Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Cơ sở hạ tầng ảnh hưởng thế nào đến cuộc sống của bạn?

Hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại sẽ thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, nâng cao năng suất và tác động trực tiếp đến cuộc sống cá nhân của mỗi người…
Trong thời đại ngày nay, việc đầu tư cơ sở hạ tầng đang là ưu tiên số một với mức đầu tư cao vào ngành giao thông, năng lượng, viễn thông, nước và vệ sinh. Hệ thống kết cấu hạ tầng khi đã đi vào đồng bộ, hiện đại hơn đã trở thành nguồn động lực to lớn góp phần thúc đẩy sự phát triển, tăng trưởng kinh tế. 
 

Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh phát triển cơ sở hạ tầng chất lượng cao, đặc biệt là hạ tầng giao thông. Theo kế hoạch sẽ tiếp tục hoàn thiện xây dựng hệ thống đường bộ cao tốc; Tuyến metro đồng bộ về tiêu chuẩn kỹ thuật, kết nối thuận lợi; Hệ thống cảng biển đáp ứng tốt nhu cầu thông quan hàng hóa xuất nhập khẩu nội địa; Đẩy nhanh các tuyến đường sắt đô thị ở TP. Hồ Chí Minh; Tiếp tục nghiên cứu cảng hàng không Quốc tế Long Thành có vai trò quan trọng đối với các cảng hàng không quốc tế lớn trong khu vực; Phát triển giao thông đô thị văn minh, hiện đại hơn; Đầu tư các tuyến đầu mối đô thị lớn như vành đai 2 - vành đai 3 Hà Nội và vành đai 2 - vành đai 3 Hồ Chí Minh. 

Cơ sở hạ tầng ảnh hưởng đến cuộc sống


Với tình hình cơ sở hạ tầng nước ta trong giai đoạn này, nhà nước luôn hướng tới giải pháp nâng cao hiệu quả, phát huy tính đồng bộ kết nối của hệ thống hạ tầng giao thông, đầu tư có trọng tâm và trọng điểm để tạo những bước chuyển rõ rệt trong việc phân bố nguồn vốn đầu tư cơ sở hạ tầng giao thông. Đặc biệt vẫn phải tập trung cho các công trình có tính lan tỏa để tạo ra sự kết nối với các phương tiện giao thông vận tải ở các vùng kinh tế trọng điểm. 

Đơn cử tại Bình Dương, cơ sở hạ tầng tại khu vực đang được đầu tư phát triển và có những bước chuyển mình rõ rệt. Việc kết nối giao thông với các khu vực trên địa bàn tỉnh trở nên nhanh chóng hơn. Cụ thể, đường Bàu Bàng - Mỹ Phước - Tân Vạn đã nâng cấp mở rộng tuyến đường ĐT743, tuyến đường thị xã Tân Uyên, đường 7A thị xã Bàu Cát, cầu Ông Cộ,... là các tuyến đường quan trọng trong việc phát triển giao thông vận tải phục vụ phát triển công nghiệp, thúc đẩy đời sống kinh tế. Không thể phủ nhận tại Bình Dương, khu liên hợp đường Võ Văn Kiệt nối liền với đường ĐT743 và đường tạo lực số 6 nối liền với Quốc lộ 13 và đây được xem là cửa ngõ phía Nam. Còn ở phía Bắc thì tuyến đường tại lực N14 nối liền đường ĐT741 giữ vai trò quan trọng trong việc tiếp nhận, giao lưu các tỉnh Bình Phước, Tây Nguyên. 

Điểm nổi bật xây dựng cơ sở hạ tầng gắn với phát triển đô thị thông minh. Đồng thời, nhờ hệ thống giao thông đồng bộ đồng bộ đã giúp Bình Dương nhanh chóng tạo dựng riêng cho mình một diện mạo mới với vóc dáng của một đô thị trẻ văn minh. Điều này kéo theo sự phát triển của các công ty có vốn đầu tư nước ngoài và các dự án khu chung cư từ đó đáp ứng được nhu cầu người dân nâng cao mức sống hơn. Bình Dương chính là “điểm sáng” trong việc phát triển đồng bộ cơ sở hạ tầng đã phát huy hết những lợi thế của địa phương khi có vị trí giáp ranh với TP. Hồ Chí Minh. phat trien do thi theo ha tang bai hoc binh duong 3


Khu phức hợp Alva Plaza có nguồn vốn đầu tư lên đến 1.500 tỷ đồng. Dự án nằm giữa lòng thành phố Thuận An nằm ở điểm giao thoa giữa hai trực đường chính là đại lộ Bình Dương và đường Thủ Khoa Huân thuận tiện cho việc di chuyển đến các khu vực trung tâm của thành phố. Ngoài ra, dự án còn mang đến những tiện ích đẳng cấp nhất, tích hợp công nghệ 4.0 sở hữu thiết bị điều khiển đa năng Smart Gateway, hệ thống kiểm soát an ninh nghiêm ngặt. Dự án khu phức hợp thương mại và căn hộ Alva Plaza hiện tại đang ở trong giai đoạn ở những bước chuẩn bị cho đợt công bố đầu tiên vào tháng 5/2020 với những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.Thông tin chi tiết về chương trình sự kiện vui lòng liên hệ:

hot line

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VIETHOME:

  • Địa chỉ: 70 Trường Chinh, P. Tân Hưng Thuận Q.12 Tp.HCM
  • Hotline: 0915 10 66 77
  • Website: https://viethome.net.vn/


>> Xem thêm tin tức khác về thị trường bất động sản Bình Dương:
+ Phát triển đô thị theo hạ tầng, bài học Bình Dương
+ Những thế mạnh khi bạn sống trong một khu phức hợp
+ Mặt bằng giá BĐS như thế nào trước tác động của dịch Covid-19
+ Roxana Plaza - Nơi giá trị sống được tôn vinh, nâng tầm
+ Nhà phố và căn hộ chung cư cao cấp vùng ven Sài Gòn lên ngôi
+ Thị trường BĐS Bình Dương khan hiếm dự án cao cấp

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây