Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Di dời KCN Biên Hòa về Khu CNC Giang điền, cú hích lớn cho bất động sản

Tọa lạc tại vị trí đắc địa của huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, Khu Công nghệ cao Giang điền đã và đang tạo nên những cú hích lớn cho các dự án bất động sản lân cận.  

Có hích lớn từ Khu Công nghệ cao Giang Điền


Khu CNC Giang Điền là khu công nghệ hiện đại có quy mô lớn nhất khu vực Đông Nam Bộ, nơi tập trung lượng lớn các doanh nghiệp, những nhà máy sử dụng công nghệ cao, bảo vệ môi trường và không gây ô nhiễm.Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay cửa ngõ TP.HCM, Khu công nghệ cao Giang Điền kết nối thuận lợi, dễ dàng đến các tuyến giao thông huyết mạch như Quốc lộ 1, Quốc lộ 51, Đường Võ Nguyên Giáp, cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây…
 
kc bien hoa
 
Hình minh họa.

Theo số liệu của ban Quản lý khu CNC Giang Điền, tỷ lệ  lấp đầy hiện nay khoảng 45%. Tuy nhiên, mỗi năm nơi đây đón khoảng 10.000 lao động đổ về an cư và lập nghiệp. Đặc biệt, trong thời gian tới, tỷ lệ này sẽ tiếp tục gia tăng khi các doanh nghiệp tại khu công nghệ Biên Hòa 1 tiếp tục chuyển về. Hiện tại, công tác gấp rút di dời để chuyển đổi công năng KCN Biên hòa I thành khu đô thị mới kết nối vùng TPHCM đang được tiến hành.

126.000 công nhân, kỹ sư làm việc tại KCN Biên hòa sẽ tập trung về Khu CNC Giang Điền để an cư,  đặt ra nhu cầu rất lớn về đất nền, nhà ở, căn hộ cho thuê. Nhu cầu lớn về nhà ở đã thúc đẩy giá trị bất động sản tại đây tăng cao, mang lại những "cú hích" lớn cho
thị trường bất động sản Đồng Nai.


Viva park Giang Điền – sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn

 
Viva park tọa lạc tại xã Đồi 61, huyện Trảng Bom - vị trí liền kề với khu công nghệ cao Giang điền. Với quy mô lên tới 18,22 ha, Viva park được đầu tư bài bản thành một khu đô thị chỉnh trang, hiện đại với hàng loạt các tiện ích đẳng cấp và xứng tầm.

 
dt vivapark
Cảnh quan dự án Viva Park

Sự ra đời của Viva park đã mở ra cơ hội sở hữu nhà phố với mức giá vô cùng hấp dẫn cho toàn bộ cư dân đã và sẽ làm việc tại Khu công nghệ cao Giang Điền, cùng những người dân sống trong khu vực. Chỉ từ 1,8 tỷ sở hữu nhà phố hiện đại Viva park, ngay cạnh Khu công nghệ Giang điền, cư dân vừa được tận hưởng không gian sống tiện nghi vùa thuận tiện cho nơi chốn làm việc. Vì vậy, Viva park được kỳ vọng sẽ là giải pháp giúp những công nhân tộnại các KCN Biên Hòa I khi di dời về đây sẽ có sự lựa chọn mới về nhà ở, đồng thời là cơ hội đầu tư với giá trị bất đang sản tăng cao. 

Chủ đầu tư dự án kỳ vọng, với chính sách quy hoạch của chính quyền cùng sự đầu tư bài bản của các ông lớn địa ốc sẽ góp phần hình thành nên một khu đô thị - công nghiệp - dịch vụ hiện đại bậc nhất tại Đồng Nai. 

CẬP NHẬP THÔNG TIN - TIN TỨC DỰ ÁN VIVA PARK ĐỒNG NAI: 
 

Tác giả bài viết: Viethome Group

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây