Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Condotel trở thành kênh đầu tư chủ lực tại thị trường BĐS Phan Thiết – Mũi né

Loại hình căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng là loại hình đầu tư mới phát triển trong vòng 3, 4 năm trở lại đây. Tuy nhiên, loại hình này ngày càng trở nên hấp dẫn và trở thành kênh đầu tư chủ lực của nhiều thị trường bđs.
Apec_Mui_Ne_-_Phoi_canh_tong_the_1

Condotel hấp dẫn các nhà đầu tư

Kinh tế phát triển, nhu cầu nghỉ dưỡng và chăm lo cho sức khỏe của người dân tăng cao, họ sẽ thường lựa chọn những dịch vụ lưu trú nghỉ dưỡng đẳng cấp nhưng hợp túi tiền. Và những căn hộ khách sạn được thiết kế tiện nghi hiện đại, sang trọng chắc chắn sẽ níu giữ bước chân của du khách. Đây chính là lý do condotel ngày càng trở nên phổ biến để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách.

Một yếu tố khác khiến condotel hấp dẫn các nhà đầu tư chính là giá cả phải chăng và tính thanh khoản tốt. Nếu so sánh Condotel với loại hình biệt thự biển thì condotel có lợi thế hơn hẳn về giá. Chỉ cần một khoản đầu tư hợp lý, khách hàng đã có có hội sở hữu 1 căn hộ condotel với tính thanh khoản cao hơn rất nhiều, thời gian thu hồi vốn nhanh.

 Theo luật Du lịch năm 2017 được Quốc hội thông qua, ngành du lịch sẽ được quy hoạch và phát triển thành ngành kinh tế mũi nhọn. Điều này tác động rất lớn và tạo đà phát triển cho ngành bất động sản nghỉ dưỡng trong tương lai nhờ chính sách hỗ trợ đầu tư, ưu đãi từ Chính phủ.

Condotel trở thành kênh đầu tư chủ lực

Mặc dù là thị trường nghỉ dưỡng hấp dẫn, tuy nhiên lượng cầu đang vượt cung cho hình thức nghỉ dưỡng cao cấp cùng sự thu hẹp của đường bờ biển đã khiến các sản phẩm nghỉ dưỡng tại các thành phố lớn như Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc đang có dấu hiệu chững lại trong những năm gần đây.

 Sản phẩm mới tại các thị trường này cũng đang có tỷ lệ tiêu thụ giảm. Thay vào đó, các thị trường mới nổi như Phan Thiết - Mũi Né, Hà Tiên, Quảng Ngãi, Quảng Trị với tiềm năng phát triển nhờ hạ tầng hoàn chỉnh được đánh giá sẽ là những điểm đến mới của các nhà đầu tư trong năm 2019.

Tại các thị trường này, loại hình condotel trở thành kênh đầu tư chủ lực hấp dẫn các nhà đầu tư bất động sản. Bởi, nơi đây vừa được quy hoạch thành vùng trọng điểm du lịch châu Á - Thái Bình Dương, cơ sở hạ tầng như sân bay và tuyến cao tốc cũng sẽ được đầu tư trong 2 năm tới với số vốn là 25.000 tỷ đồng.

Trong năm 2019, thị trường Phan Thiết – Mũi Né sẽ tiếp tục đón nhận nhiều dự án có quy mô lớn đến từ các thương hiệu bất động sản như Công ty Nông thị Dubai Việt Nam, Hưng Lộc Phát, Hưng Thịnh, Toàn Thịnh Phát, APEC GROUP, FLC, TMS...

Trong đó, dự án Apec Mandala Mũi Né của chủ đầu tư Apec Group là một trong những sản phẩm được kỳ vọng nhất 2019. Với vị trí độc tôn tại đường bờ biển đẹp nhất Việt nam, Apec Mandala  Mũi Né nổi bật với thiết kế ấn tượng. Lấy cảm hứng từ “ốc đảo sa mạc” hòa quyện cùng sự tinh tế của nét kiến trúc văn hóa Chăm Pa giàu bản sắc, Apec Mandala Mũi Né như một sự tổng hòa vẻ đẹp của thiên nhiên kỹ vỹ. Đặc biệt tận dụng lợi thế địa hình dốc thoải, toàn bộ khối tòa condotel và lõi cảnh quan giữa đều được hưởng tối đa  view biển.

Bên cạnh thiết kế ấn tượng, Apec Mũi Né còn thiết kế cơ cấu căn hộ linh hoạt, đạt tiêu chuẩn nghỉ dưỡng đồng bộ theo chuẩn quốc tế. Apec Mandala  Mũi Né hứa hẹn sẽ là sản phẩm condotel biển dẫn dắt thị trường tại Bình Thuận, tạo ra xu hướng đầu tư mới cho dòng condotel biển với tiềm năng sinh lời hấp dẫn trong tương lai.

Tác giả bài viết: Viethome

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây