Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Cư dân được tận hưởng những giá trị nào khi sinh sống tại Viva park?

Khi lựa chọn dự án, bất cứ khách hàng nào cũng đặt câu hỏi: Môi trường sống ở đó có tốt không? Ở đó mình sẽ được tận hưởng những gì?
Hơn ai hết, chúng tôi hiểu rằng khách hàng mong muốn điều gì ở nơi minh sống. Vì vậy, bằng tất cả tâm huyết của chủ đầu tư và mong muốn mang đến cho khách hàng những giá trị sống đích thực, Viva park thật sự mang tới nhiều điều thú vị khi khách hàng sinh sống tại Viva park.
 
37642122 2167616570152160 71536094813880320 n


 Cuộc sống tiện nghi

Với mong muốn mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, chủ đầu tư LDG đã kiến tạo nên một Viva park thông minh và hiện đại bậc nhất.

Từ trong thiết kế, mỗi
nhà phố và biệt thự Viva park đều được tính toán kỹ lưỡng trong từng thông số kỹ thuật, kết cấu các phòng, thiết kế cảnh quan… đều được chăm chút, nhằm mang tới không gian thoáng đãng, tiện nghi vừa tận dụng ánh sáng thiên nhiên và đảm bảo hài hòa về các yếu tố phong thủy.

 
gia dinh

Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn đầu tư xây dựng chuỗi các tiện ích cao cấp nhằm phục vụ nhu cầu của cư dân. Trong đó khu công viên Cầu Vồng rộng hơn 4.000 m2 hứa hẹn trở thành địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn cho cư dân trong khu đô thị và người dân địa phương. Cùng với trung tâm y tế Viva Park, trung tâm thương mại và trường học… Viva Park được đánh giá là mô hình khu đô thị thương mại chỉnh trang và được đầu tư mạnh tại Đồng Nai.  Nơi đây sẽ hình thành một khu đô thị thương mại khang trang và sầm uất với mô hình hiện đại tích hợp nhiều tiện ích cao cấp.

Thiên nhiên trong lành


Viva Park sở hữu vị thế vô cùng đắc địa  khi nằm ở địa thế cao, liền kề khu du lịch sinh thái Thác Giang điền và được tận hưởng toàn bộ tiện ích từ khu du lịch này mang lại. Nơi đây được ôm trọn bởi dòng sông Buông hiền hòa và những dòng suối thác tự nhiên, mang tới những làn gió mát lành cho toàn bộ khu đô thị và các khu dân cư gần kề.

Khác với những dự án khác, mật độ xây dựng kín và dày đặc, trong khi đó mật độ xây dựng Viva park chỉ 28% trên toàn bộ dự án và 10% tổng thể cả khu Giang điền.  Phần diện tích còn lại được phủ kín bởi cây xanh và các thảm cỏ non mướt mát, chính vì vậy cư dân sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành và quang đãng chỉ có tại Viva park.

Cũng nhờ sở hữu vị trí lý tưởng này,
Viva Park được ví như “Đà Lạt thu nhỏ”, phù hợp với những khách hàng có nhu cầu “sống thực” - tận hưởng cuộc sống gần gũi với thiên nhiên.

Môi trường văn minh

Viva park nằm liền kề khu du lịch thác Giang điền, cạnh khu công nghệ cao Giang điền, nơi hứa hẹn sẽ là thu hút hàng ngàn cán bộ công nhân, chuyên gia nước ngoài đến và làm việc.

 
m h2

Bên cạnh đó, khu vực này đã hình thành nhiều dự án bất động sản (BĐS) có quy mô lớn như: khu đô thị thương mại The Viva City, trung tâm thương mại Viva Square, khu đô thị dành cho chuyên gia Sakura Valley, Biên Hòa Golden Town… Đây là yếu tố quan trọng tác động đến tốc độ đô thị hóa của khu vực này, thu hút cư dân về đây sinh sống. Chắc chắn rằng tại  khu đô thị Viva park, cư dân sẽ được sống trong môi trường văn minh, an ninh. Đặc biệt với những gia đình có con nhỏ, điều này có ý nghĩa rất lớn với sự phát triển của con trẻ.

Gía trị đầu tư sinh lời hấp dẫn

Với mức giá 1,8 tỷ đồng/căn nhà
phố sân vườn xây sẵn, khách hàng sẽ được sở hữu một ngôi nhà đa công năng và không gian sống lý tưởng. Thời gian tới, Viva Park sẽ hình thành những tuyến phố thương mại với nhiều dịch vụ ăn uống, mua sắm, giải trí… Nhà phố Viva Park được thiết kế phù hợp với mô hình kinh doanh thương mại. Bên cạnh nhu cầu mua để ở, khách hàng có thể đầu tư để kinh doanh hoặc cho thuê, cả 2 hình thức này đều có khả năng sinh lời. 

Có thể nói, Viva Park là một trong những dự án bất động sản chất lượng, góp thêm sức nóng cho
thị trường BĐS Đồng Nai trong thời gian qua.  Với tất cả những giá trị mà Viva park mang tới cho cư dân của mình, chắc chắn rằng khách hàng sẽ không thể không hài lòng với lựa chọn an cư tại “xứ sở thiên đường” này.
 

Tác giả bài viết: Viethome Group

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây