Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Bất động sản các tỉnh tiếp tục chiếm sóng thị trường nửa cuối năm 2020

Tình trạng ách tắc thủ tục cùng với giá bán tăng cao đã khiến cho bất động sản TP. HCM giảm dần sức hút. Thị trường BĐS xuất hiện làn sóng dịch chuyển từ trung tâm đổ về các vùng ven dự báo đây sẽ là khu vực diễn ra sôi động trong thời gian sắp tới.
Thị trường BĐS TP. HCM tạo tiền đề làm đòn bẩy cho thị trường tỉnh thành lân cận trở thành điểm đến của hàng loạt các dự án quy mô cùng với làn sóng dịch chuyển của các ông lớn BĐS. Những doanh nghiệp địa ốc, các nhà đầu tư cũng "di cư" ra các tỉnh giáp ranh để phát triển dự án, theo đuổi chiến lược "đánh bắt xa bờ". Xu hướng dịch chuyển ra các vùng lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, Long An, Bình Phước là những nét vẽ rõ nhất.
Xu hướng dịch chuyển ra các vùng lân cận TP. HCM mặc dù không phải là xu hướng mới, song sự đảo chiều mạnh mẽ từ đô thị ra khỏi thị trường được dự báo sẽ diễn ra mạnh mẽ hơn trong nửa cuối năm 2020. Đây là một diễn biến tự nhiên, khi nội đô đã quá chật chội, quỹ đất hạn chế, giá cao, các nhà đầu tư muốn tìm các giải pháp với giá cả hợp lý hơn. Bên cạnh lý do thị trường TP. HCM khan hiếm sản phẩm, giá BĐS TP.HCM cũng liên tục tăng cao, vượt với mức tài chính của đại bộ phận dân số trẻ, không phù hợp với túi tiền của các nhà đầu tư. 
bat dong san 2020 dat nen vung ven chiem uu the binh duong van la tam diem dau tu 6 3

Trong bối cảnh đó, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bình Phước, Bà Rịa - Vũng Tàu đang bổ trợ nguồn cung rất lớn cho thị trường BĐS TP. HCM. Mức giá vẫn còn khá "mềm" nên nhiều nhà đầu tư sẽ đổ xô về vùng ven mua bất động sản.
Thị trường vùng ven có quỹ đất rộng lớn, giá cả cũng thấp hơn các thị trường khác mang đến cho các nhà đầu tư cơ hội lựa chọn sản phẩm nhờ nguồn cung dồi dào, đa dạng. Các chuyên gia đánh giá cao về tiềm năng sinh lời cao khi tốc độ đô thị hóa, phát triển kinh tế tại các khu đô thị ngày càng tăng nhanh, hạ tầng kết nối thông suốt, chính sách thu hút đầu tư vô cùng hấp dẫn. Tất cả là những tiền đề giúp cho việc gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai. 

Theo xu hướng mới của thị trường, những bất động sản có vị trí tốt, được đầu tư bài bản, quy hoạch đồng bộ, nằm trong nguồn vốn khiêm tốn, tính thanh khoản sẽ cao vì phù hợp với nhu cầu và thị hiếu sẽ hút vốn đầu tư. Đặc biệt là tỉnh Bình Dương nằm ngay cửa ngõ phía Bắc của TP. HCM rất thuận tiện cho việc di chuyển đang là điểm nóng của thị trường BĐS phía nam trong thời gian gần đây.

Đầu tư vào bất động sản tỉnh mang đến nhiều cơ hội sinh lời hiệu quả nhưng cũng cần xem xét, đánh giá kỹ lưỡng các dự án để tránh những rủi ro không đáng có. Một dự án đảm bảo pháp lý đầu đủ, chủ đầu tư uy tín, được ngân hàng uy tín bảo trợ là những yếu tố cần được đặc biệt chú trọng. Nếu một dự án có vị trí đẹp, giá rẻ những pháp lý không minh bạch thì sẽ là khoản đầu tư rất mạo hiểm. 
bat dong san 2020 dat nen vung ven chiem uu the binh duong van la tam diem dau tu 7 2

Thêm vào đó, hạ tầng được xem là đòn bẩy khiến gia tăng giá trị BĐS, tuy nhiên nhà đầu tư cần phải cẩn trọng để không gặp rủi ro. Các nhà đầu tư cũng nên chú ý vì bên cạnh hạ tầng kỹ thuật cần phải quan tâm đến sự phát triển của hạ tầng kinh tế, hạ tầng xã hội như trường học, bệnh viện,... Chỉ khi đáp ứng được cả hai câu chuyện này thì dự án mới thu hút người dân về đây sinh sống. Nếu chỉ ăn theo hạ tầng sẽ rất rủi ro, cần có tầm nhìn dài hạn. 

Dự án Hoàng Tiến Central có quy mô 10.810.882 m2 với sản phẩm đất nền, nhà phố thương mại 1 trệt 1 lầu thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại châu  u hòa quyện với nét cổ điển châu Á, tông màu sang trọng và quy định đồng nhất lối thiết kế. Tọa lạc ngay trung tâm thị xã Tân Uyên, đất nền - nhà phố thương mại Hoàng Tiến Central sở hữu vị trí chiến lược nằm ngay trên mặt tiền DT 745, là tuyến đường huyết mạch vô cùng thông thoáng của thị xã Tân Uyên, kết nối Đồng Nai, Hồ Chí Minh, Vũng Tàu và các tỉnh Tây Nguyên.

Từ Hoàng Tiến Central bạn có thể đến trung tâm hành chính thị xã Tân Uyên, các khu công nghiệp, và những địa điểm kết nối kinh tế chỉ với một ít phút di chuyển. Và chỉ trong vòng bán kính 1km bạn sẽ được tận hưởng các tiện ích như: trường học, trung tâm thương mại và di chuyển thuận tiện trong các khu công nghiệp hiện đại.

Với tất cả lợi thế của một khu nhà ở thương mại kiểu mẫu, được quy hoạch bài bản hàng đầu cùng với sự tâm huyết của chủ đầu tư, Hoàng Tiến Central chính là sản phẩm tốt nhất, vị trí đẹp nhất, giá trị sinh lời cao nhất.
 

Dự án Hoàng Tiến Central được đầu tư bởi Công ty TNHH BĐS Hoàng Tiến và được phân phối bởi hệ thống VietHome Group chuyên nghiệp, uy tín.

an so bat dong san tan uyen 6 thang cuoi nam se di theo huong nao 11 1

 

Tác giả bài viết: T.D | VietHome.net.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây