Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Dự án “xanh” - xu hướng tất yếu của thị trường

Thời gian gần đây, thị trường bất động sản trong nước đón nhận hàng loạt dự án nhà ở được thiết kế với không gian xanh, tạo ra một xu hướng sống mới cho cư dân thành thị.

Khi sống xanh trở thành xu hướng  

z718858804074_b8813b6fbe2d9578b6eedadec8e49f84
Dự án Zen Tower - nâng tầm chất lượng cuộc sống

Khi sống xanh dần trở thành một xu thế tất yếu thì rất nhiều chủ đầu tư đã đưa các yếu tố xanh vào công trình bất động sản. Tuy nhiên, không phải cứ thêm tiêu chí xanh vào một dự án thì có thể đánh giá là “công trình xanh” hay công trình sinh thái mà bắt buộc công trình xanh phải xanh từ nội tại của sản phẩm.

Công trình xanh còn được hiểu là công trình mà toàn bộ các giai đoạn, từ lựa chọn địa điểm xây dựng, thiết kế, thi cộng, xây dựng, vận hành, bảo hành đều phải tuân theo những tiêu chí nghiêm ngặt như: Thân thiện với thiên nhiên, đạt được hiệu quả cao trong sử dụng năng lượng, tài nguyên nước và vật liệu xây dựng.

Khuôn viên dự án nhìn từ trên cao với màu xanh mướt gần gũi với thiên nhiên

Với mong muốn mang đến cho cư dân một không gian sống trong lành, môi trường năng động, hiện đại và văn minh, chủ đầu tư Zen Tower đã phát triển hàng loạt những dịch vụ nội khu chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

viethome-zen-tower-tien-ich-noi-khu_1

Dự án sở hữu 2 tầng thương mại hơn 5.000 m2, cư dân có thể thoải mái mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp với hệ thống siêu thị, gym - spa, khu ẩm thực,... Ngay bên dưới căn hộ của bạn là nhà trẻ tiêu chuẩn cao, nơi con bạn được vui chơi, rèn luyện thể lực, trí lực và khôn lớn từng ngày. Song song đó, Zen Tower quận 12 còn có công viên nội khu và mảng xanh, hồ bơi lên đến 6.000 m2, nơi bạn và gia đình có thể nghỉ ngơi, dạo mát, trò chuyện và thư giãn sau một ngày làm việc, gắn kết tình cảm gia đình thêm đầm ấm.

ROXANA PLAZA - NƠI HỘI TỤ TINH HOA

Roxana Plaza là dự án Khu phức hợp đầu tiên tại cửa ngõ Bắc Sài Gòn đang được quan tâm bậc nhất khu vực Bắc Sài Gòn. Dự án bao gồm 2 tháp A, B và 1 tháp văn phòng cho thuê riêng biệt cao 28 tầng.

viethome-can-ho-roxana

Toạ lạc tại mặt tiền quốc lộ 13 với 3 mặt view sông, Roxana Plaza là điểm đến không thể bỏ qua dành cho cư dân muốn trải nghiệm cuộc sống an cư, làm việc và vui chơi giải trí trong cùng một khu phức hợp hội tụ.

Căn hộ Roxana Plaza nằm tại khu vực năng động đang phát triển mạnh mẽ của đô thị phía Bắc Sài Gòn. 

viethome-can-ho-roxana-plaza_25

Các tuyến đường giao thông xung quanh khu vực như Quốc lộ 13, Quốc lộ 1A, Đại lộ Phạm Văn Đồng là những con đường huyết mạch để đi vào trung tâm thành phố. Không những tiệm cận nhiều tuyến giao thông lớn, Roxana Plaza còn sở hữu 3 mặt view sông cùng cảnh quan thiên nhiên trù phú với nhiều mảng xanh bất tận.

Thông tin tham khảo dự án tại: http://viethome.net.vn/du-an-can-ho-roxana-plaza.html


 
Người viết : Viet Home
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây