Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Bình Dương: Căn hộ cao cấp giá rẻ tại TP Thuận An hút nhà đầu tư và khách hàng

TTTĐ - Bất chấp diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, các căn hộ cao cấp giá cạnh tranh tại TP. Thuận An (Bình Dương) cửa ngõ vào TP HCM vẫn hút nhà đầu tư và khách hàng.
Bình Dương là một trong những tỉnh thành ở nước ta có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là lĩnh vực bất động sản. Với nhiều lợi thế về vị trí địa lý, tiếp giáp với TP HCM là khu vực phát triển mạnh mẽ về hạ tầng giao thông, hạ tầng công nghiệp, quy hoạch đô thị, quỹ đất rộng… Bình Dương trở thành tỉnh thành thu hút nguồn vốn đầu tư nước ngoài cao thứ 3 so với cả nước, chỉ đứng sau Hà Nội và TP HCM.
 
can ho cao cap gia re tai thuan an


Trên bước đà hưng phấn của tình hình kinh tế - xã hôi Bình Dương, các doanh nghiệp đã tung ra thị trường nhiều dự án căn hộ cao cấp, với đầy đủ tiện nghi, nằm tại vị trí địa lý thuận lợi, có thể di chuyển đến nhiều khu vực trung tâm thành phố, và dễ dàng di chuyển đến các cụm khu công nghiệp. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây chính là những căn hộ này có giá bán khá cao, thậm chí có nhiều dự án giá cao ngang ngửa với TP HCM.

Quan sát thực tế những năm gần đây cho thấy, năm 2018, căn hộ tại Bình Dương có giá trung bình khoảng từ 17 triệu – 18 triệu/m2. Đến thời điểm hiện tại, các căn hộ tại Bình Dương giá bán đã tăng mạnh vượt bật lên đến 35 triệu/m2 – 40 triệu/m2, thậm chí có dự án giá bán chạm ngưỡng 45 triệu/m2. Mức giá này đã tương đồng giá căn hộ tại TP HCM.

Bên cạnh đó, cũng có một số dự án căn hộ chung cư cao cấp nhưng giá bán lại khá “mềm”, trung bình khoảng 24 triệu/m2. Không chỉ thế, những dự án này cũng có vị trí địa lý đắc địa, nằm trên các tuyến đường huyết mạch của thành phố, sỡ hữu tiện ích nội khu đẳng cấp, tiện ích ngoại khu đầy đủ.

Chính vì ưu điểm đó, mà những dự án này rất hút nhà đầu tư và khách hàng, đặc biệt là tại khu vực Thuận An, thành phố Mới của tỉnh Bình Dương, một thị trường bất động sản tiềm năng trong năm 2021.
 

viethome tong quan roxana plaza


Điển hình là dự án Roxana Plaza Thuận An, mặc dù đã ra mắt thị trường từ năm 2018 và chuẩn bị giao nhà quý II/2021, nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn không thể phủ nhận độ “hot” của dự án này trên thị trường bất động sản.

Hầu hết những sản phẩm được chủ đầu tư tung ra thị trường đều nhanh chóng cháy hàng. Sỡ hữu nhiều lợi thế về vị trí, cùng tiện ích nội khu tiện nghi lên đến 35 tiện ích, cho người dân nơi đây có thể tận hưởng một cuộc sống an nhàn, lý tưởng nhất.

Đồng thời, chủ đầu tư hướng đến kiến tạo một không gian sống xanh, từng căn hộ tại dự án đều được xây dựng có thể tự đón lấy ánh sáng và gió tự nhiên. Hơn nữa, từ căn hộ dân cư có thể ngắm nhìn toàn cảnh sông Sài Gòn cực đẹp, cùng mảng xanh thiên nhiên trù phú, tận hưởng làn gió mát bất tận.
Roxana Plaza tọa lạc ngay tại mặt tiền đường Quốc Lộ 13, tiệm cận với nhiều tuyến đường giao thông quan trọng khác của thành phố như: Phạm Văn Đồng, Quốc lộ 1A. Ngoài ra, dự án còn nằm ngay cửa ngõ giao thương của khu vực phía Bắc Sài Gòn và tiếp giáp với TP Thủ Đức, hứa hẹn trong tương lai khu vực này sẽ phát triển mạnh mẽ. Chính vì những điều đó đã giúp Roxana Plaza trở thành một trong những dự án được săn lùng nhất hiện nay.

Nguồn tin: tuoitrethudo.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây