệnh viện. Ngoài ra, Viva park còn xây dựng các trường học chất lượng nhằm mang tới một môi trường sống văn minh, thuận lợi cho sự phát triển và sáng tạo của con trẻ.
 
Nếu dùng các mỹ từ để nói về Phú Mỹ Hưng như sự đẳng cấp, hiện đại, thông minh, quy mô… thì Viva park thậm chí còn phải dùng những mỹ từ hoa mỹ hơn vậy để phơi bày hết những giá trị mà khu đô thị này mang lại.
 
Vì vậy, cư dân hoàn toàn có thể tin tưởng rằng: nếu bạn đang mong muốn một môi trường sống đầy đủ và tiện nghi thì Viva park cam kết mang tới những giá trị thiết thực, ý nghĩa cho cuộc sống của bạn.
 
Thiết kế đô thị đặc biệt

Nếu bạn cho rằng một không gian sống hoàn hảo phải hiện đại văn minh như ở đất nước Nhật hay sạch sẽ như ở đất nước Singapore thì Viva park thậm chí còn hơn vậy.

Là khu đô thị sạch và thông minh, Viva park được ưu tiên
ứng dụng năng lượng mặt trời vào trong dự án, đặc biệt là các hệ thống công cộng được dùng toàn bộ năng lượng mặt trời, nước uống được tiệt trùng tại vòi…. đảm bảo chất lượng 100%. Sống tại Viva park, cư dân sẽ được hòa mình trong một khu đô thị văn minh và hiện đại bậc nhất. 

Đồng thời, Viva park nằm cạnh khu du lịch Thác Giang điền – một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút khách du lịch mọi nơi đổ về. Không chỉ sở hữu thiên nhiên trong lành, cảnh quan phong phú cùng chuỗi dịch vụ giải trí đa dạng. Kdl thác Giang điền đang ngày càng phát triển để trở thành khu du lịch xứng tầm quốc tế, trở thành nơi tổ chức các giải đua xe F1, đua ngựa, mô tô, sòng bài, cung cấp dịch vụ khách sạn và dịch vụ lưu trú chất lượng, xứng tầm.
 
Thiên nhiên trong lành
 

Một số người khác cho rằng, môi trường sống hoàn hảo phải thật sự trong lành và gần gũi với thiên nhiên. Vậy thì
Viva park thật sự là môi trường sống xanh mà bạn đang tìm kiếm.
 
GIANG DIEN2

 Khu đô thị Viva park Giang điền tọa lạc tại xã đồi 61, huyện Trảng bom tỉnh Đồng Nai. Nơi có vị thế địa hình cao và được dòng sông Buông hiền hoà ôm trọn. Chính sự kết hợp ấn tượng giữa sông – thác – đồi đã tạo nên một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cho khu đô thị này.
 
Ngoài ra, dự án nằm ngay cạnh Thác giang điền nơi được thiên nhiên ưu ái cho mảng xanh dày đặc cùng hệ sinh thái phong phú, Viva park được hưởng trọn mọi ưu điểm mà khu DL này mang lại. Với lợi thế nằm gần sông, thác và gần khu du lịch, chắc chắn cư dân
Viva park sẽ được hưởng một không gian yên bình, anh lành hiếm có ngay tại thành phố chật chội và nhộn nhịp này.
 
Kết nối giao thông thuận tiện

Một bài toán khó với các gia đình hiện nay chính là làm sao để có thể dung hòa giữa việc: nơi ăn chốn ở vừa thuận tiện cho công việc vừa có không gian sống lý tưởng cho mọi thành viên trong gia đình. 

Nếu bạn còn băn khoăn điều đó  thì
Viva park chính là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Sở hữu hạ tầng đồng bộ cùng vị trí trung tâm kết nối của nhiều tuyến đường huyết mạch, cách sân bay khoảng 10km, cư dân Viva park có thể dễ dàng kết nối đến nhiều tiện ích và các địa điểm khác. Đặc biệt, cư dân Viva park có thể dễ dàng di chuyển các vùng kinh tế trọng điểm như khu công nghệ cao Giang Điền, 20 phút để kết nối đến TP. Biên Hoà và 40 phút  để kết nối đến TP.HCM.

Thật sự mỗi người đều có những quan niệm sống khác nhau về môi trường sống hoàn hảo.  Nhưng với
khu đô thị Viva park Đồng Nai, mọi yêu cầu đặt ra đều được tích hợp tại dự án, mang tới những giá trị sống hoàn hảo không thể tuyệt vời hơn. Nếu bạn đang thật sự muốn tìm kiếm một không gian sống hoàn hảo, vậy hãy thử một lần đến Viva park để tìm câu trả lời.
 

Tác giả bài viết: Viethome Group

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây