Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Cuộc sống “3 trong 1” giúp Roxana Plaza hút khách

(VietHome) Hơn 500 khách hàng đã tới tham dự và đặt mua tại lễ công bố dự án Roxana Plaza do VietHome tổ chức vào sáng 22/10/2017  tại Trung tâm Hội nghị Saphire 

Ông Nguyễn Anh Đào, Tổng Giám đốc Công ty VietHome cho biết, đại đa số khách hàng đến với Roxana Plaza vì mức giá rẻ, chỉ từ 870 triệu đồng/căn, cùng với giá trị sống “3 trong 1” đầy hấp dẫn.

Chốn an cư tiện nghi

Dự án Roxana Plaza bao gồm 2 tòa tháp A và B với phong cách thiết kế hiện đại, khoa học, tiện dụng. Diện tích và thiết kế căn hộ Roxana được tính toán để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của những chủ nhân tương lại. Sản phẩm chủ đạo tại các tòa A và B là căn 2 phòng ngủ, diện tích từ 50 - 53m2, chiếm tới 80% quỹ căn. Ngoài ra, Roxana Plaza còn có căn hộ 3 phòng ngủ, diện tích từ 59 - 72m2, phù hợp cho gia đình đông thành viên.

viethome-can-ho-roxana-plaza_29

Căn hộ Roxana Plaza tiện nghi, thiết kế khoa học

Với diện tích vừa phải, các căn hộ ở đây đều được thiết kế cực kỳ hợp lý với nhiều mặt thoáng giúp tận dụng tối đa ánh sáng và không khí thiên nhiên trong lành từ các mảng xanh xung quanh. Nhờ cách bố trí phòng ốc khoa học mà mọi nhu cầu sinh hoạt chung hay nghỉ ngơi thư giãn riêng tư của gia đình đều được đáp ứng một cách trọn vẹn nhất.

Nơi làm việc hoàn hảo

Đối với những chủ nhân muốn tìm một nơi vừa an cư vừa có thể kinh doanh thì căn shophouse ngay tầng trệt của Roxana Plaza là lựa chọn hợp lý. Chủ nhân của những căn shophouse có thể mở các cửa hàng tiện ích hoặc cho thuê mặt bằng. Kinh doanh quán cà phê, gym, spa, hay tiệm thuốc tây đều được. Khách hàng cũng có thể cho thuê kinh doanh tầng dưới, tầng trên để ở bởi căn shophouse của Roxana Plaza đều được thiết kế 2 tầng với lối đi riêng.

viethome-can-ho-roxana-plaza_6

Shophouse Roxana Plaza hiện đại và năng động

Dự án còn có toà tháp văn phòng cho thuê riêng biệt cao 28 tầng, đáp ứng nhu cầu làm văn phòng kinh doanh cho những doanh nhân trẻ và thành đạt. Với lối thiết kế đa năng, văn phòng cho thuê của Roxana Plaza không những là không gian làm việc lý tưởng mà còn là nơi thư giãn, nghỉ ngơi và tái tạo năng lượng.

viethome-can-ho-roxana-plaza_8

Văn phòng cho thuê  tiện nghi, hiện đại của Roxana Plaza

Điểm đến vui chơi giải trí đỉnh cao

Tại Roxana Plaza, cư dân sẽ được tận hưởng các tiện ích nội khu bao gồm trung tâm thương mại, siêu thị, hồ bơi sky view, khu thể thao, phòng gym, spa, nhà trẻ, sân chơi trẻ em, công viên cây xanh… Loạt tiện ích nội khu hấp dẫn này sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt từ mua sắm tiêu dùng hàng ngày đến vui chơi, giải trí và chăm sóc giáo dục, sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình.

viethome-can-ho-roxana-plaza_18

Mọi dịch vụ vui chơi, giải trí, mua sắm và thư giãn đều có thể tìm thấy tại Roxana Plaza

Đặc biệt, chuỗi trung tâm hội nghị, nhà hàng, khách sạn hạng sang nằm trong khu phức hợp dự án còn là điểm cộng cho cuộc sống cư dân tại đây thêm phần tiện nghi.

Với giá trị sống đủ đầy, tiện nghi, cư dân Roxana Plaza sẽ được tận hưởng một cuộc sống thoải mái và tự do hoàn toàn. Không những có thể an cư, chủ nhân căn hộ Roxana còn được trải nghiệm một môi trường năng động hiện đại ngay giữa khung cảnh thiên nhiên xanh mát hài hoà. Thêm vào đó là những cơ hội làm việc và thăng tiến do căn shophouse và officetel mang đến.

Có thể nói, Roxana Plaza là dự án đầu tiên và duy nhất “gói tròn” thế giới của bạn ngay tại cửa ngõ Bắc Sài Gòn. Và tất cả những giá trị sống - làm việc - tận hưởng đầy hấp dẫn này dành cho khách hàng với mức giá chỉ từ 870 triệu đồng/căn và được ngân hàng Vietinbank hỗ trợ vay lên đến 70%.

Để tìm hiểu thêm về dự án và giao dịch, Quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Đầu tư VietHome - Đơn vị độc quyền phân phối

► Số 70 Trường Chinh, P.Tân Hưng Thuận, Q.12, Tp.HCM

 Hotline: 0915.10.66.77 | Website: www.viethome.net.vn | Facebook: www.fb.com/viethomereal


Người viết : VietHome
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây