Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Apec Mandala Wyndham Mũi Né đưa ra giải pháp đầu tư condotel ven biển

Chủ đầu tư Apec Group dự kiến mức giá khoảng 700-800 triệu đồng cho mỗi căn condotel 5 sao tại dự án.
Theo đại diện Apec Group, trước một số rủi ro với nhà đầu tư tại một số dự án nghỉ dưỡng thời gian qua, tìm kiếm kênh đầu tư phù hợp để sinh lời ổn định không phải điều dễ dàng, ngay cả với những nhà đầu tư nhiều kinh nghiệm.

"Trong sản phẩm bất động sản đầu tư loại hình căn hộ nghỉ dưỡng (condotel) vẫn được đánh giá cao nhờ tiềm năng phát triển trong tương lai. Trong đó, sự tăng trưởng của ngành du lịch có những tác động tích cực đến sự phát triển của loại hình này", đại diện Apec Group nhận định. Theo thống kê của Tổng cục du lịch Việt Nam, tính chung cả năm 2018 Việt Nam đón 15,5 triệu lượt khách quốc tế, tăng 19,9% so với năm 2017. Lượng khách nội địa đạt 80 triệu lượt, tăng 9,3% so với cùng kỳ. 

Tại nhiều địa phương, tiềm năng du lịch tạo đà cho sự phát triển của mô hình căn hộ nghỉ dưỡng, đơn cử như Nha Trang, Phú Quốc, Phú Yên, Ninh Thuận, Bình Thuận...

 
Nhiều chuyên gia địa ốc cho rằng, trước khi "xuống tiền" vào các dự án bất động sản, nhà đầu tư nên dựa vào nhiều yếu tố để đảm bảo khả năng sinh lời bền vững. Các tiêu chí thường được ưu tiên là vị trí dự án, uy tín của chủ đầu tư, đơn vị thi công, quản lý và vận hành... 

"Khi thị trường bất động sản nở rộ như nấm mọc sau mưa, cuộc chiến condotel ngày càng trở nên gay gắt, các chủ đầu tư phải có sự nhìn nhận, đầu tư bài bản cho các dự án. Doanh nghiệp cần nghiên cứu tính khả thi ngay từ đầu để có sản phẩm phù hợp điều kiện và nhu cầu của thị trường", đại diện Apec Group nói.

 
Picture2
Phối cảnh mặt tiền dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né.
 
Các chuyên gia du lịch cho rằng khách quốc tế đến Việt Nam đang "ít có cơ hội tiêu tiền", nhất là các hoạt động mua sắm, giải trí... Trong khi tại các nước như Singapore, Malaysia, Thái Lan..., các tổ hợp giải trí cùng hệ thống trung tâm thương mại rất phát triển. 

Số liệu thống kê của Tổng cục du lịch các nước cho thấy, du khách nước ngoài tại Việt Nam có xu hướng chi tiêu ít hơn so với các quốc gia khác trong khu vực. Đơn cử, số tiền chi tiêu của khách đến Việt Nam chỉ là 96 USD mỗi ngày, ở Thái Lan là 163 USD. Khách đến Indonesia, Singapore cũng có mức chi tiêu cao hơn, lần lượt là 132 USD và 325 USD.

Đáp ứng nhu cầu mua sắm và chi tiêu của du khách, chủ đầu tư Apec Group mục tiêu xây dựng Apec Mandala Wyndham Mũi Né tổ hợp du lịch, giải trí lớn tại Bình Thuận. Dự án có quy mô khoảng 4,5 ha, vốn đầu tư 1.500 tỷ đồng, dự kiến khi đi vào hoạt động năm 2021. 

Ngoài hệ thống phòng lưu trú, Apec Mandala Wyndham Mũi Né còn được chủ đầu tư xây dựng nhiều tiện ích phong phú gồm: nhà hàng, trung tâm thương mại, bể bơi vô cực ion khoáng, thuyền bay zipline, bể tắm osen Nhật Bản... Theo chủ đầu tư, chiến lược của tập đoàn là mang tới thị trường những sản phẩm thiết kế linh hoạt, công năng phù hợp, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách thập phương. 

 
A3 6419 1562407195
  Phối cảnh không gian dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né.
 
"Với mức giá khoảng 700-800 triệu đồng, nhà đầu tư có thể sở hữu ngay một căn condotel chuẩn 5 sao tại điểm du lịch hút khách với đầy đủ tiện nghi như ngôi nhà thứ 2 của mình. Dự án thích hợp cho khách mua để nghỉ dưỡng, để ở hay là để đầu tư sinh lợi nhuận", đại diện Apec Group cho biết. 

Chủ đầu tư công bố chính sách thanh toán theo tiến độ dự án. Theo đó, khách hành có thể thanh toán giá trị căn hộ thành nhiều đợt với số tiền từ 12 đến 15 triệu mỗi tháng cho tới khi căn hộ được bàn giao vào năm 2021. 
 

Tác giả bài viết: Viethome Group

Nguồn tin: (Theo Vnexpress)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây