Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Dự Án Nào Được Giới Đầu Tư Săn Đón Nhất Thị Trường BĐS Đồng Nai?

Những năm gần Trảng Bom ngày càng phát triển mạnh mẽ về kinh tế và tốc độ đô thị hóa nhanh, cùng với sự phát triển công nghiệp – công nghệ cao, Trảng Bom tập trung khai thác thế mạnh về giải trí và du lịch… để hình thành một chuỗi đô thị – công nghệ cao từ Hố Nai, qua Sông Mây đến Bàu Xéo, Giang Điền.
Vị trí kinh tế chiến lược

Trảng bom là một huyện trung du, phía nam giáp huyện Long Thành, phía bắc giáp huyện Vĩnh Cửu và hồ Trị An, phía đông giáp huyện Thống Nhất, phía tây giáp thành phố Biên Hòa.

Sở hữu lợi thế lớn về vị trí khi có con đường quốc lộ 1A đi qua, trở thành điểm kết nối giao thương kinh tế vô cùng quan trọng, cùng với các huyện Nhơn Trạch, Long Thành và thành phố Biên Hòa tạo thành khu trung tâm công nghiệp của tỉnh. Hiện nay, Trảng Bom là một trong những huyện có thu nhập bình quân đầu người vào loại cao nhất tỉnh khoảng 980 USD/năm.

Trong những năm gần đây, Trảng Bom đã và đang phát triển mạnh mẽ ngành công nghiệp, nhiều cụm khu công nghiệp đạt chuẩn Singapore được hình thành và đi vào hoạt động có thể kế đến như khu công nghiệp như Hố Nai, Sông Mây, Bầu Xéo.

Tốc độ thị hóa tăng nhanh

Tăng trường kinh tế của huyện Trảng Bom hiện cao hơn mức bình quân chung của tỉnh, thu ngân sách 8 tháng đã vượt kế hoạch năm và là địa phương xếp thứ 3 của tỉnh về phát triển kinh tế – xã hội…

Về dân số, Trảng Bom có mật độ dân số cao với 753,5 người/km2. Sự phát triển của các yếu tố về xã hội, kinh tế thuận lợi, hạ tầng giao thông đã góp phần thúc đẩy quá trình đô thị hóa nơi đây trở nên mạnh mẽ. Thị trấn Trảng Bom ngày càng trở nên nhộn nhịp, hiện đại với các khu nhà phố, các khu quy hoạch đô thị lớn, các công trình giao thông và cơ sở hạ tầng đang dần hoàn thiện.

Trảng Bom ngày nay có thể tự hào với những cái tên ấn tượng như:
Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền có địa hình và cảnh quan độc đáo sông – thác – đồi, nơi thiên nhiên và khí hậu trong lành; Khu công nghệ cao Giang Điền là Khu công nghiệp tập trung đa ngành với công nghệ hiện đại theo chuẩn Singapore không ô nhiễm môi trường. Khu công nghệ cao Giang Điền nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam – miền Đông Nam Bộ, đặc biệt còn nằm trong vùng công nghiệp đô thị Nhơn Trạch, nơi sẽ trở thành khu vực công nghệ cao lớn nhất Việt Nam.

Đặc biệt,
khu đô thị Viva park với tổng quy mô 18,22ha là một trong những khu đô thị được xây dựng đồng bộ, quy hoạch hoàn chỉnh nhất tại Trảng Bom hiện nay. Tọa lạc ngay cạnh khu du lịch sinh thái thác Giang điền, Khu đô thị Viva park sở hữu nhiều lợi thế lớn về cảnh quan, sinh thái đa dạng.

 
dt viva

Ngoài việc sở hữu vị trí kinh tế chiến lược, Viva park Giang điền còn được thiết kế theo mô hình hiện đại hóa, những dãy nhà phố cao cấp và đầy đủ tiện nghi nằm xen với các mảng xanh công viên, tạo nên một môi trường sống đẳng cấp cho cư dân sinh sống tại đây.

Hiện tại nhiều khách hàng đã lựa chọn nhà phố tại Viva park. Khi được hỏi lý do lựa chọn dự án, phần lớn khách hàng đều bày tỏ thái độ hài lòng về không gian, thiết kế của dự án , đồng thời đánh giá cao tính đồng bộ, hoàn chỉnh của
Viva park.

Dự án cũng được các nhà đầu tư đánh giá tính thanh khoản tốt. Cùng với sự phát triển của
thị trường bđs Đồng nai và tốc độ phát triển của Trảng Bom hiện nay, Viva park thật sự là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn đáng được săn đón nhất thị trường bất động sản hiện nay.

Tác giả bài viết: Viethome Group

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây