Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


CƠ HỘI THOÁT CẢNH Ở THUÊ CHO NGƯỜI TRẺ

Cuộc sống trong một căn nhà trọ nhỏ hẹp luôn khiến người ở cảm thấy bức xúc và tù tùng. Đặc biệt những ngày trời Sài gòn nắng nóng như thời gian gần đây, cuộc sống sinh hoạt trong một không gian như vậy càng trở nên vất vả và khó khăn bội phần.
Nỗi ám ảnh của những người thuê trọ

Nói đến nỗi khổ của những người thuê trọ, họ phải đối mặt với vô vàn những khó khăn và ám ảnh. Một không gian nhỏ hẹp là nơi để vật dụng, ăn ngủ, sinh hoạt của tất cả các thành viên trong gia đình. Chắc chắn đây là nỗi ám ảnh của không ít người, nhất là vào những ngày thời tiết nắng nóng như TP.HCM dạo gần đây. Với những gia đình có con nhỏ hay những gia đình nhiều thế hệ, việc phải cùng nhau ở trong căn trọ chật hẹp thật sự rất bất tiện, thậm chí cuộc sống còn trở nên tù túng và bí bách.

 
o thue 2
Hình minh họa (ảnh: internet)

Cũng vì điều kiện kinh tế khó khăn, thiếu thốn mà chị Huyền, Anh Dũng ngụ tại Quận Thủ đức, TP.HCM phải gửi con về quê ở tận Quảng Bình để ông bà nội trông giúp. Chị Huyền giãi bày: “Sinh con ra ai chẳng muốn được gần con để tự tay chăm sóc, dạy dỗ con. Nhưng phần vì không có thời gian, phần vì cảnh nhà trọ chập chội nên chúng tôi mới đành phải gửi cháu về quê cho ông bà nội trông giúp”.

Anh Dũng phân tích: “Hai vợ chồng tôi tháng hơn 15 triệu, tiền thuê trọ hàng tháng đã tiêu tốn 3-4 triệu, đó là còn chưa kể tiền điện, tiền ăn uống, chi phí sinh hoạt hàng ngày. Nếu để con ở lại thành phố thì chúng tôi phải nhờ ông bà ở quê lên chăm, lúc bấy giờ lại phải thuê nhà rộng hơn mới đủ không gian sinh hoạt. Chi phí ăn uống, nhà trọ với bấy nhiêu người chắc chẳng thể dư nổi. Muốn dành dụm tiền mua nhà mà khó khăn quá.”

Vì vậy, vợ chồng chị Huyền chọn thuê căn phòng nhỏ vừa đủ kê giường và bếp nấu ăn, tối đến xe cộ đều phải để trong phòng. Hai vợ chồng cố gắng chi tiêu tằn tiện để có tiền gửi về nuôi con và tiết kiệm tiền  mong sớm mua nhà cho  gia đình được đoàn tụ.

Chị Huyền bày tỏ sự nhớ nhung con nhỏ và ước mong mua được căn nhà để vợ chồng, mẹ con sum vầy. Tuy nhiên với những người lao động bình thường như chị Huyền, anh Dũng, tốc độ tích lũy tài sản để có thể mua được nhà, đất là rất chậm. Phải mất nhiều năm trời tích luỹ, vay ngân hàng và trả lãi trong hàng chục năm mới mua được căn hộ chung cư. Đây không chỉ là nỗi niềm của riêng chị Huyền mà còn là nỗi đau đáu của nhiều vợ chồng trẻ khác tại TP.HCM.

Ước mơ sở hữu căn nhà cho riêng của nhiều cặp vợ chồng trẻ ở TPHCM trở nên khó khăn và xa vời tầm với.

Tin vui cho những gia đình trẻ

Giờ đây, chỉ cần trả trước  30%, 70 % còn lại ngân hàng hỗ trợ cho vay trong thời hạn 20 năm. Mỗi tháng chỉ cần góp một số tiền bằng số tiền đi thuê nhà, các gia đình trẻ đã có thể sở hữu căn hộ cho riêng mình. Bạn có tin không? Nghe có vẻ khó tin nhưng thật sự đó chính là cơ hội mà chủ đầu tư Tecco Miền Nam mang tới cho khách hàng.


Dự án Tecco tower do Tecco miền Nam làm chủ đầu tư tọa lạc tại mặt tiền tỉnh lộ 743C, thuộc địa phận phường Tân Đông Hiệp, trung tâm thị xã Dĩ An – nơi được ghi nhận có tình hình phát triển kinh tế – xã hội đột phá trong những năm gần đây.

 
b612b64179f39aadc3e2

Với thiết kế căn hộ thông minh hiện đại, tận dụng 100% ánh sáng và đón gió trời mang tới cuộc sống thoải mái và thư thái cho gia đình. Sở hữu lợi thế về vị trí, tiện ích và mức giá vô cùng phải chăng, Tecco Bình dương được nhiều người ví như “cứu cánh” cho ước mơ sở hữu căn hộ của người trẻ.

Dự án Tecco tower là dòng căn hộ có mức giá vừa tầm, chỉ từ 1,1 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ, cùng phương thức thanh toán linh hoạt  khách hàng đã có thể dễ dàng sở hữu căn hộ ích trong tầm tay.  Các chuyên gia đánh giá, sự ra đời của Tecco Bình dương là cơ hội cho các gia đình trẻ vốn đang “khát” nơi an cư tiện ích, hiện đại với giá hợp lý.

Không chỉ mang tới cơ hội sở hữu ngôi nhà với mức giá hợp lý trong tầm tay.  Hơn hết, sự ra đời của Tecco Tower còn mang tới niềm hạnh phúc cho con trẻ một mái nhà thực sự,  thực hiện khát vọng của mỗi bậc làm cha mẹ được cùng con trẻ sum vầy.
 

Tác giả bài viết: Viethome Group

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây