Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Dòng tiền đầu tư đang đỗ về nhà đất vùng ven

Dòng tiền đầu tư của nhiều doanh nghiệp địa ốc, nhà đầu tư thứ cấp đang chuyển dần về những khu vực mới nổi, tạo xu hướng ly tâm khá mạnh mẽ thời gian gần đây.
Đối với thị trường nhà đất TP. HCM từ đầu năm 2019 đến nay cũng không có bất cứ dự án mới nào công bố ra thị trường. Hầu hết giao dịch trên thị trường chủ yếu tập trung vào nguồn cung thứ cấp. Do nguồn cung khan hiếm, trong khi nhu cầu không ngừng tăng, dẫn đến giá nhà bị đẩy lên khá cao.

Vì thế việc rót tiền đầu tư vào trung tâm thì nhiều nhà đầu tư sẵn sàng tìm đến những thị trường các vùng lân cận để tìm kiếm cơ hội mua vào, chờ thời điểm bán ra. Chẳng hạn như thị trường Bình Dương, vốn được xem là một trong những thị trường BĐS khá xôi nỗi thì ngay sau đó ,các nhà đầu tư lại đón nhận tiếp thông tin Ủy ban Thường vụ Quốc hội ký nghị quyết về việc thành lập thành phố Dĩ An và thành phố Thuận An thuộc tỉnh Bình Dương, có hiệu lực thi hành kể từ ngày 1-2-2020 khiến cho thị trường nơi đây càng thêm “sức cháy hàng”. Như vậy, kể từ 1-2-2020, Bình Dương sẽ có tới 3 thành phố gồm: thành phố Thủ Dầu Một (đã lên thành phố từ năm 2012), thành phố Dĩ An và thành phố Thuận An.
thanh pho thuan an

Trong những năm qua, Thuận An ghi nhân tốc độ tăng trưởng GDP bình quân hàng đạt 18,5%/năm. Những con số cho thấy Thuận An đang phát huy vai trò là một trong những điểm đến hấp dẫn, tin cậy cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Hiện Thuận An có 3 KCN, 2 cụm CN, 2368 doanh nghiệp trong và ngoài nước, trở thành một trong những địa phương thu hút FDI lớn và hiệu quả nhất miền Đông Nam Bộ.

Giải thích thêm về dòng dịch chuyển "bỏ phố về quê" đầu tư này, ông Lê Hoàng Châu - Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP.HCM, cho rằng trên thực tế, nguồn hàng từ các dự án không phải không có, thậm chí có nhiều, nhưng việc đủ điều kiện chào hàng lại đang gặp nhiều khó khăn. Khó khăn này xuất phát từ các cơ quan quản lý.

Qua đó các “đại gia” BĐS tên tuổi như: Vingroup, Thủ Đức House, Becamex, Đất Xanh, Việt An, Đại Quang Minh... có xu hướng “theo nhịp” về đây phát triển các dự án lớn khiến giới đầu tư hoạt động sôi nổi hơn hẳn tại thị trường này. Bình Dương qua những năm gần đây đã không còn được đánh giá là sân chơi của những nhà đầu tư nhỏ lẻ, của các hộ nông dân hoặc dân bản địa, mà chuyển mình trở thành cuộc chơi nhộn nhịp của các ông lớn trong ngành với các dự án dân cư, khu đô thị được đầu tư hàng ngàn tỷ đồng. Do đó, nhiều nhà đầu tư đã lên kế hoạch nhắm phân khúc “căn hộ - nhà phố” tại thị trường Bình Dương trong danh mục đầu tư của mình năm 2020.
thanh pho thuan an 1
 
Theo đó, sau khi Thuận An lên thành phố tuyến QL13 chạy qua địa bàn thị xã Thuận An sẽ mở rộng lộ giới rộng 113.5m - 8 đến 10 làn xe. Nằm cách Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ khoảng 10 km, Thị xã Thuận An là cửa ngõ thương mại của Bình Dương với TP.HCM và được xem là khu vực Công Nghiệp trọng điểm của cả nước. Giao thông thuận lợi với đường Quốc lộ 13, gần sân bay Tân Sơn Nhất, cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn, DT 746,… Thuận An có đầy đủ yếu tố thiên thời địa lợi nhân hòa để trở thành một trong những vùng kinh tế phát triển.

Song hành cùng Roxana Plaza, một dự án cũng đang được người dân, nhà đầu tư đặc biệt quan tâm thời gian qua là Khu phức hợp thương mại và căn hộ Alva Plaza Plaza do CĐT Đại Quang Minh & CĐT Việt An phối hợp triển khai. Dự án đã và đang trong giai đoạn xây dựng, pháp lý đã hoàn thành và chuẩn bị sổ riêng từng căn nhà phố dự kiến tháng 3/2020 tới đây . Với 75 căn nhà phố 1 trệt 2 lầu và 1252 căn hộ đa tiện ích . Dự án lại nằm trong quần thể dân cư đông đúc có quy mô lên đến 1.600 hộ gia đình. Liền kề đó là KDC Thuận Giao có dân cư hiện hữu sầm uất quy mô 5.000 hộ gia đình.
alva plaza phoi canh

Dự án nằm ngay sát UBND Thuận Giao, cách chợ truyền thống Thái Bình Dương chỉ 100m. Mỗi căn nhà phố thương mại mang trong mình phong cách thiết kế độc đáo pha trộn phong cách Châu Âu tại lòng thành phố Thuận An, sự kết hợp giữa kiến trúc phương Tây tráng lệ với không gian xanh rộng lớn tạo nên một góc phố thương mại đỉnh cao, xa hoa. Các căn nhà phố thương mại có thiết kế với kiến trúc 3 tầng, toàn dự án được chia thành bốn khối nhà thiết kế đồng bộ sang trọng, mặt tiền thiết kế rộng rãi, thông thoáng tối ưu diện tích giúp nâng cao lợi thế thương mại, đáp ứng đa loại hình kinh doanh.
phoi canh nh pho alvaplaza 5

Điều đáng quan tâm nhất, CDT cho biết thêm đối với loại hình nhà phố thương mại tại đây việc nhà đầu tư hay khách hàng sở hữu loại hình này , được kể đến các điểm nỗi bật đối với dự án như: Quy hoạch đồng bộ toàn dự án, kết nối giao thương ra QL13 và Thủ Khoa Huân ; Ôm trọn các tiện ích đa dạng đẳng cấp mà không nơi nào có được , đi kèm như : hệ thống spa / yoga / gym giải trí đỉnh cao, Nhà hàng & Cafeteria phong cách Nhật Bản, Hồ bơi Landscape Châu Âu, cùng hàng trăm các tiện ích lớn nhỏ mà các cư dân trong tương lai không thể ngờ tới. Với các tiện ích trên chúng tôi tin rằng việc bỏ ra 1 số tiền kha khá để đầu tư loại hình này không những là cơ hội đầu tư lướt sóng số một tại Bình Dương – việc cho thuê lại cũng là loại hình đầu tư đáng phải để lưu tâm tới. Chúng tôi hiểu rỏ về thị trường và nhu cầu của các nhà đầu tư nói chung và các chuyên gia đã và đang sinh sống tại đây nói riêng, chính vì thế việc áp dụng chính sách cho thuê lại đang được chúng tôi hỗ trợ tối đa đối với khách hàng quan tâm đến dự án của chúng tôi với “ Cam Kết Đầu Tư Sinh Lợi Nhuận 25 triệu đồng / tháng, tương đương 300 triệu đồng / năm sẽ ưu tiên cho những khách hàng và nhà đầu tư sở hữu loại hình nhà phố thương mại sớm nhất.
hồ bơi tràn bờ alva plaza

Chúng tôi công bố thêm, dự kiến tháng 5/2020 CĐT Việt An sẽ có buổi lễ ra mắt 1252 sản phẩm căn hộ Alva Plaza đa tiện ích đẳng cấp nhưng chỉ có giá dự kiến không đến 1 tỷ đồng là có thể sở hữu ngay 1 căn hộ trong mơ của mình. Đây cũng được xem là tiêu điểm nóng của thị trường BĐS tại Bình Dương sắp tới và cũng là giải pháp tối ưu việc thiếu nguồn cung căn hộ dành cho các cặp gia đình trẻ tại TpHCM nói chung và Bình Dương nói riêng.
Nguồn tin: Tổng hợp Internet

Nguồn tin: Internet

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây