Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Bí mật để mua được căn hộ Alva Plaza giá siêu rẻ

Xu thế lựa chọn căn hộ chung cư ngày nay được hầu hết nhiều người lựa chọn, đặc biệt là những người lao động trẻ, bởi sự thuận tiện dọn đến ở ngay, tận hưởng được nhiều tiện ích cũng như cơ hội đầu tư sinh lời cao nhất.

Tuy nhiên việc lựa chọn mua một căn hộ tốt có mức giá hợp lý vẫn là những vấn đề băn khoăn của nhiều người. TP. HCM dường như có mức giá bán BĐS khá cao, nhiều nhà đầu tư và người dân khó có thể chi tiền mua được. BĐS vùng ven trung tâm TP. HCM lúc này trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết khi sở hữu được vị trí gần, mức giá vẫn còn rất rẻ. Tại Thuận An Bình Dương, dự án Alva Plaza sắp được công bố vào cuối tháng 6/2020 đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của Quý Khách Hàng. Để có thể mua căn hộ có mức giá tốt nhất, mời bạn tham khảo các “bí mật” sau đây.

1. Xác định vị trí chung cư

Căn hộ chung cư có vị trí tốt đảm bảo thuận tiện cho nhu cầu cơ bản của bạn và gia đình. Một dự án khu căn hộ có vị trí với mức giá “mềm” thường sẽ nằm xa trung tâm. Vì vậy, để cân đối tài chính và nhu cầu đi lại, ta nên xem xét dự án có nằm gần các tiện ích như trường học, bệnh viện, nơi làm việc hay không. Alva Plaza - nơi đi chốn về chỉ cách trung tâm TP. HCM khoảng 20 phút chạy xe máy rất thuận tiện.
 

 

2. Kiểm tra pháp lý

Khi mua một căn hộ chung cư đang xây dựng, ta cần tìm hiểu rõ “lai lịch” của khu đất cũng như xem dự án đó có đang bị thế chấp hay không. Nếu như nếu biết được dự án đang thế chấp mà vẫn quyết định ký hợp đồng thì bạn phải yêu cầu chủ đầu tư cung cấp giấy tờ đã giải chấp đối với căn hộ. Ngoài hồ sơ pháp lý thì ta cần xem kỹ hợp đồng mua bán về các vấn đề như phí dịch vụ, tiến độ thanh toán, thẩm quyền của hai bên. Alva Plaza là một trong những dự án có thủ tục pháp lý được hoàn tất, sẵn sàng bàn giao sổ hồng từng căn và được ngân hàng uy tín bảo trợ. 

 

3. Tìm hiểu cặn kẽ về chủ đầu tư

Chủ đầu tư dự án là ai chính là một trong những vấn đề uy tín bảo chứng cho chất lượng. Chủ đầu tư ấy có uy tín không, những dự án thực hiện khi trước có thành công không. Chính vì vậy, bạn cần tìm hiểu năng lực của chủ đầu tư, giấy phép đầu tư và xây dựng dự án. Dự án Alva Plaza là dự án được hợp tác bởi hai chủ đầu tư uy tín trong ngành BĐS là công ty CPĐT TM BĐS Quang Minh và công ty CPĐT VietHome. Cả hai đều là những công ty có tiềm lực kinh tế vững mạnh và đứng đầu xu hướng trong việc quy hoạch, xây dựng khu đô thị xanh.
 

4. Đánh giá tiện ích nội, ngoại khu

Một trong những ưu điểm nổi trội khi lựa chọn một khu chung cư chính là nhiều tiện ích ngoại khu như công viên, trung tâm thương mại,... Về tiện ích nội khu, ta nên lưu ý các yếu tố như: số thang máy, thang thoát hiểm, mức độ hoạt động ổn định của các thang,... bởi đây sẽ là những tiện ích “thân thiết” mà ta sẽ sử dụng trong tương lai. 
 


Dự án được tận hưởng mọi tiện ích từ khu phức hợp và thương mại Alva Plaza. Trung tâm thương mại nằm ngay dưới chân dự án, đây là một tiện ích quan trọng đối với khu dân cư. Đặc biệt, phố mua sắm chỉ cách vài bước chân nên, vài phút di chuyển sẽ được trải nghiệm những tiện ích giải trí đẳng cấp, như: sân Golf Sông Bé, AEON Mall, Mega Market, Bệnh viện Quốc tế Columbia,... việc di chuyển vô cùng dễ dàng hơn bất cứ nơi đâu.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc cần cung cấp thêm thông tin về dự án Alva Plaza, vui lòng liên hệ với chúng tôi Chủ Nhà Đầu Tư VietHome Group thông qua số hotline: 


hot line
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VIETHOME

  • Địa chỉ: 70 Trường Chinh, Tân Hưng Thuận, 12, TP. Hồ Chí Minh 
  • Điện thoại: 0915 10 66 77
  • Website: https://viethome.net.vn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây