Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Dành cho nhà đầu tư thông minh - Alva Plaza dự án không thể bỏ lỡ

Đại dịch kéo dài từ đầu năm 2020 đến giữa năm đã khiến cho thị trường bất động sản trở nên chững lại cùng với bầu không khí không mấy sôi động. Mặc dù vậy, nhiều doanh nghiệp vẫn tích cực xem đây là một bước dừng lại để chuẩn bị cho những bước tiến dài hơi hơn.

Điển hình như nhiều doanh nghiệp đã lên kế hoạch cho cho lễ ra mắt các dự án mới cũng như thường xuyên có những buổi họp với toàn thể nhân viên nhằm thông báo tình hình thực tế, củng cố tinh thần, niềm tin, hiểu được ý nghĩa trong công việc mình làm để nhân viên của chủ động làm việc tại nhà có năng suất và hiệu quả nhất.
Quay trở lại với câu chuyện đầu tư bất động sản, khi các thông tin xã hội được nói lỏng giãn cách. Đây là lúc các chủ đầu tư “tung” ra thị trường nhiều ưu đãi hấp dẫn để kích cầu. Đây cũng là lúc các nhà đầu tư bắt đầu quay lại cuộc đua tìm kiếm cơ hội sinh lời 

Cách đầu tư bất động sản sinh lời cao sau dịch Covid-19

Theo các chuyên gia, khi đầu tư bất động sản hãy lựa CHỌN BẤT ĐỘNG SẢN TỐT NHẤT. Vị trí thuận lợi: yếu tố vị trí, môi trường xã hội có trong lành không là yếu tố đầu tiên nhất để bạn bắt đầu tìm hiểu về một dự án. Trong khi quỹ đất tại Sài Gòn đang ngày càng khan hiếm, thì những dự án BĐS vùng ven trở nên vô cùng “hot”. Từ trung tâm thành phố, các chủ đầu tư đang có xu hướng tìm về các vùng ven như Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên,... tỉnh Bình Dương để đầu tư. 

alva-plaza-du-an-khong-the-bo-lo


Có thể nhận thấy, Bình Dương đang là một trong những tỉnh vùng ven được chú trọng đầu tư cơ sở giao thông hạ tầng, có chính sách quy hoạch bài bản. Nhiều khu công nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài mọc lên thu hút nhiều người lao động, các chuyên gia về đây sinh sống. Điều này không chỉ có ý nghĩa trong việc phát triển kinh tế vùng mà còn giúp cho dãn cách dân cư về đây. Đầu tư vào bất động sản căn hộ cho thuê đánh vào nhu cầu ở thực sẽ là một gợi ý tốt.

Dịch bệnh vừa qua đã một lần nữa nhắc nhở chúng ta về ý nghĩa của môi trường sống xanh đảm bảo sức khỏe cho con người. Như vậy, nếu một dự án đáp ứng được nhu cầu về vị trí thuận lợi, lại có thêm nhiều không gian xanh, môi trường trong lành sẽ là một điểm cộng tuyệt vời để các nhà đầu tư “xuống tiền”. Đặc biệt, hiện nay thị trường căn hộ đang trong quá trình sàng lọc do dịch bệnh, những dự án có chủ đầu tư uy tín, pháp lý rõ ràng sẽ tạo nên sức hút vững chắc. 
 

Alva Plaza - nơi kỳ vọng được đáp trả

  • Loại hình: 1.252 Căn hộ, 75 nhà phố.
  • Chủ đầu tư: Công ty CP đầu tư TM BĐS Đại Quang Minh 2 và Công ty Đầu tư BĐS Việt An.
  • Diện tích: Gần 20.000m2.
Vị trí trung tâm - nằm giữa lòng thành phố Thuận An Khu căn hộ Alva Plaza nằm ở điểm giao thoa giữa hai trục đường chính là Đại lộ Bình Dương và đường Thủ Khoa Huân rất thuận tiện cho việc di chuyển đến các khu vực trung tâm. Cụ thể, bạn chỉ mất khoảng 10 phút để di chuyển đến thành phố Dĩ An, 20 phút để di chuyển đến thành phố Hồ Chí Minh, 30 phút để di chuyển đến thành phố Biên Hòa. Ngoài việc thuận tiện di chuyển đến các vùng trọng điểm, cư dân Alava Plaza còn liền kề với khu dân cư Thuận Giao được quy hoạch bài bản và lớn nhất Bình Dương. Nơi đây tập trung các tiện ích trọng yếu như trường học các cấp, chợ Bình Dương và UBND phường Thuận Giao. 


Vị trí nằm giữa lòng thành phố Thuận An, khu phức hợp Alva Plaza là khu trung tâm mua sắm sầm uất nhất. Cụ thể: Alva Plaza chỉ cách bệnh viện Quốc Tế Columbia Hospital khoảng 0.5km, cách khu công nghiệp Việt Hương 1km, cách AEON MALL Bình Dương 1.5km, cách sân golf Sông Bé khoảng 2km, cách khu công nghiệp VSIP 1 khoảng 3km. Như vậy, với những đặc điểm về vị trí địa lý trên đã khiến cho Alva Plaza thu hút đông đảo các cư dân và biến nơi đây trở thành đại lộ thương mại Thuận Giao Bình Dương.

>> CẬP NHẬP TIN TỨC MỚI NHẤT DỰ ÁN ALVA PLAZA TỪ CHỦ ĐẦU TƯ <<
+ Hậu dịch COVID-19: Có nên rót tiền vào bất động sản?
Dẫn đầu xu hướng khu đô thị xanh, Alva Plaza hứa hẹn trở thành tâm điểm cho giới đầu tư
Mối quan tâm đến bất động sản đang phục hồi trở lại
Alva Plaza - siêu phẩm chung cư cao cấp tại Thuận An
Nhà phố và căn hộ chung cư cao cấp vùng ven Sài Gòn lên ngôi
3 lý do thổi bùng giá đất Thuận An 2020
Dành cho nhà đầu tư thông minh - Alva Plaza dự án không thể bỏ lỡ

Đầu tư BĐS căn hộ nhà phố Bình Dương cùng VietHome Group

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VIETHOME
  • Địa chỉ: 70 Trường Chinh, P. Tân Hưng Thuận Q.12, TP.HCM
  • Hotline: 0915 10 66 77
  • Website: https://viethome.net.vn
hot line
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây