Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Bình Thuận sẽ là điểm đến hấp dẫn du khách trong dịp 30/4, 1/5

Với đề án “Đảm bảo an ninh, an toàn trong hoạt động du lịch tỉnh Bình Thuận giai đoạn 2016 – 2020 được UBND tỉnh triển khai trong những năm gần đây, Bình Thuận luôn được xem là điểm đến hấp dẫn được nhiều du khách lựa chọn.
Bình Thuận – điểm dừng chân hấp dẫn của du khách quốc tế

Ngoài những lợi thế nhất định sở hữu phong cảnh đẹp, thời tiết ít mưa nhiều nắng, dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp, thể thao giải trí trên biển đặc trưng, ẩm thực đa dạng…, có thể nói du lịch tỉnh Bình Thuận còn ghi điểm du khách  với hình ảnh điểm đến an toàn.

 
Capture

Bằng chứng là những năm qua, lượng du khách  lựa chọn Mũi Né – Phan Thiết – Bình Thuận là điểm dừng chân rất lớn, trong đó lượng khách du lịch quốc tế tăng trưởng ấn tượng. Theo số liệu của Cục Thống kê, với hơn 5.752.000 lượt khách mà du lịch Bình Thuận thu hút được trong năm qua có khoảng 675.800 lượt khách quốc tế, tăng 14,37% so năm trước đó. Cơ cấu thị trường khách quốc tế cũng có sự thay đổi như khách đến từ thị trường Đông Bắc Á tiếp tục tăng trưởng tốt, trong đó Trung Quốc và Hàn Quốc lọt top 3 thị trường có lượng khách đến Bình Thuận nhiều nhất (dẫn đầu là Trung Quốc chiếm 28,72% và Hàn Quốc đứng thứ 3 với 13,65%).

Ngoài ra các thị trường khách quốc tế truyền thống của Bình Thuận tiếp tục duy trì lượng khách ổn định và theo chiều hướng tăng thêm, có thể kể đến khách Nga (chiếm 22,18%), Anh (2,61%), Pháp (2,41%), Mỹ (2,05%)… Đặc biệt gần đây, du lịch địa phương ghi nhận thị trường khách Malaysia có lượng khách tăng lên đáng kể với mức tăng 17% và nằm trong top 10 thị trường khách đến Bình Thuận nhiều nhất (chiếm 2,38% trong cơ cấu thị trường khách quốc tế).

Dự báo tới đây, Bình Thuận vẫn thu hút đông đảo du khách, nhất là trong dịp lễ 30/4 - 1/5 được nghỉ dài ngày, thời tiết vào hè oi nóng nên các khu - điểm du lịch ven biển trên địa bàn tỉnh Bình Thuận sẽ là điểm đến hấp dẫn.

Du lịch là tiền đề cho sự phát triển BĐS Nghỉ dưỡng Bình Thuận

Với lượng khách tìm đến Mũi Né - Phan Thiết - Bình Thuận ngày càng tăng, lượng du lịch quốc tế tiếp tục tăng trưởng ấn tượng, góp phần tạo điều kiện thuận lợi để địa phương thu hút các dự án quy mô, đẳng cấp.

Tiêu biểu có một số dự án được kỳ vọng tạo đà cho ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh Bình Thuận vươn lên mạnh mẽ trong tương lai gần như Khu phức hợp đô thị du lịch sinh thái tại Bắc Bình có tổng vốn đầu tư khoảng 1.500 tỷ đồng. Hay dự án Khu đô thị nghỉ dưỡng Dubai Việt Nam với tổng vốn đầu tư 14.658 tỷ đồng, dự án Khu đô thị du lịch biển TMS Hòa Thắng - Mũi Né có tổng vốn đầu tư khoảng 14.910 tỷ đồng…

Đặc biệt, Cơ sở hạ tầng giao thông của Phan Thiết – Bình Thuận ngày càng đầu tư kỹ lưỡng và đồng bộ hơn, các dự án trọng điểm như: Dự án sân bay Phan Thiết, Tuyến cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết, tuyến Cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết… khi đi vào hoàn thiện sẽ thu hút lượng khách du lịch trong và ngoài nước đến với Mũi Né nhiều hơn từ đó nhu cầu lưu trú, nghỉ dưỡng, dịch vụ tiện ích là rất lớn. 

Lúc bấy giờ, chủ đầu tư Apec Group mang tới thị trường Bình Thuận dự án Condotel 5 sao đẳng cấp: Apec Mandala Wyndham Mũi Né đón đầu xu hướng, hứa hẹn tiềm năng gia tăng giá trị lớn trong tương lai gần.
Apec Mandala Wyndham Mũi Né là sản phẩm condotel nghỉ dưỡng biển tiên phong tại Bình Thuận.
Apec Mui Ne Phoi canh tong the (9)

Apec Mandala Wyndham Mũi Né: Condotel 5 sao tại Mũi Né, Bình Thuận
 
Dự án tọa lạc ngay trên đường DT716 – đường Xuân Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận - một trong những con đường ven biển đẹp bậc nhất.  Đồng thời dự án có địa thế đất rất đẹp, có độ dốc nên hầu hết các lô đất trong dự án đều nhìn được trực tiếp ra biển. Sở hữu lợi thế vị trí và địa hình, Dự án APEC Mũi Mandala Né hứa hẹn sẽ là tạo ra xu hướng và làn sóng đầu tư mới tại thị trường Phan Thiết, Bình Thuận.

Chỉ từ 500tr khách hàng đã có cơ hội sở hữu
căn hộ khách sạn 5 sao tại Mũi Né, Bình Thuận. Với sức hút của du lịch Bình Thuận hiện nay, việc CĐT cam kết lợi nhuận dự án lên tới 12% là hoàn toàn có cơ sở.

Hiện tại sự đổ bộ của các nhà đầu tư vào thị trường Bình Thuận rất lớn. Vì vậy,
Apec Mandala Wyndham Mũi Né chính là cơ hội hiếm có cho những nhà đầu tư thông minh và nhạy bén biết  đi trước đón đầu thị trường tiềm năng này.
 

Tác giả bài viết: Viethome Group

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây