Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Hội Thảo Chia Sẻ Kinh Nghiệm Đầu Tư Bất Động Sản Tại Đồng Nai

Sáng ngày 10/8, Công ty cổ phần Đầu tư Viethome đã tổ chức Hội Thảo Chia Sẻ Kinh Nghiệm Đầu Tư Bất Động Sản. Sự kiện diễn ra tại P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai thu hút sự tham gia của đông đảo khách hàng là các giới đầu tư và những người quan tâm về lĩnh vực bất động sản.
e2df5e4a671b8045d90a

Có thể nói, đầu tư bất động sản là một trong những kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn nhất. Nhiều người cho rằng, so với các kênh đầu tư chứng khoán hay gửi ngân hàng… thì đầu tư Bất động sản mới là kênh đầu tư bền vững và sinh lời cao. Phần lớn những triệu phú hay tỷ phú hiện nay, chủ yếu đều đi lên từ còn đường đầu tư bất động sản. Điển hình nhất là đương kim Tổng thống Mỹ – Donald Trump là một trong những ví dụ điển hình về hình tượng những vị tỷ phú đi lên nhờ kinh doanh bất động sản.

Trước sức hấp dẫn của hình thức kinh doanh này, mọi người cùng đổ xô  
đầu tư bất động sản để tìm kiếm cơ hội “làm giàu”, tuy nhiên thực tế không phải ai cũng có đủ kiến thức, kinh nghiệm để đầu tư bất động sản, thậm chí nếu không phải là một nhà đầu tư thông minh bạn còn có thể gặp rất nhiều rủi ro và mất trắng.

Đó cũng là lý do sự kiện hội thảo Chia sẻ kinh nghiệm đầu tư Bất động sản nhận được sự quan tâm rất lớn của đông đảo khách hàng, thu hút được nhiều người quan tâm.

Tại sự kiện, ông Nguyễn Anh Đào –
TGĐ Công ty Cổ phần đầu tư Viethome chia sẻ những nội dung hội thảo, bao gồm: Đầu tư bđs như thế nào để đảm bảo lợi nhuận 100%; đầu tư bđs như thế nào để tránh rủi ro và đầu tư bất động sản thế nào để có thanh khoản cao nhất (có thể cần bán là bán ngay được).

 
05056f9356c2b19ce8d3

Buổi hội thảo diễn ra sôi động và náo nhiệt, nhiều khách hàng chia sẻ những vướng mắc mà bản thân gặp phải trong quá trình đầu tư, đồng thời đặt vấn đề để được các chuyên gia giải đáp. Chị Bùi Thảo Nguyên – khách hàng tham dự hội thảo chia sẻ: “Hội thảo hôm nay giúp tôi có cái nhìn chính xác hơn về các cơ hội đầu tư bất động sản mà lâu nay chính tôi cũng chưa đánh giá đúng. Tôi nghĩ từ buổi hội thảo này, tôi sẽ có nhiều kinh nghiệm hơn trong đầu tư bất động sản và hy vọng sẽ sớm đạt được những hiệu quả mà tôi mong muốn”.
 
3a5368c35192b6ccef83

Cũng tại hội thảo, khách hàng  được  lắng nghe những thông tin bổ ích, lắng nghe những chia sẻ giàu kinh nghiệm của chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực BĐS.

Theo đó,
VietHome là 1 trong những đơn vị kinh doanh bất động sản uy tín tại Việt nam. Những dự án mà Viethome mang đến cho khách hàng luôn đảm bảo các tiêu chí vàng về vị trí, tiện ích cùng mức giá vô cùng hợp lý, từ đó mang đến triển vọng sinh lời cao và hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Chính vì vậy, những dự án mà Viethome phát triển và phân phối luôn nhận được sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là giới đầu tư bất động sản.

Hội thảo Chia sẻ kinh nghiệm đầu tư bất động sản là một sự kiện bất động sản thiết thực, đánh đúng nỗi băn khoăn của nhiều người. Sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp, nhiều khách hàng bày tỏ mong muốn
Viethome sẽ tiếp tục tổ chức những sự kiện bất động sản ý nghĩa như vậy để khách hàng có cơ hội học hỏi kinh nghiệm và bí quyết đầu tư.

Tác giả bài viết: Viethome Group

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây