Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Dĩ an, Thuận An có nhu cầu tìm kiếm bất động sản cao nhất Bình Dương

Theo ghi nhận, Dĩ An, Thuận an hiện là những khu vực có nhu cầu tìm mua và giao dịch bất động sản sôi động nhất thị trường bđs Bình Dương trong các tháng đầu năm 2019.
Những năm gần đây, thị trường Bất động sản Bình dương nóng lên khi đón nhận hàng loạt các dự án mới đến từ các “ông lớn” tên tuổi trong ngành bất động sản. 

Tính riêng 3 tháng đầu năm, đã có gần chục dự án căn hộ, đất nền mới công bố triển khai trên địa bàn Bình Dương. Lượng sản phẩm rao bán và cả nhu cầu tìm kiềm giao dịch
bất động sản tại Bình Dương cũng tăng mạnh so với quý 4 năm 2018. Đặc biệt là các khu vực thị xã Dĩ an, Thuận An, TP.Thủ dầu một là 3 địa phương ghi nhận nhu cầu tìm kiếm bất động sản cao nhất Bình Dương. Nếu Thị xã Dĩ an dẫn đầu về lượng sản phẩm chung cư chào bán thì Thuận an lại được ghi nhận là địa phương có sản phẩm đất nền rao bán nhiều nhất.

Ở phân khúc căn hộ, nhu cầu tìm mua căn hộ trên địa bàn tỉnh tăng từ 20-60% so với quý 4/2018. Cụ thể nhu cầu tìm kiếm căn hộ tại Dĩ An tăng hơn 60%, Thuận An tăng 21% và Thủ Dầu Một tăng gần 24%, bất chấp nguồn cung rao bán tại thành phố này giảm gần 19% so với quý trước. Trong quý 1/2019, Dĩ an có số lượng tin rao bán tăng 150% so với thời điểm quý 4/2018, gấp đôi lượng sản phẩm căn hộ đăng bán tại thị xã Thuận An trong cùng quý (dù lượng sản phẩm căn hộ được rao bán tại Thuận An cũng tăng 26% so với quý trước).  

 
di an 2
(Nguồn ảnh: Batdongsan.com)

Nguồn cung mới tập trung chủ yếu tại thị xã Dĩ An với loạt dự án của các CĐT lớn. Trong đó, Tecco Tower đang là một trong những dự án đã và đang được các nhà đầu tư quan tâm nhất tại Dĩ an hiện nay. Sức hấp dẫn của dự án đến từ vị trí đắc địa cùng hàng loạt các tiện ích liền kề xứng tầm. Khách hàng bày tỏ sự hài lòng khi nhìn nhận và đánh giá cơ hội đầu tư tiềm năng tại khu vực Dĩ An nói chung và đặc biệt là dự án Tecco Tower. Ngoài Tecco tower, Dĩ an còn có sự tham gia của nhiều dự án đến từ các chủ đầu tư lớn khác như Phú Đông Group, Vạn Xuân, Đất Xanh, Kim Oanh… 

Với những góp mặt của các "ông lớn" này,  d
ự kiến lượng sản phẩm căn hộ rao bán tại khu vực này sẽ tiếp tục tăng mạnh trong các quý tới đây. 

Còn ở Thuận An, nhu cầu tìm mua căn hộ vẫn luôn dẫn đầu trong suốt 5 tháng vừa qua. Đặc biệt, thông tin Thuận An sắp trở thành đô thị loại II càng khiến cho thị trường
bđs tại Thuận an  nóng hơn bao giờ hết. Việc Thuận An được tập trung đẩy mạnh đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật - xã hội, các công trình trọng điểm khiến thị trường bất động sản tại đây tăng sức hấp dẫn với khách hàng có nhu cầu an cư lẫn đầu tư. 

Với những dự án đã và đang dần hiện hữu càng nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng.
Dự án Roxana plaza tọa lạc tại mặt tiền quốc lộ 13 là một trong những dự án nổi bật và sáng giá của thị trường bđs Bắc Bình dương. Lượng khách hàng tìm mua dự án Roxana plaza và các giao dịch tại dự án cũng diễn ra sôi động. Nhất là khi tiến độ dự án Roxana plaza đang liên tục được đẩy mạnh, các tòa nhà đang dẫn hiện hữu càng tăng sức hấp dẫn của dự án đối với khách hàng.

Bên cạnh phân khúc căn hộ, đất nền Thuận An cũng là một trong những “cụm từ khóa” liên tục được tìm kiếm. Việc nhiều dự án mới xuất hiện giúp
thị trường bđs Bình Dương càng trở nên sôi động và thu hút ngày càng nhiều sự quan tâm của khách hàng – những người có nhu cầu ở thực và các nhà đầu tư.

Tác giả bài viết: Viethome Group

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây