Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Chỉ 800 triệu đã sở hữu condotel do Coteccons xây dựng và Wyndham vận hành

Dự án Condotel 5 sao quốc tế APEC Mandala Wyndham Mũi Né do Tập đoàn APEC phát triển sẽ do Tập đoàn Coteccons làm tổng thầu xây dựng. Hơn thế nữa, Coteccons đã bắt tay chiến lược với APEC Group để phát triển loạt dự án mới ở Phú Yên, Ninh Thuận, Quảng Trị và Sầm Sơn.
APec MuiNe

Du lịch Mũi Né tăng cao – sức hút cho BĐS nghỉ dưỡng cao cấp

Các số liệu báo cáo du lịch Mũi Né – Phan Thiết đều cho thấy tốc độ tăng trưởng mạnh: năm 2018 đón gần 6 triệu lượt du khách tới, doanh thu ước đạt 12,8 ngàn tỷ đồng. Tới 2020, dự kiến thu hút hơn 7 triệu lượt khách, trong đó có gần 1 triệu lượt khách quốc tế, tăng trưởng bình quân hàng năm khách nội địa 10-12% và khách quốc tế 12-14%.

Giới chuyên gia đều nhận định Mũi Né là một trong số rất it địa phương sở hữu những điểm mạnh du lịch đặc biệt với bãi biết trong xanh, những đồi cát tuyệt đẹp, khi hậu quanh năm chan hòa ánh nắng và du lịch có thể khai thác quanh năm kể cả mùa Đông.

Ngoài ra, các dịch vụ du lịch khác đi kèm sôi động và hiện đại, cùng với hạ tầng nâng cấp hoàn thiện, chính là tiềm năng nâng tầm cho bất động sản nghỉ dưỡng biển tại Mũi Né. Có thể kể đến các dự án lớn đang triển khai tại đây như Ocean Vista, Sealink Resort, Ocean Dunes của Tập đoàn Rạng Đông; Nova Hills của Novaland; FLC Mũi Né & Beach Resrot của Tập đoàn FLC và đăc biệt là dự án Codotel 5 sao quốc tế APEC Mandala Wyndham Mũi Né của Tập đoàn APEC phát triển.

Được biết, dự án APEC Mandala Wyndham Mũi Né tọa lạc ngay tại vị trí trung tâm ở Mũi Né đang có chính sách thanh toán linh hoạt 30 đợt, chỉ từ 240 triệu đồng là đã có thể sở hữu căn hộ condotel đẳng cấp chuẩn 5 sao quốc tế do Tập đoàn Wyndham Hotel Group quản lý vận hành và Coteccons làm tổng thầu xây dựng. Dự kiến sau khi hoàn thiện và đưa vào khai thác từ 2021, đây sẽ là tổ hợp khách sạn 5 sao có số lượng phòng thuộc top lớn nhất Việt Nam

Đầu tư condotel biển Mũi Né – hiệu quả đến từ các bảo chứng thương hiệu

Sáng ngày 10/06/2019, tại văn phòng Apec Group, BLĐ Conteccons đã gặp gỡ trao đổi với BLĐ tập đoàn Apec để trao đổi về nội dung hợp tác thi công triển khai các dự án của Apec Group. Hai bên đã đi đến thống nhất thỏa thuận nguyên tắc với nội dung Coteccons trở thành tổng thầu xây dựng các dự án tiêu biểu của Apec Group trong năm 2019 là dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né, dự án Apec Mandala Wyndham Phú Yên và APEC Dubai Tower Ninh Thuận

Ông Nguyễn Bá Dương - Chủ tịch HĐQT Coteccons phát biểu tại buổi họp: "Coteccons với năng lực thi công đã được bảo chứng bởi rất nhiều dự án lớn trên toàn quốc, với cam kết công trình sau luôn tốt hơn công trình trước. Chúng tôi tin rằng, với chiến lược đúng đắn cùng bề dày kinh nghiệm và sự quy tụ của nhiều tài năng, Coteccons sẽ đảm bảo đúng tiến độ thi công cho các dự án do APEC phát triển".

Với sức nặng đến từ thương hiệu Coteccons – tổng thầu xây dựng, bảo chứng cho tiến độ thi công và chất lượng công trình; từ thương hiệu Wyndham – nhà quản lý vận hành chuỗi khách sạn 5 sao hàng đầu thế giới, có thể khẳng định đầu tư condotel Mũi Né tại thời điểm này sẽ mang lại hiệu quả lớn trong tương lai.

Theo dự kiến, ngày 18/6 tới đây, dự án sẽ chính thức khởi công xây dựng đường nội khu và sau 24 tháng sẽ hoàn thành như cam kết của tổng thầu Coteccons.
Apec MuiNe 1

100% căn condotel ở dự án APEC Mandala Wyndham Mũi Né đều có view biển.

Theo giới đầu tư tính toán, một suất đầu tư trung bình cho căn condotel tại dự án APEC Mandala Wyndham Mũi Né vào khoảng 800 triệu đồng, công suất cho thuê phòng tại Mũi Né hiện khoảng 65% trong 1 năm. Con số này cao hơn Nha Trang, Đà Nẵng và tương đương tại Phú Quốc, Hạ Long.

Nếu mức cho thuê khoảng 1,5 triệu/đêm (mức trung bình phòng khách sạn 3-4 sao tại Mũi Né), thì sau khi trừ đi các chi phí và đóng thuế, lợi nhuận Net mà nhà đầu tư thu về một năm sẽ vào khoảng hơn 150 triệu đồng, biên lợi nhuận khoảng 20%, như vậy sau 5 năm nhà đầu tư sẽ hòa vốn. Còn nếu với mức giá cho thuê khoảng 3 triệu đồng/đêm (mức giá trung bình phòng khách sạn 5 sao), thì chỉ sau 3 năm đã hòa vốn với lợi nhuận biên khoảng gần 40%/năm.
 
 

Tác giả bài viết: Viethome Group

Nguồn tin: (Theo Nhịp sống kinh tế)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây