Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Dẫn đầu xu hướng khu đô thị xanh, Alva Plaza hứa hẹn trở thành tâm điểm cho giới đầu tư

Giá trị sống của các cư dân được tạo dựng nhiều cư dân được tạo dựng từ nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó, không gian sống và môi trường sinh thái là hai yếu tố tiên quyết ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của các cư dân. Hiểu được điều này, Chủ Đầu Tư đã tiên phong trong việc kiến tạo lối sống xanh hiện đại, sử dụng nhiều công trình không gian xanh trong dự án.

Đô thị xanh là khu đô thị có công viên rộng, cây xanh, mặt nước, ưu tiên các thiết bị năng lượng mặt trời cho các tòa nhà và trồng cây xanh trên mái. Xây dựng đô thị xanh thông minh đang ngày càng trở nên cấp thiết, là xu hướng tất yếu trên thế giới trong bối cảnh khí hậu đang bị biến đổi khắc nghiệt. 

Thực trạng chung của khu đô thị trung tâm

Tại trung tâm thành phố trên cả nước như Hà Nội hay TP. HCM, việc gia tăng dân số, khói bụi, thiếu bóng cây xanh đã làm giảm chất lượng sống của người dân. Các khu vực trung tâm thành phố phải đối diện với các vấn đề như kết cấu hạ tầng chưa đáp ứng được nhu cầu phát triển, tình hình ngập ún hay ùn tắc giao thông. Theo thống kê, có đến 89% số lượng các khu đô thị sử dụng các bãi rác chôn lắp không hợp vệ sinh dẫn đến ô nhiễm môi trường. Các cơ quan chức năng, các nhà hoạch định chiến lược vẫn nhìn ra rõ vấn đề này. Việc xây dựng các khu đô thị xanh ở vùng ven thành phố là giải pháp hiệu quả giúp cải thiện môi trường sống theo hướng phát triển bền vững và giải quyết được nhiều bất cập như hiện nay. 
 
Khu đô thị trung tâm HCM

Để tìm một khu đô thị đảm bảo yếu tố xanh, an lành tại khu vực trung tâm là một điều rất khó. Khu đô thị xanh hiện đang chỉ được đếm trên đầu ngón tay như Alva Plaza ở vùng ven Bình Dương. Và chủ đầu tư VietHome Group đang triển khai khu đô thị sinh thái Alva Plaza tại Thuận An, Bình Dương cũng gây chú ý trong thời gian gần đây.

Alva Plaza đại diện cho chuẩn mực sống hiện đại

Alva Plaza được thiết kế bởi lối kiến trúc độc đáo, phá cách. Nổi bật từ tiền sảnh rộng 1000m2 là nơi đón khách. Khu trung tâm thương mại hiện đại với đầy đủ các khu chức năng: mua sắm - giải trí - đa phương tiện đặt ngay các tầng 1-2-3 giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn. Tại tầng 3 của khu trung tâm, hồ bơi tràn bờ hiện đại hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm mới lạ nhất. Cuối cùng là bãi đỗ xe thông minh được sắp xếp hợp lý cùng lối ra vào dẫn đến hai bên của khu trung tâm thương mại thuận tiện. Không chỉ mang đến vẻ ngoài hiện đại, Alva Plaza còn nổi bật là một khu đô thị chuẩn sống xanh Singapore. 
 

Dự án Alva Plaza


Dự án xanh Alva Plaza Thuận An Bình Dương

Mỗi tầng của khu chung cư đều được trang bị hệ thống chứa rác, phòng phân loại rác, thang máy vận chuyển rác riêng biệt. Hiện nay, không có nhiều dự án đầu tư đến vấn đề này. Đây là một hệ thống khá tốn rất nhiều chi phí để lắp đặt. Ngoài ra, 100% các căn hộ đều được tính toán rất kỹ để có được hướng gió và ánh sáng tự nhiên giúp cho bầu không khí trở nên trong lành hơn. Đặc biệt, chủ đầu tư dự án còn quan tâm đến vấn đề phong thủy để mang tài lộc đến cho gia đình.
 

Dự án Alva Plaza


Hệ thống cây xanh tại Alva Plaza được phân bố đều rộng khắp các khu nhà liền kề, trước khu trung tâm thương mại và khu vui chơi giải trí. Kèm với đó là việc xây dựng hệ thống công viên xuyên suốt trong toàn bộ dự án để cân bằng sự trong lành cho cả khu phức hợp. Với diện tích đất đang ngày càng khan hiếm như hiện nay, việc bỏ một quỹ đất không hề nhỏ để tạo ra không gian xanh mang đến sự trong lành, có thể thấy chủ đầu tư Alva Plaza đang muốn nhấn đến giá trị sống bên vững cho cư dân Thuận Giao. 

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc cần cung cấp thêm thông tin về dự án Alva Plaza, vui lòng liên hệ với chúng tôi Chủ Nhà Đầu Tư VietHome Group thông qua số hotline: 


hot line
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VIETHOME

  • Địa chỉ: 70 Trường Chinh, Tân Hưng Thuận, 12, TP. Hồ Chí Minh 
  • Điện thoại: 0915 10 66 77
  • Website: https://viethome.net.vn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây