Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


HÁI LỘC XUÂN CÙNG ROXANA PLAZA 2018

Ngày 28/01/2018 tại dự án Roxana Plaza chương trình “Hái lộc xuân cùng Roxana Plaza” diễn ra trong không khí nhộn nhịp náo nức của hàng trăm khách hàng tham quan dự án.

IMG_1968

Chương trình với sự tham dự của đại diện chủ đầu tư Navi Land, đơn vị phát triển dự án Viet Home, các đơn vị phân phối dự án cùng hàng trăm khách hàng và gia đình chung vui hái lộc trên cây mai may mắn cùng hướng về 1 năm nhiều niềm vui máy mắn, buôn may bán đắt, an khang thịnh vượng.

Trong không khí náo nức đón chào dự án cùng 1 năm mới hạnh phúc các khách hàng tham dự được nhận những phần quà có giá trị lớn và hơn thế là những mong mỏi 1 năm may mắn hạnh phúc đến với khách hàng đã và đang ủng hộ dự án.

backdrop_TRAO_QUA_-01

Dự án Roxana Plaza được đánh giá là dự án biểu tượng ở cửa ngõ Bắc Sài Gòn 2018.

Dự án gồm 2 tòa căn hộ và 1 tòa nhà trung tâm thương mại hiện đại cao 28 tầng đáp ứng đến hơn 1000 căn hộ cao cấp cho cư dân và đón đầu nhu cầu nhà ở cho hàng nghìn chuyên gia cấp cao cùng gia đình làm việc tại hơn 10 khu công nghiệp tại đây.

IMG_1962

Các nhà đầu tư bất động sản tại TP Hồ Chí Minh  và Bình Dương nhận định với hệ thống tiện ích hiện đại và không gian sống đẳng cấp, Roxana sẽ làm hài lòng bất kỳ cư dân nào. Và mang lại lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư. Đặc biệt trong thời điểm hiện tại Roxana đang áp dụng các chính sách ưu đãi hấp dẫn cho các nhà đầu tư và cư dân với giá căn hộ 2 phòng ngủ chỉ từ 870 triệu đồng đặc biệt chính sách cam kết thuê lại lên đến 11 triệu đồng/ tháng…..

Xem thêm cam kết chủ đầu tư và thông tin dự án Roxana Plaza

Kết thúc chương trình, hơn 100 khách hàng bày tỏ sự vui mừng khi đã chọn được căn hộ như ý và cả những kỳ vọng một tương lai hạnh phúc ngập tràn tại Roxana Plaza.

IMG_1953

Liên hệ ngay 0915 10 66 77 để biết thêm thông tin chi tiết và tư vấn hoàn toàn miễn phí


Người viết : VietHome
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây