Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


BĐS liên tục tăng giá, cơ hội nào cho nhà đầu tư tìm sản phẩm vừa túi tiền?

Quỹ đất tại các thành phố trung tâm như: Hồ Chí Minh, Hà Nội ngày càng khan hiếm, cùng với các chính sách của nhà nước, khiến bất động sản liên tục tăng giá. Dường như, để sở hữu bất động sản cũng như tìm và đầu tư phù hợp với túi tiền là rất khó.

Giá nhà đất tăng mạnh khắp nơi

Sau khi Chính phủ ban hành Nghị định 96/2019/NĐ-CP ngày 19/12/2019 về khung giá đất, UBND các tỉnh/thành phố đã xây dựng và có quyết định ban hành bảng giá đất của địa phương áp dụng cho giai đoạn 2020 – 2024; các địa phương cũng đã có quyết định ban hành hệ số điều chỉnh giá đất áp dụng trong năm 2021 để áp dụng thực hiện. Theo đó, giá đất được các địa phương ban hành có mức tăng bình quân khoảng 15-20% so với bảng giá đất giai đoạn 5 năm trước.

Ngoài việc điều chỉnh bảng giá đất mới tăng hơn so với trước đây còn có nhiều nguyên nhân khác tác động tới việc tăng giá đất: "tiền rẻ" do lãi suất rất thấp (khoảng 3.5-5% tuỳ kỳ hạn); đông đảo nhà đầu tư mới tham gia thị trường; thông tin quy hoạch được tung ra ồ ạt; cơ sở hạ tầng phát triển, hệ thống giao thông thuận lợi, sự phát triển của thị trường tại các khu vực mới như Bình Dương, Đồng Nai, Long An,... 

du an alva plaza

Một nguyên nhân khác mà các chuyên gia bất động sản chỉ ra rằng sẽ ảnh hưởng đến giá căn hộ, đó là sự khan hiếm nguồn cung. Đặc biệt, nguồn cung tại các thành phố trung tâm như Hồ Chí Minh, Hà Nội vừa túi tiền hầu như rất nhỏ giọt trên thị trường.

Bất chấp giá đất và nhà ở tăng cao, Quý I năm 2021 chứng kiến số người quan tâm tới BĐS cao bậc nhất trong lịch sử 10 năm qua. Khi cơn sốt đất hạ nhiệt, nhiều người kỳ vọng giá BĐS sẽ giảm nhưng thực tế, việc các nhà đầu tư tiếp cận giá nhà đất rẻ vẫn khó.

Tiềm năng và cơ hội cho các nhà đầu tư bất động sản

Nếu muốn tìm kiếm giải pháp an toàn, phân khúc giá vừa túi tiền, các nhà đầu tư nên lựa chọn dự án có pháp lý minh bạch. Điển hình như Khu phức hợp thương mại Alva Plaza do Đại Quang Minh phối hợp cùng với Việt An phát triển, với sản phẩm căn hộ chung cư và chuỗi nhà phố thương mại liền kề. Dự án nằm tại trung tâm thành phố Thuận An, mang đến nhiều tiện ích phong phú.

nha pho alva plaza


Điểm sáng đầu tiên của Alva Plaza đó chính là vị trí độc tôn, nằm liền kề với các tuyến đường giao thông huyết mạch của trung tâm thành phố, giữa các khu công nghiệp và các khu vực tiện ích liền kề xung quanh là đường Thủ Khoa Huân và Đại Lộ Bình Dương. Đây đều là những con đường đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì và phát triển kinh tế của Thuận An nói riêng và tỉnh Bình Dương nói chung.

Dự án Alva Plaza còn sỡ hữu vị thế giao thương cực thuận lợi, tọa lạc ngay trong cụm dân cư hiện hữu, liền kề với nhiều tiện ích ngoại khu vô cùng đầy đủ như: chợ truyền thống, trường học các cấp, sân bóng đá, bệnh viện, trung tâm thương mại, sân golf,… Sỡ hữu nhiều ưu thế mà hiếm dự án nào có được tại khu vực, Alva Plaza là dự án tiên phong mang đến cho Thuận An những bước tiến mới cho khu vực, đem đến những giá trị bền lâu, trường tồn về vật chất và giá trị tinh thần cho dân cư sinh sống tại đây. Alva Plaza có thể được xem, là một dự án phù hợp cho các nhà đầu tư.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây