Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Dưới 1 tỷ đồng dân Sài Gòn có thể mua nhà ở đâu?

Với tầm tài chính khoảng 1 tỷ đồng thì giải pháp mua căn hộ đang trở thành xu hướng hiện nay của khách hàng. Dưới đây là một số dự án đáng chú ý, thuộc phân khúc nhà ở “vừa túi tiền”, phù hợp với khả năng thanh toán của người trẻ.

Heaven Riverview

Dự án căn hộ Heaven Riverview tọa lạc tại mặt tiền Đường 192 (thuộc khu dân cư Trương Đình Hội, quận 8). Dự án được đầu tư bởi Công ty Nhà An Phúc và được phát triển bởi Công ty Nhà Thời Đại. Heaven Riverview gồm 2 block cao 17 tầng với 960 căn hộ. Với tốc độ thi công 3 sàn/ tháng, dự án dự kiến sẽ cất nóc vào tháng 9/2017.

viethome-du-an-nha-gia-re-lavita-charm
Phối cảnh dự án Heaven Riverview

Được biết, đây là dự án đang có mức giá tốt nhất tại quận 8, với giá từ 15 triệu đồng/m2. Trong khi mức giá phổ biến khu vực này là trên 20 triệu/m2, thậm chí 30 triệu/m2. Lý giải về điều này, đại diện đơn vị phát triển dự án cho biết, chủ đầu tư đã gom được quỹ đất giá tốt từ 10 năm trước, cộng với lợi thế dùng nguồn vốn tự có của chủ đầu tư (không vay ngân hàng) nên các khoản lãi vay và giá đất không tạo gánh nặng lên giá bán.

Roxana Plaza

Khu phức hợp Roxana Plaza tọa lạc trên mặt tiền Quốc lộ 13, với vị trí đắc địa có 3 mặt view sông. Dự án được xây dựng trên quỹ đất rộng 7.802,3m2 gồm tổ hợp khu căn hộ - dịch vụ và các shophouse với 2 block cao 28 tầng.

viethome-tong-quan-roxana-plaza
Phối cảnh dự án khu phức hợp Roxana Plaza

Roxana Plaza được đầu tư bởi CTCP Naviland và phân phối độc quyền bởi CTCP Đầu tư VietHome. Dự kiến, quý III/2017 dự án sẽ tung ra 1.174 căn hộ, giá bán khoảng 1 tỉ đồng/căn.

Marina Tower 

Tọa lạc tại khu Bắc Sài Gòn, nằm trên Quốc lộ 13 (kết nối với các trục giao thông như: Quốc lộ 1A, Phạm Văn Đồng...). Dự án được xây dựng trên quỹ đất có diện tích 10.655m2, gồm 3 block cao 18 tầng với 800 căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn Singapore. Trong đó, 80% căn hộ đều có view hướng sông thoáng mát và 100% căn hộ đều có cửa sổ phòng hướng ra ngoài lấy gió trời.

zenland-can-ho-maria-tower_18_1
Phối cảnh dự án Marina Tower

Dự án được đầu tư bởi LDG Group và được bảo lãnh bởi ngân hàng VietinBank. Hiện Marina Tower đang được công bố với mức giá dưới 1 tỷ đồng/căn, hỗ trợ vay ưu đãi với thời gian thanh toán kéo dài từ 10 đến 15 năm.

Saigon Intela 

Khu căn hộ Saigon Intela tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh, được thiết kế bởi 2 khối căn hộ nằm ven sông cao 24 tầng với 1.068 căn hộ. Dự án được công bố sẽ thiết kế theo mô hình căn hộ đạt tiêu chuẩn “6 thông minh”, gồm các tiêu chí: Thiết kế, nội thất, hệ thống điện, quy trình quản lý vận hành, năng lượng sạch và các tiện ích phục vụ cư dân.

a6_887367
Dự án Saigon Intela vừa được công bố ra thị trường vào cuối tháng 8/2017

Mặc dù được thiết kế và xây dựng với nhiều tiêu chí khá cao cấp, khác biệt cùng với vị trí đắc địa nhưng LDG Group công bố mức giá bán của khu căn hộ này chỉ khoảng hơn 1 tỷ đồng. Dự kiến, Saigon Intela sẽ bàn giao vào năm 2019.

Green Town Bình Tân

Green Town tọa lạc tại Khu đô thị Vĩnh Lộc, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân. Dự án được xây dựng trên quỹ đất có diện tích 33.740,9 m2 gồm 4 block cao 16 tầng với 1.100 căn hộ, được chủ đầu tư chăm chút hơn 11.000m2 không gian cây xanh. Green Town được đầu tư bởi Công ty TNHH IDE Việt Nam và Công ty TNHH Quản lý Bất động sản Trường Phát là đơn vị bán hàng của dự án.

viethome-green-town-binh-tan
Phối cảnh dự án Green Town Bình Tân

Sự ra mắt của dự án đã làm nóng thị trường khu tây bởi mức giá hợp lí và chính sách hỗ trợ khách hàng (chỉ thanh toán 50% đến khi nhận nhà). Nối tiếp thành công liên tục “cháy hàng” cả 3 block B2, B3, B4 sau mỗi đợt công bố, hiện dự án Green Town đang chào bán block B1 - block cuối cùng và cũng là block đẹp nhất của dự án. 

Zen Tower

Khu căn hộ Zen Tower toạ lạc trên trục đường Lê Đức Thọ (quận 12), sở hữu vị trí đắc địa với ba mặt view sông và đối diện UBND quận 12. Tại đây dễ dàng di chuyển đến các tiện ích quận Gò Vấp như: Siêu thị Auchan, Vincom, Lotte Mart, Co.op Mart, bệnh viện, trường học các cấp...

viethome-du-an-zen-tower_2
Phối cảnh dự án Zen Tower

Zen Tower được xây dựng trên quỹ đất có tổng diện tích 9.439m2 với 1 tháp cao 18 tầng, quy mô 550 căn hộ. Dự án được phân phối độc quyền bởi CTCP Đầu tư VietHome và hiện đang được chào bán giai đoạn 2 với mức giá dưới 1 tỷ/ căn.

 


Kim Cương
Người viết : Viet Home
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây