Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Khách hàng Roxana Plaza được nhận tiền thuê ngay khi đặt mua

(VietHome) Khách hàng mua căn hộ Roxana Plaza sẽ được nhận tiền thuê nhà ngay từ chính sách cam kết cho thuê lên đến 11 triệu đồng/tháng của Công ty Cổ phần Đầu tư VietHome. 

viethome-tong-quan-roxana-plaza

Roxana Plaza là khu phức hợp hơn 35 tiện ích cao cấp ngay vị trí cửa ngõ Bình Dương và Tp.HCM

Cụ thể, tất cả khách hàng mua căn hộ Roxana Plaza có nhu cầu cho thuê lại sẽ được nhận ngay 6 tháng tiền thuê nhà tính từ ngày khách hàng bàn giao căn hộ cho VietHome. Mức giá cho thuê tối đa lên đến 11 triệu đồng/tháng, tức tổng số tiền cho thuê quý khách hàng nhận được là 66 triệu đồng. Số tiền cam kết cho thuê này quý khách hàng sẽ được nhận một lần trong thời hạn 20 ngày kể từ ngày quý khách hàng bàn giao chìa khoá căn hộ cho VietHome.

roxana_plaza_thiet_ke_can_ho_12

Đối tượng khách hàng thuê căn hộ Roxana Plaza chủ yếu là chuyên gia nước ngoài làm việc tại các khu công nghiệp VSIP, Sóng Thần,...

Để tham gia chương trình này, quý khách hàng phải tự trang bị nội thất như giường, tủ, bàn ghế, máy lạnh và các thiết bị nội thất khác sao cho căn hộ hoàn chỉnh, để khách hàng (thường là các chuyên gia trong và ngoài nước làm việc tại Bình Dương và Tp.HCM) có thể xách vali vào ở ngay.

viethome-tien-ich-roxana-plaza-8

Roxana Plaza là khu phức hợp đa tiện ích dành cho chuyên gia với đầy đủ dịch vụ nhà hàng, trung tâm hội nghị, khách sạn, terrace coffee, hồ bơi,...

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể yêu cầu trừ trực tiếp số tiền cam kết cho thuê vào tổng giá bán căn hộ khi ký thoả thuận đặt cọc với chủ đầu tư.

viethome-roxana-plaza

Lượng khách hàng quan tâm Roxana Plaza rất lớn nhờ mức giá rẻ - chỉ từ 870 triệu đồng/căn và vị trí đắc địa

Tuỳ theo diện tích căn hộ, số tiền cam kết cho thuê sẽ khác nhau nhưng đảm bảo lợi nhuận cho thuê không dưới 10%/năm, hơn gấp đôi so với hình thức gửi tiết kiệm vào ngân hàng.

Dự án Roxana Plaza nằm ngay cửa ngõ Bình Dương và Tp.HCM với các tuyến giao thông quan trọng như quốc lộ 13 kết nối đại lộ Phạm Văn Đồng, quốc lộ 1A, dễ dàng di chuyển đến các khu vực Thủ Đức, Q.9, Gò Vấp, Q.12, Tx.Thuận An... Vị trí cửa ngõ luôn là một vị trí đặc biệt trong giao thương kinh tế bởi cửa ngõ luôn phát triển song song cùng khu vực trung tâm. Đơn cử có thể so sánh với vị trí cửa ngõ của Vòng xoay Hàng Xanh, một nút giao thông quan trọng để đi vào trung tâm Tp.HCM, nay là một vùng đô thị sầm uất của thành phố. Nếu Hàng Xanh là cô gái 20 tuổi thì vị trí cửa ngõ phía Bắc của Roxana Plaza như một cô gái tuổi vừa tròn trăng, tiềm năng phát triển đặc sắc và nhiều hứa hẹn.

BẠN CẦN BIẾT

► Ưu đãi nhận ngay 11tr/tháng khi đặt cọc mua Roxana Plaza

 Roxana Plaza mở bán 300 căn 2 PN giá cực rẻ trong ngày 03/06/2018 

Để biết thông tin chi tiết về chính sách cam kết cho thuê của dự án Roxana Plaza, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VIETHOME

Số 70 Trường Chinh, P.Tân Hưng Thuận, Q.12, Tp.HCM

viethome-lien-he


Người viết : VietHome
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây