Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Hé lộ: Giải pháp mua căn hộ 3 phòng ngủ liền kề trung tâm

(VietHome) Sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ liền kề trung tâm chỉ với 1 tỷ đồng là điều “tưởng không dễ” nhưng lại “dễ không tưởng” với dự án Zen Tower.

Giá bất động sản tăng cao khiến nhiều người mua nhà phải dạt về vùng ven nếu muốn sở hữu một tổ ấm có giá vừa phải, nhất là đối với khách hàng muốn mua căn hộ diện tích lớn 3 phòng ngủ.

viethome-tin-tuc-bat-dong-san-35

Làm sao mua căn 3 phòng ngủ gần trung tâm với giá hợp túi tiền?

Tuy nhiên, với dự án Zen Tower, việc sở hữu căn 3 phòng ngủ liền kề trung tâm là điều đặc biệt dễ dàng khi giá gốc từ chủ đầu tư chỉ từ 1 tỷ đồng/căn.

77-viethome-can-ho-zen-tower

Căn hộ 3 phòng ngủ 77m2 thêm 20m2 sân vườn của Zen Tower. Căn hộ này nổi bật với lối thiết kế khoa học, sân vườn rộng rãi, view hồ bơi và công viên tuyệt đẹp. LH nhận bảng giá: 0915.10.66.77

68.69-viethome-can-ho-zen-tower

Bạn cũng có thể lựa chọn căn diện tích nhỏ hơn, khoảng 68m2 cũng với 3 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh được bố trí hợp lý.

Toạ lạc gần trục đường Lê Đức Thọ nối liền trung tâm Gò Vấp, cư dân Zen Tower có thể vào trung tâm thành phố qua tuyến đường này hoặc qua tuyến Quang Trung, Nguyễn Oanh, Phan Văn Trị,...

Với tiêu chí mang đến cho cư dân nội thất chất lượng vượt trội, căn hộ Zen Tower được trang bị bếp và tủ bếp chất lượng cao, sàn lót gạch men ceramic 60x60 sang trọng, riêng phòng ngủ được lót sàn gỗ cao cấp, cửa chống cháy chịu được 2 tiếng trong trường hợp xảy ra hoả hoạn.

viethome-zen-tower-tien-ich-noi-khu-03

Nhằm tạo cho cư dân một không gian sống hoàn hảo, tận hưởng được nhiều tiện ích thiết yếu mà không cần đi đâu xa, chủ đầu tư Hạ Long đã dành hơn 5.000m2 tầng 1 và tầng 2 dự án làm trung tâm thương mại, khu mua sắm, siêu thị, nhà trẻ, khu chăm sóc sức khoẻ.

viethome-zen-tower-tien-ich-noi-khu-01

Không chỉ có hơn 5.000m2 trung tâm thương mại, Zen Tower còn có hơn 6.000m2 hồ bơi, công viên và mảng xanh

Quý khách xem chi tiết về dự án tại đây hoặc liên hệ:

Công ty Cổ phần Đầu tư VietHome - Đơn vị độc quyền phân phối

Số 70 Trường Chinh, P.Tân Hưng Thuận, Q.12, Tp.HCM

viethome-lien-he_1


Người viết : VietHome
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây