Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Chọn kênh đầu tư an toàn và bền vững khi đại dịch Covid-19 qua đi

Sự bùng phát của đại dịch Covid-19 đã khiến cho nền kinh tế toàn cầu bị sụt giảm nghiêm trọng. Tuy nhiên, đối với những nhà đầu tư sinh lời, đây chính là thời điểm phù hợp nhất để tìm kiếm những cơ hội sinh lời nhằm mang đến lợi nhuận tốt nhất khi dịch bệnh qua đi.

Việt Nam, điểm đến an toàn và giàu tiềm năng

Trong thời gian gần đây, Việt Nam đã không còn ghi nhận thêm ca nhiễm nào mới. Tuần qua, Việt Nam tiếp tục được truyền thông quốc tế ca ngợi là "điểm sáng" của khu vực Thái Bình Dương, nổi lên là một đất nước an toàn sinh sống và đầu tư. Ngay bây giờ, mặc dù đại dịch vẫn đang có những diễn biến không tốt trên thế giới, có rất nhiều quỹ đầu tư tài chính xúc tiền nguồn vay ngoại hối với lãi suất thấp cho các doanh nghiệp BĐS, xây dụng, sản xuất và xuất khẩu. Đồng thời, một dòng tiền lớn đang chảy vào Việt Nam với mục đích sở hữu những giá trị tài sản giá trị có chi phí đầu tư hợp lý. Và việc lựa chọn kênh đầu tư cũng là một bài toán khá khó với các nhà đầu tư hiện nay. 

Kênh đầu tư sau mùa dịch


Sự bùng nổ của đại dịch Covid-19 đã làm cho toàn bộ nền kinh tế tê liệt trong những tháng đầu năm 2020. Cụ thể, thị trường chứng khoán thế giới được ghi nhận là ảm đạm nhất so với từ trước cho đến nay. Thị trường vàng cũng "trồi sụt" không theo quy luật nào khiến cho các nhà đầu tư không sẵn sàng tham gia thị trường. Trong khi đó, thị trường BĐS cũng bị ảnh hưởng đáng kể của dịch bệnh, thanh khoản thị trường giảm sút. Tuy nhiên, nhìn theo một cách tổng thể thì những phân khúc BĐS đáp ứng được nhu cầu ở thực vẫn có cơ hội sinh lời rất lớn.

Bất động sản vẫn giữ vị thế là kênh đầu tư bền vững với sức bật mạnh mẽ

Thị trường BĐS mặc dù đang chịu những ảnh hưởng đáng kể từ dịch bệnh, nền kinh tế thế giới tăng trưởng trở lại thì BĐS cao cấp, đáp ứng được nhu cầu ở thực sẽ có sức bật mạnh mẽ. Lợi thế từ sự hấp dẫn của Việt Nam đối với các kênh đầu tư nước ngoài, chính phủ đã thúc đẩy nhanh chóng các công trình giao thông hạ tầng, chuẩn bị sẵn sàng cho để tạo thế mạnh thu hút nguồn đầu tư nước ngoài. Cụ thể, chính phủ liên tục có những chỉ đạo về các dự án như: sân bay quốc tế Long Thành, đường Vành đai 3, cầu Cát Lái, mở rộng cao tốc TP. Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây,... Đây là những công trình hạ tầng giao thông mang tính trọng điểm của Bình Dương và khu vực phía Nam.

 

 

Dự án Alva Plaza


Cũng theo các nhận định của chuyên gia, năm 2020 ngành BĐS sẽ có nhiều dư địa để các nhà đầu tư về đây lựa chọn, sự thay đổi lớn trong các chính sách đã tạo nên sự ổn định hơn. Các ngân hàng cũng đồng loạt đưa ra các chính sách giảm lãi suất cho người vay mua nhà. Hơn thế nữa, khi nhu cầu nhà ở chưa bao giờ hạ nhiệt tại Việt Nam, thì những dự án chung cư nhà phố, căn hộ sẽ là kênh đầu tư nhiều tiềm năng và đáng được quan tâm trong năm 2020.
 
Nổi bật nhất,  Alva Plaza có vị trí gần 2 trục đường chính là Đại lộ Bình Dương và đường Thủ Khoa Huân, thuộc P. Thuận Giao - Thành phố Thuận An - Bình Dương. Với vị trí trên, có thể thấy được sức hút và tiềm năng để nâng tầm đưa khu vực Thuận An trở thành nơi đáng sống nhất Bình Dương. Ngoài ra, còn tiệm cận các khu vực lớn nổi tiếng thu hút người dân ở đây như: UBND Thuận Giao, chợ Thái Bình Dương, trường Đại học Công nghệ kỹ thuật, các trường tiểu học, trường THCS, trường THPT, Bệnh viện quốc tế Columbia, Aeon Mall Bình Dương, các khu công nghiệp,... 

Dự án Alva Plaza

 

Nằm ngay điểm giao thoa giữa 2 trục đường chính và trung tâm của Thuận An, chúng ta có thể thấy được sự nhộn nhịp xô bồ và cuộc sống hoa lệ giữa chốn thành thị Bình Dương. Tiềm năng khu phức hợp thương mại Alva Plaza sẽ là biểu tượng mới để tượng trưng cho con người và văn hóa của Thuận An. Đặc biệt hơn, cạnh kề bên Alva Plaza là khu dân cư Thuận Giao, chắc chắn rằng Alva Plaza sẽ là điểm thu hút hội tụ tất cả cư dân tại đây. 

 

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về dự án Alva Plaza Bình Dương, bạn vui lòng liên hệ thông tin dưới đây.

hot line

  • CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VIETHOME
  • Địa chỉ: 70 Trường Chinh, P. Tân Hưng Thuận Q.12 Tp.HCM
  • Hotline: 0915 10 66 77
  • Website: https://viethome.net.vn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây