Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Apec Mandala Mũi Né – dự án nghỉ dưỡng mới hấp dẫn khách du lịch

Được thiên nhiên ưu ái ban tặng nhiều thắng cảnh đẹp cùng cơ sở hạ tầng đồng bộ, Mũi Né đang hấp dẫn nhiều dự án nghỉ dưỡng cao cấp, trong đó phải kế đến dự án đẳng cấp Apec Mandala Mũi né.

Được thiên nhiên ưu ái ban tặng nhiều thắng cảnh đẹp cùng cơ sở hạ tầng đồng bộ, Mũi Né đang hấp dẫn nhiều dự án nghỉ dưỡng cao cấp, trong đó phải kế đến dự án đẳng cấp Apec Mandala Mũi né.

img_201901030919059619

Những lợi thế phát triển du lịch của Mũi Né

Nhắc đến Bình Thuận, người ta nhắc đến những bải biển trải dài, những đồi cát thơ mộng đầy nắng gió. Thiên nhiên nới đây hoang sơ trong lành nhưng ẩn trong mình vẻ đẹp đầy sức quyến rũ.

Sở hữu nhiều thắng cảnh nổi tiếng như Gành Son, Giếng Tiên, rừng dừa bãi Rạng, Hòn Rơm, hòn ngọc biển Đông – Đảo Phú Quý cùng nhiều di tích lịch sử văn hóa độc đáo…. Bình Thuận đã và đang không ngừng hấp dẫn những khách du lịch trong và ngoài nước tìm về.

Sở hữu khí hậu nhiệt đới, nhiệt độ ổn định và nắng ráo quanh năm, nên nơi đây thu hút khách du lịch mọi thời điểm trong năm. Từ Bình Thuận, du khách có thể kết nối dễ dàng với các trung tâm du lịch lớn của khu vực và cả nước như Nha Trang, Đà Lạt, TP HCM, Vũng Tàu.

Cơ sở hạ tầng hoàn thiện cùng dự án Cao tốc Bĩnh Hảo - Phan Thiết, Phan Thiết - Dầu Giây khởi động, đặc biệt kế hoạch mở rộng sân bay Phan Thiết với tổng vốn đầu tư khoảng 5.600 tỷ, dự kiến hoạt động vào 2022;... là những động lực lớn hấp dẫn và đánh thức thành phố du lịch giàu tiềm năng này.

Mũi Né (Phan Thiết) là một trong những địa danh thu hút khách du lịch nhất của Bình Thuận,  sở hữu nhiều resort quy mô lớn với hàng triệu lượt khách đến mỗi năm. Bình Thuận đang đặt mục tiêu đến năm 2020 sẽ thu hút khoảng 7 triệu lượt khách, trong đó khách quốc tế khoảng 850.000 lượt và trở thành trung tâm du lịch - thể thao biển mang tầm quốc gia và Mũi Né là khu du lịch quốc gia.

Apec Mandala Mũi Né – condotel nghỉ dưỡng hấp dẫn khách du lịch

Nhận thấy tiềm năng kinh tế và phát triển du lịch của Mũi Né, nhiều ông lớn đã chọn nơi đây làm mảnh đất đầu tư với quy mô lên tới hàng trăm triệu USD.

Nhiều dự án "hot", điển hình như dự án Apec Mandala Mũi Né của chủ đầu tư Apec Group đã góp thay đổi bộ mặt du lịch, giúp Mũi Né lột xác và thu hút nhà đầu tư.

Apec Mandala Mũi Né nổi bật với loại hình condotel nghỉ dưỡng biển. Tọa lạc tại đường đường DT716 - đường Xuân Thủy - một trong những cung đường ven biển đẹp nhất Việt Nam. Với vị trí đẹp, lợi thế địa hình dốc, Apec Mandala Mũi Né có hướng nhìn ra biển. Dự án hứa hẹn sẽ là nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng, nơi mang lại những giá trị sống đỉnh cao cùng những giá trị nghỉ dưỡng đẳng cấp mà không phải dự án nào cũng có được.

Chủ đầu tư Apec Group cũng ký kết với Wyndham Hotels Group và Swiss Spirit Hospitality - thương hiệu quản lý quốc tế về vận hành dự án như một sự cam kết về chất lượng dịch vụ.

Tác giả bài viết: Viethome

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây