Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Bình Thuận đẩy mạnh du lịch để thu hút du khách quốc tế 

Thông tin UBND tỉnh Bình Thuận đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Chính quyền tỉnh Kaluga  (NGA) vào tối ngày 22/5 vừa qua đã nhóm lên hy vọng về sự phát triển, thu hút du khách của du lịch Bình Thuận trong thời gian tới.
Cụ thể các lĩnh vực tăng cường hợp tác bao gồm: Kinh tế, sản xuất công nghiệp, thu hút đầu tư, thương mại, kinh doanh, khoa học và công nghệ cao, tổ hợp công nông nghiệp, giáo dục, y tế, giao thông và đường bộ, văn hóa, nghệ thuật, quy hoạch đô thị, thể thao, chính sách thanh niên, công nghệ thông tin, năng lượng, quản lý môi trường và bảo vệ môi trường… đặc biệt là lĩnh vực du lịch.

Bên cạnh tiềm năng và sức hấp dẫn rất riêng, Bình Thuận tiếp tục phát triển sản phẩm dịch vụ phù hợp, hấp dẫn để giữ chân và mời gọi du khách Nga như phát triển các môn thể thao trên biển; tăng cường mối quan hệ hữu nghị Việt – Nga thông qua các cơ quan ngoại giao, tổ chức các hội thảo phát triển du lịch Việt – Nga, đón tiếp các đoàn khách du lịch của Nga đến tham quan, khảo sát sản phẩm du lịch Bình Thuận. Tích cực tham gia quảng bá hình ảnh du lịch Bình Thuận tại các sự kiện hội chợ, triển lãm du lịch quốc tế tổ chức tại Nga… Ngoài ra, Bình Thuận chú trọng giới thiệu đến thế mạnh của địa phương về vị trí địa lý, tài nguyên thiên nhiên, lao động; tình hình phát triển du lịch và thu hút khách du lịch Nga…

 
30dulich

Đặc biệt, cảng hàng không quốc tế Phan Thiết được triển khai và đón các chuyến bay thương mại đầu tiên vào năm 2022 sẽ là những động lực thúc đẩy tiềm năng tăng trưởng của Mũi Né phát triển và không ngừng thu hút khách du lịch trong tương lai, trong đó có khách quốc tế đến từ Nga.

Với những chính sách thúc đẩy và thu hút du lịch của địa phương, Bình Thuận ghi nhận tốc độ tăng trưởng khách du lịch đáng kinh ngạc. Cụ thể, thống kê của Sở VHTTDL Bình Thuận cho thấy, trong quý 1 năm 2019, du lịch Bình Thuận ước đón khoảng 1,53 triệu lượt khách (tăng 14,97% so cùng kỳ 2018), trong đó khách quốc tế khoảng 199.252 lượt (tăng 15% so với cùng kỳ), doanh thu từ du lịch ước đạt 3.584 tỷ đồng (tăng 12,96 % so với cùng kỳ).

Lý giải về sự tăng trưởng này, các chuyên gia phân tích  nguyên nhân do địa phương đã quản lý, giữ gìn vệ sinh môi trường, chất lượng phục vụ du khách, an ninh trật tự và tổ chức tốt hoạt động văn hóa, văn nghệ ở các tụ điểm danh thắng, di tích lịch sử văn hóa phục vụ nhu cầu tham quan, nghỉ dưỡng của du khách. Bên cạnh đó, công tác xúc tiến, quảng bá hình ảnh điểm đến luôn đươc quan tâm và triển khai ngày càng hiệu quả và chuyên nghiệp như trực tiếp tham gia quảng bá hình ảnh tại các sự kiện du lịch, trong đó có Hội chợ Du lịch quốc tế MITT – Nga…

Sự phát triển của du lịch Bình Thuận là nền tảng vững chắc bất động sản nghỉ dưỡng tại Bình Thuận phát triển mạnh mẽ. Những năm gần đây, Bình Thuận ghi nhận sự “đổ bộ” của nhiều “ông lớn” bất động sản với những dự án nghỉ dưỡng quy mô. Trong đó, ông lớn Apec Group đã mang tới thị trường này 2912 căn hộ khách sạn đẳng cấp 5 sao quốc tế -
Apec Mandala Wyndham Mũi Né. Với thiết kế hiện đại, độc đáo, Condotel Apec Mũi Né hứa hẹn sẽ đáp ứng yêu cầu chất lượng nghỉ dưỡng cao cấp của du khách.

 
APec MuiNe

Không chỉ hấp dẫn bởi vẻ kỳ vĩ của cảnh quan thiên nhiên, Apec Mandala Wyndham Mũi Né còn hội tụ đầy đủ những tiện tích nghỉ dưỡng của giới thượng lưu như bể bơi vô cực, party pool, dịch vụ spa, xông hơi, fitness cũng như hệ thống nhà hàng phục vụ đa dạng các món ăn từ các vùng miền và các quốc gia trên thế giới cùng nhiều tiện ích giải trí khác,… Ngoại giá trị nghỉ dưỡng mang lại, Apec Mũi Né còn mang lại những lợi ích hấp dẫn cho giới đầu tư như lợi nhuận từ việc cho thuê, dòng tiền thanh khoản cao, và khả năng tăng giá theo thời gian.

Sự ra đời của
Apec Mandala Wyndham Mũi Né mang tới cho du khách một lựa chọn nghỉ dưỡng hoàn hảo cùng dịch vụ lưu trú không thể tuyệt vời. Bên cạnh đó Apec Mandala Wyndham Mũi Né hợp tác với Wyndham - Thương hiệu đạt top 5 thế giới về vận hành và quản lý khách sạn, mang đến một sự cam kết cho sự phát triển lâu dài bởi sự chuyên nghiệp mang đẳng cấp quốc tế.
 
 

Tác giả bài viết: Viethome Group

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây