Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Apec Mandala Wyndham Mũi Né phát triển condotel biển tại Bình Thuận

Dự án có vốn đầu tư 1.500 tỷ đồng, cung cấp hàng loạt căn hộ 100% hướng biển hứa hẹn hút khách tại thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.

Uy tín từ thương hiệu Wyndham 

Wyndham Hotel Group là một trong những tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới với 40 năm kinh nghiệm. Thương hiệu hiện sở hữu và quản lý gần 8.000 khách sạn, 7,7% tổng số lượng là phòng nghỉ hạng sang cung cấp trên toàn thế giới. Wyndham Hotel Group có định hướng mở rộng và phát triển trên tất cả châu lục. 

WYNDHAM

Wyndham nằm trong top 5 thế giới về vận hành và quản lý khách sạn.

"Họ vừa đòi hỏi dự án có vị trí tốt, vừa được đầu tư chỉn chu theo tiêu chuẩn riêng. Suất đầu tư để khách sạn được gắn thương hiệu quốc tế rất đắt, chỉ những chủ đầu tư có tiềm lực, có tầm nhìn quốc tế mới lựa chọn bước đi táo bạo này", một chuyên gia địa ốc cho hay. Theo giới đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng, các tập đoàn quản lý danh tiếng quốc tế thường khắt khe trong lựa chọn dự án. Hợp tác với các thương hiệu đã có tên tuổi và tầm ảnh hưởng trên thị trường như Wyndham càng khó hơn.

1

Dự án Apec Mandala Wyndham Phú Yên thu hút đầu tư năm 2018.

Trái với nhiều đại gia bất động sản tập trung tại những điểm nóng du lịch như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Apec Group lựa chọn tấn công tại thị trường bất động sản tỉnh, những vùng du lịch cấp 2 với tham vọng chiếm lĩnh thị trường. Nhờ tư duy mới trong phát triển bất động sản nghỉ dưỡng, Apec Group là một trong những đối tác được Wyndham lựa chọn hợp tác tại thị trường Việt Nam.

"Đây đều là những thị trường mới mẻ với quỹ đất dồi dào đầy tiềm năng nhưng chưa được khai thác hết", đại diện tập đoàn cho biết. 

Cuối năm 2018, dự án kết hợp giữa Wyndham và Apec Group - Apec Mandala Wyndham Phú Yên vừa ra mắt đã thu hút sự quan tâm của giới đầu tư.

Đầu năm 2019, Apec Group tiếp tục "cú huých" khi tung ra dự án căn hộ condotel tại Bình Thuận. Dự án này cũng có sự góp mặt "đối tác chiến lược" là Wyndham.

Cơ hội nâng tầm bất động sản nghỉ dưỡng

Về bản chất, các dự án bất động sản nghỉ dưỡng là sản phẩm lưu trú phục vụ du lịch. Trong bối cảnh hiện nay, bất động sản nghỉ dưỡng được quan tâm như một tài sản sinh lời hấp dẫn các nhà đầu tư. Bên cạnh việc triển khai xây dựng một sản phẩm chất lượng, khâu vận hành và quản lý dự án đóng vai trò quan trọng.

"Các nhà vận hành dự án có kinh nghiệm sẽ đưa ra các chiến lược phù hợp để bất động sản nghỉ dưỡng đạt hiệu quả tối ưu về lợi nhuận. Đây là lý do Apec Group tìm đến Wyndham để hợp tác triển khai quản lý các dự án", đại diện Apec Group chia sẻ. 

a2_1

Wyndham Hotel Group là đơn vị quản lý chính thức của Apec Mandala Wyndham Mũi Né.

Ông Nguyễn Hoàng Linh - Phó tổng giám đốc Apec Group chia sẻ: "Khách sạn vận hành một giá trị vô hình là gia tăng giá trị bất động sản theo thời gian. Việc hợp tác cùng Wyndham giúp giá trị ngày càng tăng, nâng cao lợi nhuận cho các nhà đầu tư".Ngoài ra, sự hợp tác giữa Apec Group với Wyndham Mỹ được chủ đầu tư kỳ vọng giúp các dự án bất động sản nghỉ dưỡng tuân theo các quy định áp dụng đồng bộ cho hệ thống, luôn duy trì tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

Bên cạnh đó, với các kinh nghiệm tại thị trường quốc tế, ông cho rằng Wyndham sẽ phát triển các tiêu chuẩn dịch vụ và thực hiện các giải pháp tiếp thị chuyên nghiệp, tạo nên trải nghiệm khác biệt cho du khách. 

Sau khi trở thành đối tác chiến lược của Apec Group, sắp tới, Wyndham sẽ là đơn vị quản lý vận hành chính thức cho dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né. Đây là dự án condotel tọa lạc tại một trong những cung đường biển đẹp nhất Việt Nam.

Dự án với quy mô khoảng 4,5 ha, vốn đầu tư 1.500 tỷ đồng, dự kiến cung cấp hàng loạt condotel với 100% căn hộ hướng biển hứa hẹn trở thành điểm sáng trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Bình Thuận.

Tác giả bài viết: Viethome

Nguồn tin: (Theo Vnexpress)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây