Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


CÔNG BỐ DỰ ÁN ROXANA PLAZA – MUA CĂN HỘ NHẬN NGAY ƯU ĐÃI CAO CẤP

Ngày 03/11 tới đây, sự kiện công bố dự án Roxana Plaza đình đám sẽ diễn ra tại trung tâm hội nghị Luxury Palace. Đây là dịp để khách hàng hiểu rõ hơn về dự án Roxana Plaza cũng như có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.

Sự kiện công bố dự án Roxana Plaza

Theo đó, sự kiện Công bố dự án Khu phức hợp văn phòng căn hộ chuyên gia Roxana Plaza với nhiều quà tặng hấp dẫn hứa hẹn sẽ làm bùng nổ thị trường BĐS Thuận An, mang tới nhiều cơ hội hấp dẫn cho khách hàng và giới đầu tư BĐS.
 
cong bo du an roxana plaza

Khu phức hợp văn phòng và căn hộ chuyên gia Roxana Plaza là dự án chung cư cao cấp với nhiều tiện ích hiện đại. Được hình thành từ tâm huyết của chủ đầu tư Naviland Group, đây là dự án được kỳ vọng sẽ mang đến một lối sống văn minh – hiện đại – đẳng cấp bậc nhất cho người dân trong khu vực.

Tọa lạc tại thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương – ngay cửa ngõ phía Bắc TP.HCM, Roxana Plaza nằm trên trục đường Quốc Lộ 13 thuận tiện kết nối các khu đô thị lớn và tiện ích trong khu vực. Cư dân chỉ mất chưa tới 15 phút để di chuyển đến sân bay Tân sơn nhất, cách trung tâm quận 1 chỉ 11Km.  Đây là một vị trí rất thuận lợi cho các cư dân khi muốn định cư lâu dài tại đây. Những khách hàng làm việc tại TP HCM cũng có thể di chuyển dễ dàng và thoải mái.

Điểm nhấn của Roxana Plaza là sở hữu kiến trúc khác biệt: 2 tháp căn hộ A, B và 1 tháp văn phòng cao 28 tầng, 35 tiện ích nội khu hiện đại với sảnh đón tiêu chuẩn 5 sao rộng 600m2, hồ bơi chân mây tại tầng 5 và tầng 28, café sân thượng view sông cùng vị trí độc tôn liền kề trung tâm Tp.HCM. Roxana Plaza đem lại một môi trường sống lí tưởng và một cơ hội đầu tư sinh lời bền vững cho những ai sở hữu bất động sản giá trị này.
roxana plaza

Bên cạnh đó, Roxana Plaza còn có những nội tại đáng mong đợi như: Sảnh đón rộng 500m2, Trung tâm thương mại đẳng cấp với nhiều nhãn hàng quốc tế và trong nước, hệ thống giải trí đẳng cấp với rạp phim 4DX, hồ bơi Skyview, Nhà hàng, Coffee, Spa làm đẹp, phòng Gym hiện đại,…nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến giá trị sống đẳng cấp bậc nhất cho cư dân sinh sống.

Chỉ từ 1,2 tỷ đồng khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ chung cư cao cấp hiện đại cùng tiềm năng sinh lời hấp dẫn. Dự án được nhận sự hỗ trợ từ ngân hàng lên đến 70% để kéo dài thời hạn thanh toán. Chủ đầu tư thực hiện tiến độ thanh toán hết sức linh hoạt, tạo điều kiện cho bất cứ ai cũng có cơ hội sở hữu dự án BĐS tiềm năng này.

Ngoài ra, chủ đầu tư còn mang tới nhiều ưu đãi hấp dẫn khác khi mua căn hộ chung cư Roxana Plaza. Cụ thể, đến với sự kiện khách hàng có giao dịch sẽ được tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị:
  • 01 Giải ba: Nhẫn PNJ vàng 18K đính đá CZ sang trọng.
  • 01 Giải nhì: Bông tai PNJ vàng 18K đính đá CZ mang lại sự thanh lịch và quý phái cho chủ sở hữu.
  • 01 Đặc biệt, Giải nhất: Dây chuyền vàng 18k, kiểu dáng thời trang đến từ thương hiệu cao cấp PNJ.

Sự kiện Công bố dự án Roxana Plaza sẽ được tổ chức vào lúc 07:00 - 12:00 vào Chủ nhật ngày 03/11/2019
Địa điểm: Nhà hàng Luxury Palace, sảnh Diamond, lầu 4 - 171 Nguyễn Thái Sơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây